K: Seri vidu.. Ithana naala paduthunathu pothathunu, thirumba ithellam solli unna ala vechitu..
*K was about to let go of her when she held him by his tees*
M: Solrathunu aiduchu, mulusa sollidunga.. Neenga sonna maari thaan, thani thani ah alama ellathukum senthu ore naala aluthuren..
*M is actually elated to hear his confession and his POV of every important moment happened in their life. At first, she wanted to interrupt and say what happened in the evening, but she know this is the only way he will say things out and don't want to spoil it. She cried out of happiness. But K couldn't recognise it*
*He did see some glow in her eyes, but he is scared to interpret it. Already all his interpretations have gone for a toss. He is not ready to interpret anything positively again and indulge himself in more pain. So he just looked at her in confusion*
K: Enna solra nu therinchu thaan solriya..
M: Nadichenu sonniyale, atha vera engenga paathiya nu naanu therinchikren..
*K smiled ironically*
K: Athu ananike therichiruntha ipdi polamba vendiya avasiyame vanthrukathe.. Ethvum appo therila.. Ellam unmaya thaan therinchathu.. Ippo kooda Vera yarachum soliruntha itha naan nambiruka maten..
*M looked at him confused*
M's mind: Appo namma kannan kita nadichomnu sonathu vera orthaga solli therlaya ivagaluku..Aana vera epdi therinchirukum.. Oru vela appove vantagala.. Namma ipdi pesratha paathutu thirumba poirupagalo..Ilaye apdi na Akka voh Meena voh ivugala kandippa pathrupagale.. Kekalama..
K: Naane en kan munnadi pathathala thaan nambnen..Ilana..Hmmhmm.. Sathiyama nambiruka maten.. En pondatti apdilam enikum Panna maatanu adichu solirupen.. Aana.. Aana née.. Ipdi..
*K couldn't control his pain and pressed his forehead against her*
K: Née ipdi panirupa nu naan ethir pakala di.. Konja kooda ethir pakala.. Pesra maari, palagna maari nadichenu sonathoda niruthiruntha kooda ivlo valichirukathu..Ana gavanikra maari nadichenu sonnatha thaan ennala thaangikave mudila..
K: Enaku unna pudichathuku karaname, nee enna paathu paathu gavanichathaala thaan.. Atha poi nadipunu solli..
K: Antha gavanipayum, akkarayum poi nu.. thaangika mudila di..
K: Kannan jail ku ponapo, nee kaatna akkarai.. EPDI irunthuchu theriyuma.. Antha sogathilayum enaku apdiye oru maari.. Epdi solrathunu therila... Vera maari irunthuchu.. En vazhkai la athu romba mukkiyamana naal.. Naan mudhal mudhala manasu vitu polambna naal..manasu vitu alutha naal..
K: Ithuku munnadi rendu moonu thadava aluthruken, Ana veetla kattaya paduthi sollu sollunu solli aluthathu.. Kumaresan mama kitayum Vera vazhi ilama thaan solli aluven.. Aana aniku.. Aniku naana aluthen.. Enaka thonuchu.. Avlo.. Un mela.. Un.. Mela..
*K looked up, rolled his eyes to hold his tears *
K: Veetla irukra ellarayum enaku pidikum thaan.. Avangalukum, enna.. pidikum..Aana Veetla vera yarkitayum ethayum solli aluthathe ila.. Oru pakkam avanga kasta padvanganu sollama vitruken, innoru pakkam.. enaku, enaku apdi thonathe ila.. Chinna pulla maari irukumnu apdiye manasulaye..potu..
*He pulled her and again pointed his fingers at her*
K: Aana, unkita.. Thonuchu.. Solanumnu thonuchu.. Alanumnu thonuchu.. Naan solratha née kepiya, athuku aaruthal solviya.. Athellam enaku therila, yosika kooda ila.. Aana en manasula thonuchu..Athaan apdi aluthen..
K: Sila thadava yoschiruken, ithukaga vachum chinna chinna prachana varnumnu...Ana ipdi unake enna pidikathu nu thaan unkita polamba porenu..
*He made no gesture with his hand again*
K: Aniku née mattum ilana naan enna panirupene therila..Yarkita athellam solli aluthrupen..Vera yaarum en thola apdi pidichitu aruthal sollirupanganu thonla.. Thaniya thaan poi..
K: Aniku..nee en thola pudichi..Thirumba naan pidichi..Mama soluvaru, orthavanga thol-la saanji ala kudupanai venumnu.. Enna thaan naan un thola saanji alala nalum, enaku ennavo antha kudupanai aniku kedacha maari thaan irunthuchu.. Née en thola pidichathe, enaku un thola la saanja maari thaan irunthuchu..
K: Naan etho nenachiduvenu née kai eduthanu appo nenachen.. Ippo kooda apdi thaan nenaika thonuthu..Un kannu apdi thaan enkita sonnuchu.. Aana enna pidichika virupam ilama thaan apdi pannanu.. *K cried hiding his eyes with his fingers*