[DROP] Mèo con của bá tước

198 24 2
                                    

Warning: đã drop. Xin lỗi chư vị gần xa. Là do tôi đang viết dở thì ngủ quên, sáng dậy quên luôn đang dở cái gì. Lần đầu không lập dàn ý trước khi viết, hậu quả thật đáng sợ. Mong các bạn đừng như mình. Được cái phúc lợi là, (một lần nữa) văn của mình toàn pỏn :>

Đây là lời xin lỗi của mình: mời các bạn tạo account pixiv để xem pỏn JackNaib mình kiếm được. Nhớ chỉnh sửa thông tin account trên 21 chủi. Không ngon không lấy tiền. Thực ra chui còn nhìu nhắm nhưng share nhẹ hoy.

https://www.pixiv.net/en/artworks/77191043
https://www.pixiv.net/en/artworks/80753904

Giờ thì mời các bạn xem cái hố đã ngưng đào của mình. Iu.

\( ˙꒳​˙ \三/ ˙꒳​˙)/\( ˙꒳​˙ \三/ ˙꒳​˙)/\( ˙꒳​˙ \三/ ˙꒳​˙)/

Trong căn phòng nhỏ của cậu lính đánh thuê, những tiếng kêu nhỏ đầy ái muội phát ra. Naib Subedar ngồi trên mặt bàn nhỏ, tay run rẩy nắm lấy mái tóc bạc quăn nhẹ của Jack. Quý ngài Jack Bá tước thịnh yến cúi đầu sát hạ bộ của cậu, thưởng thức mĩ vị của mình.

Một tay nắm hờ lấy phần đùi của Naib tách rộng ra, tay còn lại của hắn cầm lấy cậu nhỏ của Naib. Nhẹ nhàng, đưa vào miệng mình. Hắn từ tốn đưa lưỡi lả lướt khối thịt trong miệng, đưa sâu vào bên trong. Naib run rẩy rên rỉ với mỗi lần Jack đưa cậu nhỏ của cậu và sâu trong cuống họng hắn. Kĩ thuật của hắn quá tốt làm cậu không thể không cảm nhận được sự ấm nóng và ướt át bên trong miệng hắn. Thỉnh thoảng hắn lại dùng hàm răng nanh của mình lướt nhẹ trên da thịt cậu, khiến cậu thấy vừa nhột vừa kích thích.

Cả người Naib đỏ bừng. Nước bọt của cậu thỉnh thoảng lại tràn ra vì bị kích thích quá độ, cậu không dám nuột sợ sặc. Đôi đồng tử mắt mèo màu xanh của cậu co lại liên tục vì kích thích. Nắm lấy tóc Jack, Naib rên rỉ:

"A... đủ rồi, Jack... anh tiến vào đi"

Quý ngài Jack làm lơ con mèo nhỏ của mình, tiếp tục mút thứ nóng và cứng trong miệng mình. Jack thay vì tiếp tục đưa cậu nhỏ vào cuống họng, hắn chuyển sang tập trung mút phần đầu khấc, tay thì sóc nhanh phần thân. Bị thay đổi đột ngột tiết tấu, Naib giật mình tính co chân lại nhưng cậu lại bị tay kia của Jack giữ chặt đùi, banh rộng ra. Cậu lính đánh thuê bị kích thích liên tục, không còn cách nào khác ngoài co chân vòng qua ôm sau người Jack, ngửa cổ lên cất ra từ cổ họng những tiếng hoan ái đầy nhục dục:

"Đừng, tôi ra mất... Jack, Jack, nhanh quá, tôi ra, tôi ra mất, ưm..."

Naib lên đỉnh, sản phẩm của cậu bắn đầy trong mồm Jack. Cúi đầu xuống nhìn, Naib thấy Jack đang thong thả nhè chúng vào khăn tay của mình. Đôi tay mèo trên đầu cậu giật giật mấy cái.

Bá tước Jack ngẩng đầu lên thấy con mèo nhỏ của mình giờ đây thành một con mèo đỏ, hắn cảm thấy có chút thỏa mãn. Con mèo nhỏ Naib của hắn đỏ như gấc, đang cố gắng lấy lại hơi thở của mình. Đôi mắt xanh mơ màng nhìn hắn khiến hắn cảm thấy như bị hút vào. Thật quá quyến rũ hắn quá đi mà.

Jack đứng dậy, dùng tay nâng cằm của Naib lên. Hắn cúi tới gần cậu, đặt lên môi Naib một nụ hôn. Chạm vào sự mềm mại của bờ môi Naib, hắn đưa lưỡi liếm một vòng rồi trực tiếp đưa vào miệng cậu, tách hàm răng ra. Lưỡi của Jack đi sâu vào khoang miệng của cậu lính đánh thuê, nhẹ nhàng thăm dò vùng đất bên trong. Lướt qua hàm răng nanh của cậu thì bắt gặp một vật mềm bên trong: lưỡi của Naib. Cả hai quấn lấy nhau, cảm nhận từng chút một xúc cảm mà chúng mang lại. Lưỡi của mèo có gai, với Jack mà nói, quá là thú vị. Lưỡi Jack chạm vào lưỡi mèo của Naib, khẽ kéo nó về phía miệng mình. Naib cũng thuận nước đẩy thuyền, đi theo sự dẫn dắt của Jack mà đi về phía bên kia.

Bỗng Jack khẽ tách nhẹ miệng hắn ra khỏi miệng cậu. Naib khẽ cau mày, đưa tay lên sau gáy Jack kéo lại. Jack đè người Naib xuống mặt bàn,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JackNaib] Một đống truyện ngắn và wipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ