này tôi không có vấn đề gì vs nó đâu nhưng cậu biết đấy giọng nói truyền đi rất tốt trong hành lang này nên tôi (và có thể những người khác nữa) có thể hoặc không nghe thấy toàn bộ cuộc nói chuyện của cậu trên điện thoại với ny đấy (? xác nhận giùm)
hoặc ừ… tôi đoán là ny cũ
- seungyoun
⁕⁕⁕
Seungyoun,
Cám ơn vì đã nói tôi biết. Ngoài ra, cảm giác như kiểu đây sẽ là một chủ đề hay được nhắc đến nhưng tôi không biết cậu đang nói về cái gì. Tôi đang không trong bất kì mối quan hệ nào và tôi gọi cho bố.
Wooseok
⁕⁕⁕
ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
giải thích cho việc tại sao cậu gọi dad, không phải... hah ok Ừ ĐẤYYYY
dù sao thì, có vẻ như đó là một cuộc điện thoại khá nặng nề nhỉ! mong là mọi thứ vẫn ổn haha
- seungyoun
p.s. chuyện gì đã xảy ra với cao to đẹp trai thế⁕⁕⁕
Tôi không hiểu não cậu hoạt động như nào nữa. Tôi ổn. Tôi cũng không hẹn hò “cao, đen và đẹp trai”. Chúng tôi hẹn nhau một lần và tôi xóa số anh ta rồi. Sao cậu lại quan tâm?
⁕⁕⁕
wow bạn tôi có ai từng bảo cậu giống kiểu môt con rùa chưa? thư giãn đi. tôi chỉ muốn chắc chắn cậu vẫn ổn thôi.
⁕⁕⁕
Xin lỗi.
⁕⁕⁕
NÀY CĂN HỘ 603, TÔI MUỐN BIẾT CẬU CÒN ĐỘC THÂN KHÔNG THẾ? TÔI KHÁ MỆT VỚI CÁI CÁCH MÀ SEUNGYOUN CƯỜI KHÚC KHÍCH VÀ/HOẶC THỞ DÀI MỖI LẦN THẤY MỘT TỜ GHI CHÚ TRÊN CỬA NHÀ VẬY NÊN NẾU CẬU CÓ THỂ GIÚP TÔI VÀ QUẲNG SỐ CẬU QUA ĐÂY, TÔI RẤT VUI LÒNG GIÚP ĐỠ HAI NGƯỜI ĐẤY. MONG RẰNG CẬU KHÔNG NGỚ NGẨN NHƯ BẠN CÙNG PHÒNG TÔI. CHÂN TRỌNG, MỘT BẠN CÙNG PHÒNG ĐANG KHÁ MỆT (MÀ HAI NGƯỜI CÓ BAO GIỜ BIẾT NHẮN TIN CHƯA?)
⁕⁕⁕
gửi wooseok, bất cứ cái gì thằng bạn cùng phòng tôi viết cho cậu cũng đều là NÓI DỐI ĐẤY! TÔI KHÔNG BIẾT NÓ NÓI CÁI GÌ NHƯNG MÀ DỐI! TRÁ!!! HẾT!!!! LEE HANGYUL KHÔNG BAO GIỜ NÓI THẬT SUỐT CUỘC ĐỜI NÓ!!!!!! đm tôi rất xin lỗi nếu nó nói cái gì xấu tính hoặc thô lỗ hoặc tệ hơn là nó chỉ cố tán cậu thôi, đám trẻ ngày nay đáng sợ lắm và tôi sống mỗi ngày trong nỗi lo sợ đ* biết nó sẽ nhét cái gì vào lò vi sóng mà quay.
⁕⁕⁕
Cậu ta không nói gì thô lỗ đâu. Cái này được đảm bảo.
:)⁕⁕⁕
ok……………
ngoài ra thì…. tôi đã kiểm tra kỹ lại đống rác tái chế và nhận ra chính nó là đứa làm sai. thường thì tôi sẽ cố gắng bảo vệ nó mà giải thích là thị lực của nó rất tệ và nó có lẽ không thể đọc được bảng hướng dẫn tái chế rác nhưng để trả đũa việc nó cố gắng phá hoại tình bạn đang nở rộ của chúng ta, thay vào đó tôi sẽ nói cho cậu biết là thói quen tái chế lười biếng của nó CHỈ RA RÕ RÀNG nó ghét mẹ thiên nhiên.
cùng tôi tham gia lực lượng chống lại lee hangyul đi
hàng xóm trong vòng tay cậu,
seungyoun⁕⁕⁕
Khó mà từ chối việc đó đấy. Bảo cậu ta cẩn thận.
Wooseok
BẠN ĐANG ĐỌC
| SeungSeok | How to: Befriend your next-door neighbor
FanfictionPairing: Cho Seungyoun/ Kim Wooseok Cameo nghiêm túc: Lee Jinhyuk Cameo tấu hài: Lee hangyul Bản gốc: [đã bị gỡ không rõ vì sao] Au: 제목없음 [bao giờ tác giả bỏ khóa nick mình sẽ edit lại vì mình quên tên gốc rồi] Warning: bản gốc chửi bậy khá nhiều, b...