Theo hiểu biết của cậu thì Kimura là hồn ma trẻ tuổi nhất ở trường trung học Kamome với lịch sử tồn tại chưa được hai năm.
Một cậu nhóc trẻ tuổi với gương mặt hơi man mác buồn sẽ xuất hiện ở những nơi có chậu cây hoa, ngắm chúng thật lâu và biến mất khi bạn nhìn thấy cậu ta.
Cậu ta không gây hại, đôi khi sẽ còn mỉm cười với bạn.
Cậu ta không phải là một bí ẩn của trường, cậu tên là Kimura Awashita.
Hiện tại, Kimura đang đứng trước số 7 đáng kính - Hanako - san của toilet. Cậu muốn cứu người bạn thuở nhỏ Yashiro Nene của mình.
Kimura, bằng một cách thần kỳ nào đó, đã nghe lén và biết được rằng
Yashiro sẽ qua đời trong năm nay.
Cũng giống như Hanako - san và Kou, cậu không muốn điều đó xảy ra.Cậu quyết định sẽ thế linh hồn của mình vào đó.
Mọi chuyện không hề đơn giản như cậu nghĩ, vậy nên Kimura đến tìm số 7 đáng kính, người rất quan tâm tới cô bạn nhỏ ấy.
"Số 7 đáng kính, liệu tôi có thể nhận được một ân huệ không?"
Sự đau khổ của Kimura thoát ra theo từng lời nói. Đôi mắt long lanh của đứa trẻ vốn man mác buồn giờ đây còn chứa cả khổ đau và nặng nhọc. Hanako nhíu mày. "Cậu muốn gì?"
"Tôi muốn thế mạng vào chỗ Yashiro Nene!"
.
☆*・°・*☆
.
Kimura và Yashiro là hàng xóm của nhau từ nhỏ.
Yashiro là một cô bé đáng yêu mang trong mình đầy những mộng mơ đẹp đẽ. Cô khao khát tìm được chàng hoàng tử của đời mình. Trong khi đó, là một cậu con trai của một gia đình có cả cha lẫn mẹ đều là nhà giáo, Kimura được nuôi dạy rất thực tế. Những gì cậu nghĩ chỉ luẩn quẩn ở trường học, bài tập và làm thế nào để đặt chân vào được trường cấp ba một cách tốt nhất.
Đó là lý do mà đối với Kimura, Yashiro Nene là ánh trăng sáng, là người đã mở ra cho cậu những cánh cửa khác nữa của cuộc sống. Cô ấy là người mang tới hơi thở mới mẻ, mang tới ánh nắng và mang tới những cơn mưa mà phía sau là cầu vồng rực rỡ.
Kimura đã lỡ thích Yashiro Nene.
Cậu quyết định trở thành người có điểm cao nhất trong bảng xếp hạng thi vào trường trung học Komome, bởi đó đơn giản là cách mà cậu tồn tại.
Trong năm học cuối cùng của lớp dưới, Kimura đã tới thăm anh trai của mình, người đang học năm cuối ở Komome. Không may thay, một tai nạn đã xảy ra. Một vụ rò rỉ khí ga ở nhà kính trồng cây. Khí ga đã gây nổ. 3 người bị thương, 1 người chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JSH][OS] Thời gian
FanficCuộc sống mỗi người phụ thuộc vào linh hồn. Thế linh hồn của mình vào một người chết để họ có thể sống...