Her 18th Birthday

1.4K 12 10
                                    

HER 18TH BIRTHDAY by HeartOfWorship

*PROLOGUE*

Mamaya na ang pinaka-hihintay na pangyayari ni Myrna.

Ang kanyang debut.

Sobrang kinakabahan na siya para mamaya.

Sobrang nagprepare kasi ang pamilya niya para sa birthday niya.

Malaki ang ginastos ng pamilya niya. Pero okay lang yon, Mayaman naman kasi sila. Ang pamilya niya ang may-ari ng companyang Suarez corporation, ang sikat na sikat na companya ng mga alak.

Maraming bisita ang dadalo,mga ka-business nila, kaibigan,  kabilang na si Andres.

Ang lalaking nagpapatibok ng puso niya.

Sobrang excited siya dahil aamin na siya dito. Feeling niya kasi the feeling is mutual.

Pansin din kasi ng mga kaibigan niya na may gusto si Andres sa kanya. At dahil 18 na siya, papayagan na siya ng mga magulang niya na magboyfriend. Kaya hindi niya na sasayangin yon.

Pero pano kapag imbes na kasayahan ang madama niya sa kaarawan niya ay mapalitan ng isang nakakatakot at kagimbal gimbal na pangyayari sa buhay niya na hinding hindi niya makakalimutan?

Makilala niya kaya kung sino ang may pakana ng gulong iyon?

Matatanggap niya kaya?

Isang bangungot sa buhay niya.

Alamin kung anong mangyayari sa kaarawan ni Myrna at kung paano niya matutuklasan ang misteryo sa nangyari sa kanyang kaarawan. 

Abangan sa................

HER 18TH BIRTHDAY.

Author's note:

PLEASE READ.

Eto po ang unang story na medyo papahabain ko. Composed of 10-20 chapters siguro. Vote and comment po kayo :) Next chapter ang chapter 1. sana matakot kayo sa storyang ito :)

Her 18th BirthdayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon