Chương 1. Phi mục trại nuôi ngựa
Thanh Long quốc đế đô, lăng an thành, vùng ngoại ô.
Kinh thành nhân sĩ nhiều phú quý, đông đảo xa hoa công viên trò chơi sở san sát nối tiếp nhau, phi mục trại nuôi ngựa tuy rằng quy mô không nhỏ hậu trường cũng còn tính cường ngạnh, nhưng tại đây phồn vinh giàu có và đông đúc một quốc gia chi đô, chỉ có thể tính trung hạ mà thôi.
Ngày này cuối thu mát mẻ, vạn dặm không mây.
Phi mục trại nuôi ngựa tới hai gã tôn quý khách nhân.
Người cao to vừa mới cấp hai thất ngựa con tắm rửa xong, đi ra chuồng ngựa, liếc mắt một cái liền thấy nơi xa trên cỏ lập hai gã vóc người cao dài tuổi trẻ công tử, mà bay mục trại nuôi ngựa lão bản Kỳ Đạt mới đúng giờ đầu cúi người vây quanh hai người chuyển động.
Cùng tồn tại trại nuôi ngựa làm việc nhi trương thúc cùng Vương Nhị vừa lúc trải qua bên người, Vương Nhị hỏi: "Kia hai cậu ấm là ai a?"
Trương thúc ở hắn trên đầu chụp hạ, "Ngươi không phát hiện nơi sân ngoại đứng như vậy nhiều xuyên khôi giáp hộ vệ a! Vừa thấy chính là hoàng thân quốc thích bái!"
"Phi! Hoàng thân quốc thích sẽ đến chúng ta nơi này đua ngựa? Ngài lão lại biên, ngài dứt khoát nói thẳng đó là hoàng đế cùng Thừa tướng được!" Vương Nhị đầy mặt không tin.
Trương thúc "Hắc hắc" cười hai tiếng, "Thật đúng là làm tiểu tử ngươi cấp nói trúng rồi! Tuy rằng không phải Hoàng Thượng cùng Thừa tướng, nhưng cũng không sai biệt lắm! Kia hai người là đương triều Liên vương gia cùng Thừa tướng gia công tử!"
Vương Nhị ngẩn người, lại hướng kia hai gã tuổi trẻ nam tử phương hướng nhìn nhìn, nuốt nước bọt nói: "Không, không phải thật sự đi......"
"Thế nào không phải?" Trương thúc liếc mắt nhìn hắn, "Lại quá nửa năm liền lại là Bạch Hổ quốc đi sứ chúng ta Thanh Long quốc thời điểm. Bạch Hổ người trong nước hảo thuật cưỡi ngựa, y lệ thường mỗi lần đều sẽ cùng chúng ta tái thượng hai tràng! Chúng ta Thanh Long quốc đã liên tục thua 5 năm, tân đế kế vị sau này thứ phùng hắn quốc sứ thần đến thăm, nhất định phải trọng chấn quốc gia của ta thuật cưỡi ngựa hùng phong! Hoàng Thượng trăm công ngàn việc không rảnh nhọc lòng, đem thi đấu coi như chuẩn bị toàn bộ giao cho Liên vương gia cùng không bao lâu bồi đọc Thừa tướng công tử. Này nhị vị quý nhân gần đây thăm viếng toàn bộ kinh thành lớn nhỏ trại nuôi ngựa, hôm nay là tới chọn lựa lương mã đâu!"
Vương Nhị nghe vậy kinh ngạc sau một lúc lâu mới nói ra câu nói tới: "Ta nơi này trừ bỏ Bôn Tiêu còn có nào con ngựa lấy ra tay a......"
Hắn những lời này nhưng thật ra nói đúng, phi mục trại nuôi ngựa mã cung kinh thành những cái đó trung tiểu phú thương gia công tử tiểu thư ngày thường ngoạn nhạc thức tái một tái đảo còn có thể, cầm đi cùng lấy thuật cưỡi ngựa tăng trưởng Bạch Hổ quốc thuần mã sư huấn luyện ra hùng câu thi đấu, đó chính là tìm chết!
Nhưng Kỳ Đạt mới có nghĩ thầm đề cao phi mục trại nuôi ngựa cấp bậc, hai năm trước hoa số tiền lớn không biết từ chỗ nào mua một con huyết thống thập phần ưu tú ngựa con trở về, đặt tên Bôn Tiêu. Bôn Tiêu mới vừa mãn hai tuổi, chạy liền so toàn bộ trại nuôi ngựa sở hữu mã đều mau, phi mục trại nuôi ngựa cũng bởi vậy ở trong kinh thành có điểm nhi tên tuổi.
Năm nay Bôn Tiêu ba tuổi, vừa lúc là sử dụng tuổi, xem Kỳ Đạt mới đối kia hai vị quý nhân cúc cung tận tụy bộ dáng, nói vậy đánh đem Bôn Tiêu bán quá khứ bàn tính. Phải biết rằng, nếu là Bôn Tiêu có thể đại biểu Thanh Long quốc cùng Bạch Hổ quốc thi đấu, như vậy phi mục trại nuôi ngựa cấp bậc có thể to lắm đại tăng lên!
Trương thúc nghĩ đến đây gật gật đầu, ngay sau đó lại lắc đầu. Bôn Tiêu tuy rằng là thất hiếm có thiên lý mã, nhưng đều không phải là tất cả mọi người có thể khống chế. Trước mắt mới thôi, có thể thuần phục nó chỉ có một người --
Hắn đem ánh mắt chuyển hướng về phía một bên người cao to.
Người cao to vừa lúc cũng triều hắn nhìn qua, tục tằng dương cương trên mặt có cái hàm hậu tươi cười, giơ tay hướng phương xa một lóng tay: "Trương thúc, vị kia thanh y công tử là ai a? Liên vương gia yêu?"
Trương thúc xem qua đi, híp híp mắt mới xác nhận, "Không phải, áo tím thường, cái đầu cao điểm, trong tay phe phẩy quạt xếp cái kia mới là Liên vương gia. Ngươi nói cái kia là Thừa tướng công tử, giống như kêu...... Mộ Dung Lan Chi!"
"Mộ Dung Lan Chi......" Người cao to lặp lại tên này, nhìn không chớp mắt nhìn vị kia thanh y công tử, đầy mặt si mê, "Tên của hắn...... Thật là dễ nghe!"
YOU ARE READING
(Tổng công) Song Long Vương
No FicciónSong Long Vương Tác giả: Thủy Vô Nguyệt Một cái liền tên đều không có người cao to song long tráng nam công, như thế nào đánh hạ một phiếu mỹ nhân chịu, băng sơn chịu, nữ vương thụ, đế vương chịu, ôn nhu chịu, YD chịu...... Tổng tiến công văn, các...