Chương 2: Phòng thí nghiệm ẩn

68 0 0
                                    

Lý do Công tước Paul Voreoti quyết định nhận nuôi một tuổi thơ thật đơn giản đến khó tin.

'Con trai tôi đã nói chuyện ngày hôm qua!'

Đó là lời của người bạn thân duy nhất của Công tước.

Bá tước Canis Linet, người đã có đứa con thứ hai cách đây 2 năm, luôn khoe khoang về việc những đứa con của mình đáng yêu như thế nào.

Paul nghĩ thật kỳ lạ khi người bạn của mình lại hết lòng vì con như vậy.

Thật đáng kinh ngạc khi cổ họng anh không khép lại với tất cả những gì anh nói.

Nhưng điều này chỉ có thể vì Canis là Canis.

Bá tước Canis Linet là một trong số rất ít người có thể nói chuyện với Công tước Voreoti một cách tự do.

Nếu Paul là một ngọn núi dốc, tuyết, Canis là một cánh đồng ấm áp.

Mặc dù họ có tính cách hoàn toàn trái ngược, hai người họ rất hợp nhau.

'Nhưng khi nào bạn sẽ kết hôn?'

'Khi bạn chết.'

'Tôi muốn trở thành vợ chồng với bạn mặc dù!'

Canis chủ động nói với Paul về lợi ích của hôn nhân và con cái.

Một cái mông mũm mĩm được quấn bằng tã, nếp gấp của cánh tay, sự chào đón sáng sủa của con gái ông khi ông về nhà kiệt sức. Anh ta đang giảng nó như thể đó là tôn giáo của anh ta.

Thông thường anh sẽ không chú ý nhiều, nhưng vì một số lý do, Paul không thể bỏ qua giọng nói của Canis ngày hôm đó.

Nó thực tế đã khắc sâu vào não anh khi nghe nó rất nhiều.

'Làm cha thực sự là cao siêu.'

Nhưng Canis trông không cao siêu chút nào khi nói điều này.

Anh ấy thực sự trông khá thô với nụ cười kéo dài.

Anh ấy cũng giống như vậy khi anh ấy nói về vị hôn thê của mình trước khi kết hôn, và bây giờ anh ấy cũng có biểu hiện tương tự khi nói về những đứa con của mình.

'Chúng thật dễ thương! Tại sao bạn không tin tôi?! '

Paul leo lên xe ngựa sau khi bảo anh hãy nhìn vào gương và ngừng nói chuyện.

Dường như có nhiều gia đình trên đường phố hơn bình thường.

Mọi người dường như rất hạnh phúc.

Nó có đẹp không

Paul nhắm mắt lại sau khi xem với đầu dựa vào cửa sổ một lúc.

TÔI TRỞ THÀNH CON GÁI NUÔI CỦA NAM CHÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ