ENEMY

26 1 0
                                    

Elaijah POV

OH MY GIIII may Pov pala ako hahaha by the way Im Elaijah paragas but call me for short elai.

Hindi ko nga alam kung bakit Surname ko paragas si Author kasi -_- and by the way Cousin ko stefan wilson Ang ubod ng kasungitan sakin .

Pero infairness gwapo lil cous ko. Mana kasi sakin eh ^_^

Ewan ko ba ang init ng dugo Nya sakin sabi daw kasi nya ang Childish ko Daw hmmpp

Hindi noh.

Pero may secret ako ah na tungkol sa kanya TORPE si stefan At feel ko gusto nya yung bestfriend nya yung Pumpkin na k-la na yon hihihi ang cute kasi ^_^ laki ng pisnge.

Galing akong state And ito ako vacation for one year fashion designer kasi ako sa state eh namiss ko ang lil couz ko kaya andito ako.

Andito ako ngayon sa Sala Nag cocomputer nag Fa-facebook And Nag dedesign ako ng bago kong Ginagawang dress. Hayy nakakatamad .

Makapagshopping kaya tutal hindi pa ako nakakapasyal eh ay sama ko na rin pala si stefan para makapagbonding na rin kami.

Pumunta ako sa kwarto nya.

*tok*tok*

"HEY ! STEFFY BOY " - sigaw ko

*tok*tok*

"HOY STEFFY! " - sigaw ko uli.

Wala kasing sumasagot baka naka earphone yun.

" Ay mam elai si sir stefan po wala dyan pumasok na po yun sa school " - sabi ng katulong namin.

" ayy... Ganon po ba manang hehehe " - sabi ko na lang.

"Sige po mam tawagin nyo na lang po ako kung May kailangan kayo" - sabi ni manang.

"Ay.. Wait lang manang pakisabi naman po kay manong Dado na pakihanda yung kotse aalis po ako " - sabi ko.

" sige po mam " - sabi nya.

At MAll

Andito ako ngayon sa mall nag shopping At nag titingin ng Mga design din para magkaron din ako ng idea.

Napatigil ako sa Isang Men's shop na puro Panlalaki Ang tinda

(A/N : kaya nga -_- elaijah eh )

Gusto ko kasing bilhan si stefan eh Nagtingin Tingin lang ako.

Ng may natanaw akong isang Watch Na panlalaki mahilig pa naman si stefan Sa relo.

Pinuntahan ko kung saan nakapwesto yung relong yun .

Nahawakan ko yung relo pero may nakasabay akong Humawak din non.

Pagharap ko *O* my pantyyyy nalaglag na ata ang gwapo shit .

" Ahmm,,miss ako ang nauna dito " - sabi ni gwapo .

Nakahawak parin kaming dalawa sa relo. Dun lang ako natauhan na kaagaw ko pala sya sa isang relo.

"Ha?..H-hindi noh ako ang nauna dito " - sabi ko.

"Miss ako nga nauna dito binalikan ko lang " - sya.

" Anong sayo! Ako ang nauna dito noh " - sabi ko .

At nag hilahan kami .

" sabing ako ang nauna eh... Akin na saaaaabiiiii" - sabi nya at hinihila rin nya.

Hindi ko din binibitawan yung relo .

" marami namang iba dyaaaannnn ! .... Ibigay mo naaaa " - ako.

ILY PATCHOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon