OneShot

919 59 30
                                    

Vương Nhất Bác đứng lại cho anh , đứng lại ngay . Tôi hét lớn

Em không đứng lại đâu *lêu lêu lêu * . Anh có giỏi thì anh lại đây bắt em lại đi này *hahaha . Anh nên cẩn thận cái thân già của anh đó , em không bảo đảm xương cốt của anh đâu đó nha . Lát đau đừng có đổ thừa cho em đó .

Em em em đứng lại cho anh ngay , em có giỏi thì đứng lại , đừng để anh bắt được em , nếu không thì tuần này em khỏi xuống giường , để cho em biết thân già như anh có thể làm được những gì .

Anh mau mau tới đây , Chiến ca tới đây với em , Tiêu Chiến tới bắt em nè . Nhanh lên không người ta bắt em đi mất đó .

Không ai có thể bắt em rời khỏi vòng tay anh được đâu , em cứ ở yên trong vòng tay anh đi . Dù em có chạy tới chân trời góc biển nào , anh vẫn sẽ tìm được em thôi · Em không có cơ hội chạy trốn anh đâu .

Tôi chạy thật nhanh về phía em , bắt lấy em , và ôm trọn em vào lòng .

Tôi nói : Anh sẽ ôm em thật chặt , để em mãi mãi ở trong lòng anh . Tôi thì thầm vào tai em một dãy số 5203344

Em nhìn tôi cười thật tươi , sau đó hôn nhẹ lên môi tôi. Rồi em cũng thì thầm vào tai tôi một dãy số 20609 .

--------------- Quay về quá khứ ---------------------

Tôi và em quen nhau  trong một lần tình cờ gặp nhau ở quán cà phê Panda World . Em vô tình va vào tôi và chuyện tình tôi và em cũng bắt đầu từ đó . Thú thật thì tôi cảm thấy rung động trước em ngay từ lần đầu tiên gặp nhau , và tôi bắt đầu triển khai kế hoạch theo đuổi em .

Em như gió mùa xuân thổi qua cuộc đời khô cằn như hoang mạc của tôi . Em như nguồn nước giữa lòng sa mạc khô cằn . Em là lẽ sống mà tôi tìm thấy được trong cuộc sống đầy toan tính của đời người . Em là ánh sáng trong cuộc đời đầy tăm tối của tôi , là ngôi sao chỉ đường tuyệt vời nhất khi tôi mất phương hướng . Đối với tôi , em là cả thế giới nhỏ .

Tôi không dám theo đuổi em bằng cách mà giới trẻ dạo này lưu hành , tôi theo đuổi em bằng một cách nhẹ nhàng và cổ điển nhất , lấy sự " từ từ " làm chủ đạo , tôi sẽ khiến em từ từ tan chảy bởi trái tim chân thành của tôi .

Lần thứ 2 kể từ khi tôi và em gặp nhau , tôi đã gom hết dũng cảm cả 28 năm trên cuộc đời để xin số điện thoại và Wechat của em .

Xin chào em , anh tên là Tiêu Chiến , anh có thể xin wechat của em được không ? Tôi nói với em

Em nhìn thôi và bảo : " tại sao tôi phải cho anh wechat của tôi chớ "

Tôi cười ngại ngùng nhìn em : " anh muốn có thể trò chuyện cùng em , có thể không hãy cho anh wechat " . Tôi cố gắng nhìn em cười thật tươi giấu đi sự xấu hổ của mình .

Em miễn cưỡng cho tôi wechat , tôi cảm thấy may mắn cả cuộc đời đều dùng hết trong lần xin wechat lần này rồi .

Sau nhiều lần trò chuyện phiếm với em , tôi cảm thấy em của tôi thật sự dễ thương nhất quả đất này , làm sao thế giới còn tồn tại một người như em chứ . Sau bao nhiêu ngày nói chuyện qua tin nhắn tôi quyết định hẹn em . Và thật may mắn em đã đồng ý với tôi .

(Chiến Bác)🧧 Bí mật của anh🧧Where stories live. Discover now