851-900

19 3 0
                                    

Thứ tám trăm năm mươi mốt chương căn cơ không cố

Chỉ thấy một gốc cây ánh lửa lượn lờ ngô đồng cổ mộc, từ Chu Tước biến thành kia một viên viên đản trên không hiện ra đến, một căn căn cành hướng ra phía ngoài kéo dài, muôn hình vạn trạng.

Toàn bộ cấm bí chỗ nội, tất cả mọi người ở trước mắt đổ một màn này, thấy thế một đám không từ đều là lộ ra phấn chấn khó hiểu thần sắc!

Chu Tước, này phân minh cũng là muốn đột phá a!

Đương nhiên, Chu Tước đột phá khi bộ dáng, cùng lúc trước Thiệu Dương, thanh long bọn họ đột phá khi rất có sai biệt —— Chu Tước lúc này đột phá, tựa hồ cùng nàng pháp cùng cũng không hoàn toàn nhất trí; nhưng thông u cảnh vốn là liền thiếu, cho nên cùng Thiệu Dương bọn họ bất đồng, cũng không thuyết minh gì cả vấn đề.

Huống chi, nói hoàn toàn không quan hệ cũng không đối; ngọn lửa, ngô đồng, Chu Tước, Phượng Hoàng... Vốn là đều thực có quan hệ đi.

Nhưng Thiệu Dương cùng tang lão bọn họ, thần sắc chi gian lại hơi có chút thở dài. Hiển nhiên, tuy rằng Chu Tước lúc này nhìn liền muốn đột phá này một chai cảnh, nhưng kỳ thật nàng biến ảo khí tượng lại muốn thô ráp rất nhiều, là căn cơ không đủ tượng trưng.

Thật sự đáng tiếc .

Bất quá, tuy rằng Chu Tước căn cơ bất ổn, nhưng dù sao có quan phương đại lượng tài nguyên chống đỡ, hơn nữa bất ổn, cũng chỉ là tương đối mà nói.

Cho nên hơn một giờ hậu, Chu Tước vẫn là thành công đột phá!

Một gốc cây cổ mộc kéo lên, túc đều biết ngàn mét cao!

Nhưng chẳng sợ như thế, so sánh với Thiệu Dương, thanh long bọn họ đột phá khi khí tượng đến, lại vẫn như cũ vẫn là sai rồi không ít. Chẳng qua, việc này Thiệu Dương minh bạch, tang lão minh bạch, mặt khác những người đó lại không thấy được thập phân rõ ràng.

Cho nên, mọi người vẫn như cũ một đám mừng rỡ, liên tục ra tiếng hướng Chu Tước chúc mừng: "Chúc mừng Chu Tước tiền bối!"

"Chúc mừng Chu Tước tiền bối!"

Chu Tước rốt cục từ loại này đột phá trạng thái bên trong khôi phục lại đây, nhưng cùng Thiệu Dương bọn họ bất đồng, Chu Tước hoàn thành sau khi đột phá, tuy rằng khí tức có rõ ràng biến hóa, nhưng cả người thoạt nhìn lại có chút suy yếu.

Chu Tước mở ra hai mắt, hướng về bốn phía mọi người gật gật đầu, chậm rãi đạo: "Đa tạ chư vị, các ngươi đều lui ra đi."

"Là."

Mọi người không dám nói thêm nữa, mà bọn họ tái không hiểu, lúc này cũng nhìn thấu một ít manh mối.

Mọi người sôi nổi rút đi.

Chờ đến này đó phổ thông tu sĩ một vừa ly khai, cũng chỉ còn lại có Thiệu Dương cùng tang lão, Trương Mão bọn họ, Chu Tước tâm thần đột nhiên buông lỏng, lập tức khống chế không được, vừa mở miệng, một hơi máu đen phun tới.

Thần thoại hàng lâm - Như lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ