Đinh! hoa hậu giảng đường cận vệ thế giới đọc lấy hoàn thành!
cốt truyện đại khái: Nam chủ vốn dĩ ở vân lâm trong chùa tập võ, bị sư phó phái đi bảo hộ nữ chủ, sư phó trước khi đi đưa hắn một quả linh giới, từ giữa được đến một bộ siêu cấp công pháp, Lý Vân Phong từ đây bắt đầu một đường vả mặt thăng cấp, cũng dẫn ra năm đại cổ võ thế gia, khiêu chiến các lộ võ đạo cao thủ, thu tiểu đệ tán gái khai hậu cung hạnh phúc sinh hoạt, cuối cùng chung thành Võ Thánh.
công lược đối tượng: Lý Vân Phong, 22 tuổi, cơ trí giảo hoạt, cuồng ngạo không kềm chế được
trợ giúp đối tượng: Sở hạo, 24, phú nhị đại, kiêu ngạo ương ngạnh, xúc động ngốc nghếch
nhiệm vụ chủ tuyến: Ngăn cản nam chủ 1 đối N, ngăn cản nam nhị hắc hóa, thúc đẩy nam nhị nữ chủ. Hoàn thành khen thưởng: 500 tích phân 100 kinh nghiệm.
nhiệm vụ chi nhánh: Công lược nam chủ, sửa đúng nam chủ ngựa giống thuộc tính, hoàn thành trung trinh như một, thủ thân như ngọc mục tiêu. Cũng hảo cảm độ cần đạt tới 100! Hoàn thành khen thưởng: Hảo cảm độ đạt tới mãn giá trị đạt được 100 tích phân.
Lương Đông che lại khó lúc đầu chịu rên rỉ thanh, vừa mới mới cùng thân thể mới nóng chảy hợp, không kịp thích ứng, trong đầu đã bị liên tiếp mà đến tin tức nhét đầy. Dùng vài phút, mới đưa tất cả đồ vật tiêu hóa xong.
Đây là cái điển hình ngựa giống thế giới, trong nguyên tác nam chủ Lý Vân Phong cuối cùng có được 25 cái phong tình khác nhau lão bà, cái gì hoa hậu giảng đường hộ sĩ cảnh hoa tiếp viên hàng không từ từ, toàn bộ quỳ gối ở nam chủ quần đương hạ, hoàn mỹ nhân sinh người thắng a. Lương Đông trước kia chỉ đương tiểu thuyết xem, hiện giờ gặp được ngựa giống nam chủ, hắn cảm thấy chính mình có thể cùng hắn giao lưu giao lưu phao mỹ tâm đắc......
Mà nam nhị sở hạo, còn lại là bổn thế giới lớn nhất vai ác, kinh thành bốn thiếu chi nhất, ngay từ đầu chỉ là cái kiêu ngạo phú nhị đại mà thôi, nhưng nhiều lần bị nam chủ vả mặt, hơn nữa cướp đi hắn bạn gái bệ nho nhỏ sau, liền bắt đầu đem nam chủ coi là đại địch, khổ luyện võ công để đánh bại đối phương đoạt lại bạn gái, nhưng mỗi lần đều bị vả mặt, cuối cùng chết ở Lý Vân Phong trong tay.
Lương Đông cảm thấy này nam nhị đi, cùng nam chủ giống nhau là cái võ si, đáng tiếc không có quang hoàn, mỗi lần ở trong tay nam chủ thua sau, liền gấp bội khổ luyện, nhưng mỗi lần đều bị vả mặt, cuối cùng rốt cuộc bị buộc đến nổi điên hướng đường tà đạo thượng đi......
Mà chính hắn, tắc xuyên qua thành nam chủ nhạc phụ tương lai, hoa hậu giảng đường ba ba bệ thành trên người, bệ thành là uy long sắt thép tập đoàn công ty chủ tịch, bốn mươi lăm tuổi, thành thục ổn trọng, nho nhã tuấn mỹ, là cái chung cực nữ nhi khống, bên ngoài là đại cá sấu, ở nhà là hảo nam nhân, hảo ba ba.
Chải vuốt rõ ràng thân phận sau, Lương Đông mới bắt đầu tự hỏi, cảm thấy nhiệm vụ lần này quá đồ phá hoại, muốn đem một cái hoa hoa công tử biến thành tình si, còn muốn thủ thân như ngọc, Lương Đông cảm thấy quả thực quá khó xử người, đừng nói nam chủ, liền chính hắn cũng làm không đến a!
Lương Đông đối nam chủ tỏ vẻ đồng tình, nhưng đồng tình về đồng tình, công lược vẫn phải làm.
Lý Vân Phong sư phó ngộ trần chưa xuất gia trước, chịu quá bệ gia ân huệ, bệ nho nhỏ bị bắt cóc quá hai lần sau, bệ thành không yên tâm nữ nhi an toàn, liền hướng ngộ trần tìm kiếm hỗ trợ.
Mà lại quá mấy giờ sau, Lý Vân Phong liền sẽ đã đến, hắn chuẩn bị hảo hảo sẽ sẽ cái này tiểu ngựa giống.
Lương Đông từ trên sô pha đứng dậy, đi đến kính trước, đánh giá trong gương chính mình, ân, nguyên lai đây là chính mình tới rồi trung niên bộ dáng?
Trong gương nam nhân nhìn cũng không lão, nhưng năm gần đây nhẹ chính mình muốn thành thục rất nhiều, khuôn mặt yên lặng, ánh mắt đen tối sâu thẳm, đạm nhiên thong dong, sợi tóc sơ đến không chút cẩu thả, sơ mi trắng ngoại màu xám tây trang áo choàng, đôi tay cắm vào quần tây túi, từ trong mà ngoại lộ ra cơ trí nho nhã hơi thở.
Lương Đông thực vừa lòng, tự luyến ở trước gương nhìn một hồi lâu, quả nhiên soái ca già rồi vẫn là soái ca, hắn tin tưởng chính mình vẫn như cũ có mị lực làm nam chủ quỳ gối ở âu phục quần hạ......
"Ba ba, ngươi đang xem cái gì đâu?" Theo nũng nịu giọng nữ truyền đến, trong gương nhiều mạt bóng người. Lương Đông yên lặng nhìn thoáng qua vị này hoa hậu giảng đường, mắt to tuyết da, bần nhũ chân dài, diện mạo một hai phải hình dung, chính là thanh thuần.
Bệ nho nhỏ thấy ba ba không để ý tới, liền nhào lên tới ôm lấy hắn. "Ba ba, ngươi làm gì không để ý tới nhân gia a?"
Lương Đông tức khắc cứng đờ, chỉ cảm thấy nữ chủ mềm mại tiểu xảo bộ ngực dán ở chính mình trên lưng, hắn vội vàng nhẹ nhàng đẩy ra đối phương, nhàn nhạt nói: "Có việc?"
Hắn vẫn là vô pháp thích ứng chính mình bị người kêu cha.
Bệ nho nhỏ le le lưỡi, mắt to nghịch ngợm chớp chớp, "Trong chốc lát ta muốn cùng hạo tử đi ra ngoài hẹn hò, nhân gia nói cho ngươi một tiếng sao......"
"Kia liền hảo hảo chơi đi, chú ý an toàn!" Lương Đông nỗ lực bày ra từ phụ bộ dáng, nghĩ nghĩ, lại nói: "Ta cho ngươi tân thỉnh bảo tiêu, thực mau liền đến, ngươi sớm một chút trở về gặp thấy hắn đi......"
Bệ nho nhỏ lập tức vẻ mặt phản cảm, "Ta mới không thấy!" Sợ hắn nói thêm gì nữa, lập tức tìm lấy cớ đi rồi. Lương Đông hơi hơi câu môi, ngay từ đầu phản cảm liền hảo, kia chính mình sẽ dễ làm việc nhiều.
Hắn đi xuống lầu, chuẩn bị ở trong hoa viên đi vừa đi, làm quen một chút bốn phía hoàn cảnh. Này bệ gia không hổ hào phú nhà, biệt thự chiếm địa diện tích kinh người, chỉ một cái toilet diện tích liền có trăm bình nhiều, quả nhiên là hút huyết nhà tư bản a.
Lương Đông ở trong hoa viên tản bộ một lát, hút mấy khẩu mới mẻ không khí, đang chuẩn bị xoay người mà đi, lại chợt nghe đầu tường nồng đậm thụ thụ gian truyền đến nhỏ vụn thanh âm, Lương Đông uống lên thanh, "Ai?" Cũng thuận tay hái được viên hoa hồng quả bắn ra đi ra ngoài.
Chỉ nghe ai u một tiếng, một bóng người từ trên tường lăn xuống mà xuống. Sau đó bay nhanh nhảy dựng lên, vỗ vỗ trên mông bùn, trong tay dẫn theo màu đen vải bạt túi, hắn lớn lên thực tuổi trẻ, dáng người cao gầy, mày rậm mắt to, diện mạo cũng không phải thực xuất chúng, nhưng một đôi mắt lóe giảo hoạt quang, cà lơ phất phơ tư thái, khóe môi nghiêng nghiêng khơi mào, hơi có chút không kềm chế được.
Lương Đông trong lòng biết, này chỉ sợ chính là Lý Vân Phong, đơn liền nhan giá trị tới nói, hắn là vô pháp cùng trước hai cái thế giới nam chủ so sánh với, này đại khái chính là nữ tác giả cùng nam tác giả bất đồng?
Này Lý Vân Phong diện mạo không đủ anh tuấn hoàn mỹ, nhưng còn tính dễ coi, lộ ra cổ lưu manh kính. Hắc áo thun đem hắn thon chắc vòng eo bao bọc lấy, ngực hơi mỏng cơ bắp cố lấy, làn da vi hắc, phần eo rắn chắc hữu lực, hạ thân là tẩy đến trắng bệch quần jean, thực thuần túy nam tính.
"Ta dựa! Vừa mới là ngươi đánh ta? Đại thúc ngươi thân thủ không tồi a!" Lý Vân Phong nhe răng nhếch miệng mắng thanh, xoa cánh tay thượng điểm đỏ, vừa mới bị đánh kia hạ, đau ma đến hắn rơi xuống, hắn bất chấp phát bực, hứng thú phấn túm hắn hỏi đông hỏi tây, "Đại thúc ngươi cũng học quá võ? Vừa mới đó là cái gì công phu? Chúng ta luận bàn luận bàn? Ngươi là nơi này người làm vườn đi? Này bệ gia thật đúng là ngọa hổ tàng long a......"
"Lý Vân Phong?" Lương Đông lạnh giọng hỏi, tiểu tử này thế nào như vậy ồn ào?
"Ta chính là Lý Vân Phong!" Hắn lăng hạ, sau đó nhìn chằm chằm Lương Đông nhìn một lát, chợt cất cao thanh âm, "Ta nhớ rõ trong điện thoại thanh âm, ngươi chính là bệ lão bản?"
Lương Đông gật đầu, trừ ra quang hoàn thêm vào, bất quá là cái mao đầu tiểu tử, xem ra chính mình có lẽ đánh giá cao.
"Bệ lão bản, ta phải bảo vệ người đâu?" Lý Vân Phong đôi mắt đại lượng, vốn dĩ bị sư phó phái xuống núi đảm đương bảo tiêu bảo hộ cái kẻ có tiền, hắn là thập phần khó chịu, nhưng vừa mới thấy Lương Đông lộ một tay, liền có hứng thú, ai kêu hắn là cái võ si đâu.
Lương Đông chậm rãi lộ ra cái ý vị thâm trường cười, chỉ nói một chữ: "Ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
(MX) Xuyên nhanh chi nam nhị cứu vớt hệ thống
RandomXuyên nhanh chi nam nhị cứu vớt hệ thống Tác giả: Giang Sơn Mặc kệ là đam mỹ vẫn là ngôn tình, luôn có như vậy một khoản nam nhị, mặc kệ hắn hoặc tà mị hoặc là bá đạo hoặc ôn nhu, nhưng đều có cái cộng đồng đặc điểm, đối vai chính vĩnh viễn là si t...