Chap 5:Cưng chiều

927 68 11
                                    

Sáng hôm sau:
Khi Amane thức dậy, khẽ vươn vai rồi chợt nhìn xuống người đang ôm chặt lấy cậu, cô ngủ sâu thật ấy, cậu khẽ nhéo má cô nhìn cô đáng yêu quá. Nhìn lên đồng hồ cũng đã 6h30 rồi, mặc dù không học nhưng cậu lại muốn đi chơi cùng cô, nên đành phải đánh thức cô thôi. Amane khẽ lay người Nene, người kia vẫn chưa có dấu hiệu dậy, cậu đành lấy người và kêu cô dậy.
- Ưm... Còn sớm mà , cho tớ ngủ thêm xíu nữa đi-Nene
-không được-Amane
Nene vẫn không chịu dậy, Amane đành phải bế cô lên rồi bế cô vào toilet.
Cậu lấy nước rửa mặt cho cô tỉnh ngủ, chợt một dòng nước tạt vào mặt làm cô khẽ kêu lên.
- Lạnh sau, tui đã lấy nước ấm rồi mà- Amane vội tắt nước và lấy khăn lau cho cô.
- Hơi lạnh xíu- Nene nói
Sau 15p VSCN hai người đi xuống lầu ăn sáng. Yugi Phu Nhân thấy Nene thì rất vui.
-Nene mau lại đây ngồi đi -Yugi phu nhân mỉm cười nói.
- Vâng ạ-Nene
Amane đi trước kéo ghế cho Nene ngồi rồi cậu cắt nhỏ thịt bò ra cho cô. Nhìn hành đồng của Amane bà chỉ mỉm cười nghĩ:"Chưa cưới đã thế này, mốt cưới rồi không lẽ nó đội vợ lên đầu luôn sao"
- Ba đâu rồi mẹ-Amane ngồi xuống ghế và hỏi
- Ba con đi làm rồi, mà bữa nay hai đứa có đi đâu chơi không- Mẹ Amane
- Con chắc hôg đi đâu hết-Nene
-Con định dắt Nene đi biển-Amane
-Cũng được, mẹ mua vé rồi hai con cứ đi vui vẻ -Mẹ Amane
Nene chỉ biết cúi mặt xuống ăn thôi. Ăn xong Nene đi về soạn hành lí theo lời của Amane. 30p sau xe của Amane đã dừng trước nhà Nene, Amane xuống xe đi vào nhà lễ phép thưa ba mẹ Yashiro. Cậu còn xin phép dẫn Nene đi biển 2 ngày. Và tất nhiên ba mẹ Nene đồng ý liền, ai thì không được chứ nếu đi với Amane thì cô sẽ an toàn. Cậu lên phòng xách hành lí cô xuống rồi, hai người lên xe đi luôn.
Lúc trên xe Nene hơi đói vì hồi nãy  chỉ ăn ít thịt bò thôi, mà cô lại không đem bánh kẹo mới ghê chứ. Đột nhiên Amane ném cho cô bịch bánh snack khoai Tây và rất nhiều bánh kẹo.
-Ăn đi tớ biết cậu đói mà - Amane
- Sao cậu chiều tớ dữ vậy- Nene
- tại tớ thích vậy thôi-Amane
Cậu đang lái xe thì Nene vươn tay qua đúc cho cậu một miếng sôcôla .
- Ngon hôg, Amane-Nene
-Ừm ngon lắm- Amane hơi đỏ mặt nói
Thế là trên suốt đường đi Nene cứ đúc hết cái này rồi đến cái khác cho Amane.
Chap này ngắn, do mình đã đi học rồi, chắc mình sẽ thường xuyên viết những chap ngắn như thế này, cũng xin lỗi các bạn nhiều vì lâu ra chap.

Friendzone ư...Sai rồi!Where stories live. Discover now