BFH 9: Meet my childhood friend

1.3K 26 0
                                    

-ALEXANDER'S POV-

Hayy!!Nagkaroon ulit ng Pov.

Naihatid ko ng si Georgina sa bahay nila. Sarap talaga asarin si mochi eh.ang kyut kasi niya pagnanagalit..

Ayy!!Erase Erase. Hayy makatulog na nga!!Zzzzzzzzzzz

-GEORGINA'S POV-

Andito na ako sa kwarto katapos ko lang magshower. Nkahiga ako ngayon sa kama ko.

Nakatuwa asarin si alex para galit ng lion ng gusto na ako lamunin..

Ayy!!eraseErase sa isip..

Hayy!!makatulog na nga?!!Zzzzz

KINABUKASAN

KRINGGG-KRINGG-Tunog na alarm

Mulat,,pikit,,mulat ayan tumayo na ako sa higaan at tinignan ko yung message sa phone ko.

FROM: MOKONG

-Sunduin kita sa bahay niyo.

TO: MOKONG

-OKAY

MESSAGE SENT.

Pagkatapos ko replyan si mokong ay agad ako pumasok sa cr para gawin ang daily rountine ko.

30minutesPassed

Tapos na ako maligo magbihis pa lang ako at maglagay pa ng light makeup

15minutesPassed

Done.tapos na ako magbihis at pababa na ako nakita ko si mokong nagantay sa living room.

Alex tara kain muna tayo-sabi ko (di naman ako kasing damot na iba diyan)

ah.sige.-alex

Hmmp sarap yumYum..-sabi ko

45minutesPassed.

Tapos na kami kumain ng breakfast at ayon pasakay na kami ng kotse nya. Sobra tahimik kami pagnasa bhaye.Andito na kami sa school na may nakita may pinagkaguluhan sa may gitna.

Gosh its my Childhood Bestfriend his name is Cris Sander Villamor.

Hey!! Mariz How are you.-Chris

I'm fine lolit :P - sabi ko.

Hey stop calling like that where not like a kids anymore- Chris (nakaporkerface ang mukha na walang halong expresyon)

Cge bye lolit.Hey alex let's go.

Papunta na kami sa room.Buti na lang di kami late kasi umepal kasi Lolit.

Andito kami sa room nakaupo na kami sa seating arrangement ng room namin.

Nkainis nga eh katabi ko to si mokong eh bakit ng S pa ang lastname ko.

Mmya dumating yung prof namin sa English terror kasi yan kaya di pwede malate sa klase.

Goodmorning class we have a new transferee student.

Sige pasok kana at magpakilala ka.

WHAAAAAAAAA!!!!WHAFU Gwapo naman ni Kuya!! -Mga classmates ko.

Class please be silence-prof

Hi!! I'm Cris Sander Villamor.

Umupo ka Mr.Villamor-prof

Andito sya tabi ko at si mokong ay nasa kaliwa ko.

GANTO ANG PWESTO NAMIN.

MOKONG -AKO- LOLIT

Diba panget na pwesto ko.tapos eto si mokong at si lolit my mahabang kidlat sa pagitan ng mga tinginan nila.

BINASAG KO YUNG MASAMANG PAGTINGINAN NILA.

Ano ba di ba kayo tigil dalawa maguntungin ko kayo dalawa.-sabi ko.

Agad naman sila tumigil si mokong humarap sa side ng bintana at si lolit naman ay tumingin sa aming prof.

hayy.natapos na rin yung classes ko.

Mochi tara na ihatid na kita -alex

Liit tara hatid ng kita sa bahay- Lolit.

Nakahawak sila dalawa sa baraso ko at nahigitan nila ako dalawa..

STOPPPPPP! DI BA KAYO TTIGIL UUWI NA LANG AKO PAGISA -sabi ko

Hoy ako nauuna magalok eh-alex

Ako kaya-chris

Hmp.bahala ka na dyan uuwi na ako.- alex

-GEORGINA'S POV-

Pumara na ako ng taxi para makauwi na ako. After 45minutes andito na ako sa bahay.

nagshower lang ako saglit.tapos nagbukas ako ng Fb sa laptop ko. Puro Notifications lang at Friend request ni mokong at lolit. Inaad ko na sila at sinarado ko na yung laptop. Natulog na rin ako.

Boyfriend For Hire (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon