CHAPTER 4

1 0 0
                                    

POV ELLISE

Nakatunganga lang ako Sa Kawalan. walang imikan Pero Ang Lakas Ng Ulan Sumasabay Din Ang Lakas Ng Aking Tibok Ng Puso Ko Hindi Ko alam Kung bakit.

"Saan Ka Nakatira"

"Sa Bahay"

Tumingin ako sa Kanya. Aba Tama Lang naman Ah Sa Bahay Di Nga lang sa Kalye eh May Bahay Kami Ng Mama Ko. Ay Nakatingin sya Sakin Ng Masama

"Tss Isa. Kapag Hindi Mo Sinabi Kung Saan Ka Nakatira Ibababa Kita Sa Tabi"

"Dyaan Lang Sa Tabi"

"Saang Tabi"

-_-

Drive Lang Sya Ng Drive Di Nya Alam nakalagpas na kami. Ay Oo Nga Naman Elli Pano Nga Naman Nya Malalaman Kung saan Bahay Mo Eh Di Mo naman sinsabi Naka Shabu Ghorl?.

"Ay Lumagpas Na"

"What?! You Didn't Ask Me To Stop The Car"

"Dito Nalang Ako Bababa Salamat Sa Pag-hatid Mo PO"

Labag Man Sa Kalooban Kong Bumaba Dahil Wala Ng Aircon Hayy Lumalaki Ulo Ko dahil sa Aircon Na Yan.  Hindi nako Lumingon Pa Sa Kanta Duh Ang Sakit Kaya Ng Leeg Ko Pati Batok Ko Magpapahilot Nalang Ako Kay Mama.

Nandito Nako sa Bahay Naka-pambahay Nat Lahat Naka-limutan kong Isauli Yung Coat Ni Sir Sayang Naman Pero Sana Naman Sa Susunod wag nya kong Palayasin Sa Subject Nya. Pinatay Ko na Ang Ilaw At Natulog Na sa Tabi Ni Mama humihilik Pa Baka Pagod Nanaman Sya Sa Pagtitinda Hay Kung May Pera Lang Kami ay hindi kami ganto Naghihirap ni Mama Pero Kahit Papano Naman ay Masaya Ako Dahil Nandiyaan Sya At Sumusoporta Para Saakin. Pinikit Ko Na Ang Aking Mata At Doon Ay Nakatulog Nako.

-----------------------------

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 25, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Make The Love Scenario In My MindWhere stories live. Discover now