Đoản 13

120 6 0
                                    

Tôi là một sinh viên mới của trường Đại học ở Seoul .

Còn crush của tôi, là một anh chàng siêu cấp đáng yêu.

Cậu ta rất rất rất đẹp trai, phải nói đúng hơn là có một vẻ đẹp hút hồn và quyến rũ.

Tôi đã bị tiếng sét ái tình ngay từ khi nhìn thấy cậu, cậu ta cao tận 1m78, còn tôi chỉ vỏn vẹn 1m76.

Với cái vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành thế kia, tôi phải vứt hết liêm sỉ để đến làm quen mới cam lòng.

Lúc đó cậu đang chăm chú viết một bài luận, tôi cười cười vẫy tay chào hỏi.

"Chào cậu!"

Cậu hơi giật mình quay sang nhìn tôi, là một nụ cười toả cmn nắng luôn anh em ạ.

"Chào!"

Tôi ngớ người, vậy là công cuộc bắt chuyện với cậu đã thành công mĩ mãn.

Sau lần chào hỏi hôm ấy, chả hiểu cậu tìm đâu ra Instagram của tôi rồi follow , ib làm quen các kiểu.

Tôi sướng, lôi ảnh cậu ra ngắm cả tối hôm đó.

Thế là chúng tôi nghiễm nhiên trở thành chiến hữu của nhau, đi ăn cùng nhau, chơi cũng cùng nhau, làm cái gì cũng cùng nhau hết.

Chơi thân rồi mới biết, cậu thật sự rất hài hước, hát rất hay và ấm áp như ly ca cao mới pha vậy.

Cậu kể một câu chuyện cười, tôi phải ngớ người ra đến nỗi 3 ngày sau mới hiểu hết ý nghĩa câu chuyện =)))

Cậu nói tôi thật "hung dữ ", sau đó sợ tôi giận lại quay sang xoa đầu rồi nói "nhưng cũng thật dễ thương !"

Tôi đến u mê với cái sự đáng yêu này của cậu, và đỉnh điểm là vào ngày hôm qua.

Trường chúng tôi tổ chức hội thi văn nghệ, mỗi lớp phải có một tiết mục.

Chả hiểu thế nào mà cậu lại đăng kí cho tôi, vậy là một mình tôi đại diện cả lớp lên sân khấu.

Cậu còn chọn hẳn bài "Ddeang", rồi giúp tôi luyện rap các kiểu trong khi đó cậu không rap được =))).

Ai mà ngờ cái giọng rap vớ vẩn này lại giúp tôi, đến hôm thi tôi giành giải cao nhất, vui tới nỗi không khép được miệng.

Nhưng hình như có người còn vui hơn, chạy thẳng từ cánh gà lên ôm chặt tôi.

Tôi đỏ cả mặt, còn cậu thì cứ luôn miệng cười nói đi nói lại mấy câu.

"Cậu thật giỏi!"
" cậu thật tuyệt vời "
" Yoongi là giỏi nhất "

Cuối cùng cậu bế phốc tôi lên, xoa xoa đầu rồi cười nói một câu làm tôi ngã ngửa.

Cả hội trường quay lại nhìn 2 đứa, ra vẻ chúc phúc các kiểu làm tôi đỏ cả mặt.

Còn tên kia thì sao? Bế tôi chạy khắp sân trường, vừa chạy vừa cười.

Và thế đấy, giờ chúng tôi chính thức làm người yêu của nhau được 48 tiếng đồng hồ rồi các ông ạ.
-----------------------------------------------------------
Năm mới vui vẻ nha mọi người ơi :3

[ TaeGi ] Những Mẫu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ