Ngày 1: Just like a dream

6 0 0
                                    

                   ------------5:15------------
"Tít...tít...tít..." - "Cạch...!"

Với tay tắt đồng hồ báo thức, mắt vẫn nhắm nghiền, chàng trai uể oải vươn vai, nhưng cuối cùng vẫn quyết định nằm tiếp trên giường. Hôm nay là ngày nghỉ, nhưng cậu vẫn nghiêm túc tuân thủ thói quen dậy sớm như thường ngày, hay có thể nói cách khác là quên tắt chế độ báo thức:>

5h15, trời vẫn nhá nhem tối, nhưng lũ chim sẻ ngoài kia đã ríu rít ầm ĩ, phá hỏng không gian yên tĩnh quý báu của chàng trai.

Sau một hồi vùi đầu vào chăn cố gắng để tìm lại giấc ngủ, chàng trai đành bỏ cuộc, vừa ngáp, cậu vừa rên rỉ:

- Ồn ào quá đi mất...! Mình vẫn muốn ngủ thêm một chút nữa mà~~Haizzz

- Meowww....~~~

Lần này đến lượt chàng trai trẻ ồn ào làm thức giấc chú mèo nhỏ đang nằm cuộn mình ngủ kế bên.

- Ah! Mày cũng dậy rồi hả Nana? Nana cũng thấy vậy đúng không? Lũ chim này thật là phá đám giấc ngủ của người ta mà!

- Ngaoww~~~ - Chú mèo được gọi là Nana kia uể oải đáp lại chàng trai rồi lại tiếp tục giấc ngủ của nó.

- Nana, hay là mày thử ra đuổi tụi nó đi xem, mày là mèo mà, thể hiện uy quyền của loài vật cao quý đó đi chứ! :"<

- Z z z....

- Nè!?? Mày ngủ tiếp hả? Không được, dậy đi chứ, sao mày có thể ngủ sung sướng một mình như vậy chứ? Chí ít cũng phải chỉ tao cách tìm lại giấc ngủ đi mà!!!

- Brừ brừ brừ...~~

- Hmm~~ Đáng ghét, con mèo bỏ chủ này-.- Được rồi, cứ ngủ tiếp đi! Tao sẽ cầu cho mày gặp ác mộng, lũ chim ngoài kia sẽ phá đám giấc ngủ của mày trong mơ...!

- Ngao..~~~
( Tốt thôi chàng trai, so với lũ chim thì anh còn phiền phức hơn đó:>)

Lũ chim nhỏ ngoài kia đã bỏ đi, trả lại bầu không khí yên ắng của buổi sớm. Trong căn phòng nhỏ chỉ còn tiếng máy điều hòa đang chạy và tiếng rên brừ brừ đều đều của chú mèo đang say ngủ. Chàng trai thở hắt ra, đột nhiên cảm giác mọi thứ như ngừng lại khiến cậu cảm thấy lòng có chút bối rối. Cậu ngồi dậy, ra khỏi giường và mở hé rèm cửa ra. Trời vẫn chưa sáng hẳn, nhưng những tia nắng đầu tiên cũng bắt đầu xuất hiện...

Chàng trai quay lại giường, ngồi xuống nhẹ nhàng để không đánh thức chú mèo. Và cậu chợt nhớ ra một chuyện thú vị sau khi rũ bỏ hoàn toàn được cơn buồn ngủ..

- Mà, công nhận giấc mơ đêm qua đẹp thật đó~~. Nè Nana, dậy đi, nghe tao kể nè! Hôm qua, tao đã mơ thấy cô ấy tỏ tình với mình đó. Ghê không":)) Rồi sau đó tao cũng tỏ tình với cô ấy luôn, tao nói rằng tao thích cô ấy á. Khung cảnh lúc đó đẹp lắm kìa, thật sự rất lãng mạn, cứ như trong mơ vậy đó:> Tao đã ngồi kế bên cổ, lúc cô ấy nói lời tỏ tình, tao đã bất ngờ lắm luôn á, bối rối nữa, nhưng lòng lại rất vui sướng.! Rồi sau đó......!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

72 ngày Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ