I'm Georgina Mariz Smith isang akong modelo sa iba't - ibang BansaAt isang pinakamayaman sa bansa.
Napasok ako sa Smithian University sa school na pagmay aari ng aking pamilya.
4th year highschool na ako dito sa school ko.
Ngayon papasok na ako sa school para batiin yung Boyfriend ko kasi magsecond anniversary namin.
Almost 2 years din kami. mahal na mahal namin ang isa't isa.
Beep: (Mallows)
"Magkita tayo sa Garden?"
Okay
-Message Sent-
Agad ako nagpunta sa Garden. Nakita ko siya nakaupo sa Bench nakita nya ako bigla sya tumayo at lumapit sa akin.
"Mariz Magusap tayo!"
(kinagulat ko di niya ako tinawag ng mallows nasaktan ako nung tinawag nya ako sa pangalan ko - sabi ko sa isip ko)
Ahm. anu pagusapan natin?
I'm breaking up with you - sabi nya
Why?
Because i Don't love with you - sabi niya
What!! For 2 years na pagsama natin Pete's sake tapos sabihin mo di mo na ako mahal at sinakto mo pa sa second anniversary natin. Thank you for breaking my heart. I Love You Goodbye!!
"I'm sorry mariz for hurting you"- sabi nya
Pakasabi nyo agad ako tumakbo paalis sa garden kasabay ng pagbagsak ng luha ko ang sakit naramdaman ko.
Pumunta ako sa Bar para malabas ng sama ng loob ko.
Waiter!! sabi ko
Yes mam?- waiter
One bottle of hard drink please sabi ko!!
Okay mam? Waiter
Pagkabigay ng waiter nung hard drink tska ko nilaklak yung alak at nung naubos ko tska ako umalis sa bar at agad pinaharurot na mabilis ang aking sasakyan.
10 minutes ang pagdrive kasi pinul speed ko yung magdrive ko. andito na ako sa mansyon ko. Lahat nagawa ko kasi wala yung Parents ko dito.
Pagpasok ko sa bahay sabay humanay lahat ang maids at Butlers ko para bumati sa akin.
GOOD EVENING MASTER
Pero di ko sila pinansin agad ako umakyat sa kwarto ko at naligo muna ako at nagbihis.
I'm looking to the mirror and I'm promise to my self i change my self as Casanova princess.
at natulog ako.
BINABASA MO ANG
Boyfriend For Hire (Completed)
Teen FictionMarami man sila pinadaan sa relasyon nila.. Sila Parin ang Pinagtaghana para sa isa't-isa.. Nagsimula sila sa pagging Boyfriend For hire.. at Naiinlove sila sa isa't isa Author's Note: My Book 2 po eto: BOYFRIEND FOR HIRE 2 available na po