SILVER

11 0 0
                                    

SILVer

Napatulog ko na si kristhel Naawa Ako kay kristhel Mayroon syang trauma kahit may pagkamaldita  sya May kahinaan rin naman sya eh.

Lumabas na ko ng kwarto Nakalimutan ko na si patchot dahil si kristhel.

And I saw K-la and nathan, At magkayakap sila parang gusto kong Manuntok ng Tao. 

Pinunasan ni Nathan yung luha ni Patchot at medyo nagtawanan sila.

Tss.

"patchot " - cold kong sabi.

Tumingin naman sila sakin.

"Bro, Kamusta si Kristhel ? Ok na ba sya ? " - tanong ni nathan .

Nakatingin lang ako kay k-la.

"yeah.. Nakatulog na sya " - sabi ko pero nakatingin lang ako kay patchot .

" Ganon ba.... " - nathan.

"patchot,let's go iuuwi na kita sa bahay nyo " - ako.

"Hindi na patchot baka hanapin ka Ni Kristhel.." - k-la.

"Oo nga Silver, baka hanapin ka ni kristhel kung gusto mo ako na lang mag hahatid pa uwe kay k-la tutal naman pauwi na rin ako " - pag pepresinta ni Nathan.

" NO. Ako ang nagdala sa kanya dito at ako rin dapat ang maghahatid sa kanya" - ako.

"Pero...patchot si kr-----" - hindi ko  na sya pinatapos Hinila ko na si K-la At iniwan na namin dun si nathan.

Pero bago pa makalayo kami tumigil muna ako pero hawak ko parin yung wrist ni patchot

" nathan, pakisabi kay kristhel bukas na lang uli ako pupunta Dito ka na matulog tutal wala syang kasama..at kailangan ka ng BESTFRIEND MO " - sabi ko At diniinan ko talaga Yung huling sinabi ko.

Hinila ko na uli si k-la ay sumakay na kami sa kotse ko. Wala pa rin saming Nagsasalita hanggat sa makarating na kami sa bahay nila tinigil ko na yung kotse.

"Dapat hindi ka umalis Sa tabi ni Kristhel....she need you" - K-la.

" Andun naman si nathan eh... " - ako.

Hindi kami nakatingin sa isat isa nakatingin lang kami sa bintana.

"Kahit na, Alam mo namang  ikaw ang kailangan nya  eh..... Pano kung umiyak nanaman sya uli  you know kristhel have a Trauma at ikaw yung parang nagiging way  para Maging gamot Sa mga naranasan nya noon ...nakita ko kung pano mo napakalma si kristhel kanina at kung pano mo sya patigilin sa pag iyak and Responsible mo yun As a BOYFRIEND. " - diniinan nya yung word na Boyfriend.

" kailangan lagi kang nasa tabi nya ...

"I KNOW. Pero gusto ko lang naman kita ihatid  " - ako.

"Ok lang ako , Andyan naman si nathan na pwede akong isabay pauwi " -sya.

"Ano ba ! Nagagalit ka ba dahil hindi sya ang naghatid sayo?! " - napasigaw na ko. Nakakainis na kasi .

" Patchot, ang sinasabi ko lang Na andyan naman si nathan Para ihatid ako Ano bang problema mo ? " - sya .

" So ? Yun na nga eh Kasi  gusto mo si nathan ang maghatid sayo Bakit ? Para mag landian kayo Damn It ! " - sabi ko.

Nakita kong umiiyak na sya.

" Ganyan ba tingin mo sakin... " - sya.

Sh*t

" patchot....  " - ako.

" Ngayon mo lang sinabi sakin yan, Ang gusto ko lang naman na wag mong iwan si Kristhel sa tabi nya kasi kailangan ka nya... Kasi ayokong Masaktan sya Yung IIWAN sya kung kailan kailangan ka nya" - diniinan nya talaga yung word nayon.

"Patchot..." - ako

" S-sige pasok na ko " - sabi nya at tuluyan ng lumabas ng Kotse.

Damn It !

--------

VOTE.SHARE.COMMENT.

LADY_CESSHEARTSTRING

ILY PATCHOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon