[WIP] Dream

261 22 2
                                    




Naib Subeda thực ra đã chết. Chết bởi Jack the Ripper. Chết do phát hiện ra The Ripper là Jack.

Trước đó hai bên là bạn thân của nhau. Một người là quý tộc làm nghĩa vụ trong quân đội. Một người là lính trong quân đội. Song khi Jack xuất ngũ trở về gđ một thời gian sau Naib cũng xuất ngũ làm lính đánh thuê. Hai bên mất liên lạc.

Jack vì stress do nghĩa vụ quý tộc và sự cô đơn đã sản sinh ra nhân cách The Ripper.

Sau khi giết Naib, Jack trở nên sợ hãi và không gây án nữa. Đồng thời biến mất.

Thực chất Jack đã đến trang viên làm hunter. Điều mà Jack muốn: mang Naib trở lại. Naib xuất hiện là đối thủ của Jack - survivor song cậu mất đoạn kí ức phát hiện ra Jack là The Ripper.

Jack đơn phương Naib từ hồi trong quân đội nhưng không nhận ra. Cơn ác mộng giết Naib và xé nát cơ thể cậu ám ảnh anh từng đêm. Nhưng vì những suy nghĩ thời đó mà anh không nhận ra điều đó. Anh chỉ thấy hận Naib vì cậu phát hiện ra The Ripper, ám ảnh anh từng đêm và làm anh vào The Manor. Càng gặp Naib nhiều và giết cậu nhiều ác mông càng nhiều. Nhưng Jack cho rằng giết cậu thật nhiều mới có thể hết được. Song những trò chơi Naib trốn thoát, Jack mới có thể ngủ sâu hơn một chút.

Jack đã từ bỏ nhân dạng của nhân loại và sự tồn tại của bản thân, trở thành hunter trong trang viên mãi mãi. Vậy nên Naib không nhận ra Jack là người bạn thân cũ của mình. Sau vài cuộc nói chuyện thì Naib tưởng cậu có một người bạn trong trang viên là Jack. Phía Jack, mỗi lần nói chuyện với Naib nhiều một chút là tối anh sẽ mơ về quãng thời gian trong quân đội với Naib. Song cứ đến một đoạn nào đó, Naib quay mặt đi anh sẽ tỉnh dậy vì anh nhận ra càng đi Naib sẽ càng chảy nhiều máu, ruột cũng rơi ra, ngày càng giống "Naib" đã bị The Ripper phanh thây đến chết.

Jack đổ mọi tội lỗi lên Naib. Song phía Naib là surv lại không phải mãi mãi. Nếu đấu xếp hạng lên một bậc nhất định sẽ nhận được phần thưởng của mình. Và ngày ấy đã tới. Phần thưởng mà Naib muốn nhận được là rời khỏi trang viên.

Trước khi đi Jack giữ Naib lại và hỏi rời khỏi trang viên cậu muốn làm gì. Naib trả lời muốn đi tìm người bạn "Jack" của mình. Cậu có một điều muốn nói "Jack". Jack hỏi đó là gì. Naib không trả lời mà bảo đó là bí mật. Song đến khi bước chân ra khỏi Manor cậu lại gục xuống và dần tan biến. Cậu chợt nhận ra thì ra mình đã chết rồi. Thoát khỏi trang viên là trở về với cái chết.

Jack cảm thấy không thể ngừng tò mò về điều Naib muốn nói với "Jack" nên đã trao đổi với chủ trang viên và muốn biết về tình hình hiện tại của cậu. Cái giá phải trả là một phần kí ức về đời sống nghĩa vụ quân đội gặp Naib.

Naib trả lời rằng cậu muốn ở bên người đó. "Tôi nghĩ là tôi thích Jack. Nhưng cậu ta hẳn chỉ coi tôi là bạn thôi. Nhưng không sao, tôi sẽ giữ tình cảm này. Chỉ cần tôi ở bên cạnh cậu ấy là được. Anh nói đi, có khi cậu ta sẽ tuyển tôi làm quản gia hoặc vệ sĩ gì đó ấy chứ."

Jack biết được rằng Naib đã chết. Anh trở về căn phòng với một khoảng trống rỗng. Anh không hiểu sao mình lại thương nhớ Naib đến vậy. Anh không ngờ rằng cậu lại thích anh. Và anh đã giết cậu mất rồi. Tại sao cậu lại thích anh? Anh và cậu gặp nhau khi nào? Phải chăng anh đã quên điều gì đó?

Tối đó, lần đầu Jack không gặp ác mộng. Jack có một giấc mơ. Một giấc mơ rằng anh là một quý tộc tham gia nghĩa vụ quân sự, làm bạn với Naib. Hai người thân với nhau như hình với bóng. Rồi một ngày Naib nói với anh rằng cậu ấy thích anh. Gió trên ngọn đồi ấy thổi qua mái tóc được túm lại của Naib, má cậu ửng hồng chờ cậu trả lời của anh. Đôi mắt xanh hút hồn nhìn anh như thể lời cậu nói không có gì lạ, chỉ là một câu chuyện phiếm. Song anh thấy tay cậu đang vò vò mép áo. À, anh phải trả lời cậu nữa. Gì ấy nhỉ? "Naib Subedar, tôi không thích cậu. Tôi yêu cậu, rất nhiều."

[JackNaib] Một đống truyện ngắn và wipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ