K: Née thaan prachana.. NEE.. Née thaan..
K: Naan paatuku en velaya pathukutu irunthen..Née thaan nadula vanthu.. Ipdi.. ipdi enna kolapi vittu vedika paathutu iruka..
*M showed confused reaction, but he pulled her closer and pointed his fingers at her eyes*
K: Kalyanam Panna anike naan unkita ennadi sonen?? Enna sonen?? Sollu..enna sonen?? Née paatuku un velaya paaru.. Naan en velaya pakrenu thaana sonen..Sonnana ilaya??Sollu..
*She nodded in a yes*
K: Atha apdiye panitu irunthruntha naan en iniku kudichitu.. Kudi..kudichitu vanthu unkita aluthutu iruka poren..
K: Appolam daily sanda potutu irupa.. Thitite irupa.. Ennaya pidikala pidikala nu oru naalaiku 100..nooru thadava solluva.. En sattai pudikala.. Lungi pudikala.. Vela pudikala..padipu pudikala.. Ivlo en naan etho paatu..oru paatu keta kooda pidikalanva.. Appolam enaku konjam kooda valichathe ila.. Vali..suthama ila..
*He waved his hand in a no*
K: Athu ellathulayum unmai irunthuchu.. Un verupu avlovum unmai..Née paakra paarvaye apdiye aala erikra maari irukum.. Un mugam..mugatha paathale theriyum naan antha edathula nikrathu, unaku evlo verupa irukunu..
K: Athuvum aniku.. An-i-ku.. Athaan veetla ellam nammala thaniya vitutu ponapo kathuniye.. Athellam 100% unmai.. Iniku varuthapadrathula 10% kooda aniku naan.. Hmmhmm..varutha padla.. Née sethu poiruvenu sonna appo enda iva ipdi panranu verupa thaan irunthuchu.. Aana.. Aana iniku.. Iniku😢
*He cried*
K: Apdiye irunthruntha kooda.. Seri kattaya kalyanam.. Rendu perkum pidikala.. namma thala yeluthu ivlo thaanu irunthrupen..Aana athuku apuram thaan ellam.. Ellame aramichathu..
K: Mudhala saptena nu keka aramicha..Apuram satharanama pesa aramicha.. Tea ellam kondu vanthu kudupa..Thuni thovaikrathu, madikrathu.. Ithellam munnadi naan thaan pannuven.. Thidirnu oru naal née ellam Panna aramicha..
K: Innum konja naal pona apuram dress vangi kudutha..Unga veetla yarachum enna thitna avangala thita aramicha..Inga yaro enna kindal Panna kooda sandaiku pova.. Apdiye konja konjama.. Konja konjama akkarai kaatna..
K: Athuvum bike accident ku apuram thaan perusa maatram therinchathu.. Saptingala.. Mathrai potingala.. Valikutha.. ellam.. Odambu pathukonga.. Veetla irunga.. Neraya sonna.. Appo thaan enakum un mela konjam verupu pochu.. nanum akkarai kaata aramichen.. Nalarunchu.. Vithyasama.. Bandage potiya, marunthu thechiya, Vali epdi iruku Ithellam mathavanga kita oru thadava ketutu vitruven.. Unkita thaan vela velaiku ketutu irunthen..
K: En mela mattum ila.. Veetla irukra ellar melayum akkarai patta.. Kannanu ku née support pannathellam.. Antha nerathula namakulla neraya sanda iruntha pothum, nee avan en thambi nu kova padama akkarai kaatna..romba santhoshama irunthuchu..
K: Kalyanathuku munnadilam, un mela thappu iruntha kooda othuka maata.. Thimir ah pesuva .. Ana ippolam.. Enna thaan kathnalum, athu thappunu therincha odane vanthu mannipu kekra..Sila thadava naan Panna thappuku kooda née manipu keta.. Athuvum un friend kalyanathuku pogathathuku vanthu mannipu ketathellam naan suthama ethir paakave ila..
*K smiled sarcastically and loosened the hold on her a little and looked straight in her eyes*
K: Aniku.. Aniku thaan di sonna.. Mudhal thadava.. 'Enaku ungala pudikathunu theriyumnu sonninga, athu thappu nu'.. Atha nenachi ethana thadava thaniya sirichirupenu enaku thaan theriyum.. Athellam..apdiye..apdiye nambnen di naan..