2. Cái này thị lang có điểm soái

883 15 0
                                    

Đinh! nhà cao cửa rộng đích nữ thế giới đọc lấy hoàn thành!
cốt truyện đại khái: Nữ chủ Tần Phượng tiền sinh là Tam hoàng tử Thẩm Kính nguyên phối, sau đến Tần Phượng trợ giúp mà bước lên đế vị, Thẩm Kính ái lại là nữ chủ muội muội Tần vân, thành thân chỉ là lợi dụng nữ chủ, hai người hợp mưu hại chết Tần Phượng.
Tần Phượng trọng sinh sau tính tình đại biến, rốt cuộc phát hiện trúc mã Chu Văn Hiên hảo, chuẩn bị tiếp nhận hắn cảm tình, cùng sử dụng kế bức Thẩm Kính hòa li, sau gả với Chu Văn Hiên, nề hà Chu Văn Hiên người nhà không thích tái giá Tần Phượng, đối nàng rất là khắc nghiệt.
Mà lúc này Thẩm Kính cũng trọng sinh, trọng sinh Thẩm Kính ngược lại bắt đầu đối biến tàn nhẫn hạ đường phi động tâm, bắt đầu một lần nữa theo đuổi, hai người đấu trí đấu dũng, Tần Phượng mặt ngoài cùng hắn đón ý nói hùa, âm thầm lại là cấu kết Thẩm Kính đối thủ một mất một còn Đại hoàng tử, mà nam chủ tính bổn ôn hòa vô tranh, nhưng vì bảo hộ Tần Phượng, cũng bắt đầu hắc hóa, bị kéo vào quyền đấu xoáy nước, Thẩm Kính cuối cùng mất ngôi vị hoàng đế cũng chết ở Tần Phượng trong tay, Tần Phượng cùng Chu Văn Hiên ở bên nhau, mà Chu gia phản đối hai người người tắc đều chết ở Tần Phượng ám trong tay......
công lược đối tượng: Chu Văn Hiên, 25 tuổi, Lễ Bộ tả thị lang, tính ôn hòa vô tranh
trợ giúp đối tượng: Thẩm Kính, 24, Tam hoàng tử, thiên tính ngoan độc vô tình, trọng sinh sau đối nữ chủ si tình.
nhiệm vụ chủ tuyến: Ngoan độc nam nhị cùng hắc hóa nữ chủ mới là trời sinh một đôi, thỉnh thành toàn Thẩm Kính, cũng ngăn cản nam chủ Chu Văn Hiên hắc hóa. Hoàn thành khen thưởng: 200 tích phân 50 kinh nghiệm. Thất bại trừng phạt: Nhốt trong phòng tối ba ngày!
nhiệm vụ chi nhánh: Công lược Chu Văn Hiên, mục tiêu hảo cảm độ cần đạt tới 100! Hoàn thành khen thưởng: Hảo cảm độ đạt tới mãn giá trị 100 đạt được 50 tích phân. Thất bại trừng phạt: Ký chủ đem có cúc hoa chi nguy!
nhiệm vụ tặng phẩm: Xuân tình đan 5 viên tiểu thụ chuẩn bị, bách thảo đan 3 viên, chữa thương thánh dược, sinh con đan 1 viên cải tạo thân thể tiêu xứng.
chúc ký chủ trò chơi vui sướng! Cũng ở một năm trong vòng hoàn thành nhiệm vụ chúc ngài vận may!
Lương Đông thấp chú một tiếng, trong đầu bị hỗn loạn tin tức bỏ thêm vào.
Trường thiên mệt độc dương dương nhiều sáu trăm vạn tự nhét vào hắn đại não, đại lượng dài dòng vô dụng tình tiết, không hề ý nghĩa kỹ càng tỉ mỉ ăn mặc đồ ăn tưới nước miêu tả. Nãi nãi cái chân nhi! Này tiểu thuyết thế nào cùng lão thái thái vải bó chân dường như lại xú lại trường, chỉ là nháy mắt tiêu hóa khiến cho hắn đau đầu dục nứt ra.
"Bạch bạch, ngươi liền không thể tuyển chút tình tiết chặt chẽ tiểu thuyết cho ta?" Lương Đông bực bội oán giận thanh, xoa xoa cái trán, ngẩng đầu đánh giá bốn phía. Cổ hương cổ sắc gia cụ, lư hương liễu liễu đàn hương làm hắn cảm thấy đầu càng buồn chút.
【 thân ái ký chủ liền không cần oán giận lạp, tồn tại tức là hợp lý, đây là lưu hành xu thế......】 bạch thao nghe ra hắn trong lời nói hỏa khí, ngày thường máy móc thanh âm cũng nhiều chút gợn sóng. Này không thể trách hắn a, hiện tại liền tổng tài tiểu thuyết đều một viết mấy trăm vạn tự, huống chi chăng vốn là xú lớn lên báo thù văn đâu......
"Chó má hợp lý, lưu hành cảm mạo cũng lưu hành đâu, còn muốn hay không trị?" Lương Đông mắng, đứng dậy hoạt động hạ gân cốt, bị ném vào kia trong không gian không bao lâu thời gian, lại cảm giác thập phần dài lâu.
Mặt sau hắn lại thế nào kêu gọi, bạch thao liền vẫn luôn giả chết không để ý tới. Lương Đông bất đắc dĩ, chỉ phải tiếp thu hiện thực. Đem lư hương hương cấp bóp tắt, lại mở ra cửa sổ, đợi đến hương vị đều phiêu đi, mới vừa rồi cảm thấy cái mũi thoải mái chút.
"Thiếu gia chính là không thích này hương vị?" Thanh tú gã sai vặt đẩy cửa ra tiến vào, thấy hắn vẻ mặt ghét bỏ huy tay áo liền có chút tò mò, ngày thường hắn không phải thích nhất này hương vị yêu.
"Đối, về sau đều không cần lại cho ta điểm thơm!" Lương Đông nhíu mày. Thiên Bảo kinh ngạc, lại không dám hỏi nhiều, chỉ ngoan ngoãn cho hắn đổ ly trà. Lương Đông nhấp khẩu, tâm tư bay lộn. Lần này nhiệm vụ chủ tuyến khen thưởng nhiều gấp đôi, thuyết minh khó khăn cũng tăng lên, cũng là, hệ thống quả thực chính là ở làm khó người khác.
Nữ chủ bị nam nhị kiếp trước cấp hại đã chết, trọng sinh sau còn muốn nàng một lần nữa ái thượng đối phương, người bình thường đều sẽ không như vậy làm. Nhưng đây là hắn nhiệm vụ, hắn không thể không chấp hành. Kiếp trước ôn nhu thiện lương tiểu bạch hoa, trọng sinh trở nên phúc hắc độc ác, chỉ cần đắc tội quá nữ chủ, liền miêu cẩu cũng đừng nghĩ buông tha......
Lương Đông cảm thấy, vẫn là tổng tài tiểu thuyết nữ chủ càng đáng yêu một chút......
Nữ chủ Tần Phượng hiện tại đã trọng sinh, trọng sinh đến mới vừa gả tiến Tam hoàng tử phủ không lâu. Mà tra nam Thẩm Kính còn không có trọng sinh, cho nên hiện tại Thẩm Kính vẫn như cũ không thích Tần Phượng.
Lương Đông cảm thấy Thẩm Kính chính là cái run M, trong nguyên tác ôn nhu nhàn nhã nữ chủ không thích, nhưng thật ra đối trọng sinh hắc hóa độc ác nữ chủ si mê, nima hệ thống cũng chưa nói sai, này hai người càng xứng, tương ái tương sát sao......
Mà nguyên tác nam chủ Chu Văn Hiên, giai đoạn trước là cái trọc thế phiên phiên giai công tử, sinh đến thanh nhã như trúc, phúc hậu và vô hại, hậu kỳ bởi vì nữ chủ mà trở nên ngoan độc, đó là sau lại biết được Chu gia già trẻ, thị thiếp cập trẻ nhỏ chết hết nữ chủ trong tay, lại vẫn như cũ si tình không du. Ngạnh sinh sinh từ hiệp cốt nhu tràng nho nghĩa chi sĩ biến thành tàn nhẫn độc ác ác độc hạng người.
Mà Lương Đông lần này thân phận là Chu Văn Hiên cùng trường biết đã, trong triều đồng liêu, chính ngũ phẩm Lễ Bộ lang trung, gia có một thiếp. Phụ trương thường nhiên nãi chính tứ phẩm Đại Lý Tự khanh, đảo cũng coi như là cuộc sống xa hoa nhà.
Chải vuốt rõ ràng thân phận sau, Lương Đông trong lòng mới có phương hướng. Lần này tuy khó khăn chút, nhưng trương kinh đã cùng Chu Văn Hiên là biết đã bạn tốt, kia tiếp cận liền dễ dàng nhiều, mà hiện tại phải làm chính là trước đến chặt đứt Chu Văn Hiên đối nữ chủ cảm tình, lại nghĩ cách tử làm nữ chủ vô pháp cùng nam nhị hòa li, cuối cùng mới là làm nữ chủ lại lần nữa ái thượng nam nhị......
Đau đầu!
Trước thế giới làm Lương Đông có kinh nghiệm, đừng động nam nữ vẫn là nam nam, chỉ có trước chiếm hắn thân, mới có thể nhanh hơn chiếm hắn tâm. Lương Đông cảm thấy cổ đại truyền thống nam nhân, chỉ sợ chẳng nhiều yêu dễ dàng công lược, cũng may lúc này đây hắn có một năm thời gian tới hoàn thành.
"Thiếu gia, thiếu gia?" Gã sai vặt Thiên Bảo thấy hắn phát ngốc, lo lắng kêu hai tiếng.
Lương Đông đột nhiên chế trụ Thiên Bảo thủ đoạn, dùng sức một túm liền đem Thiên Bảo xả tiến trong lòng ngực, Thiên Bảo kêu sợ hãi một tiếng, muốn giãy giụa đứng dậy, lại bị Lương Đông gắt gao ấn ở trong lòng ngực, sợ tới mức khuôn mặt đều trắng, "Thiếu gia?"
"Thiên Bảo, ngươi ở ta bên người hầu hạ đã bao lâu?" Lương Đông híp một đôi mắt đào hoa, cúi đầu đánh giá trong lòng ngực gã sai vặt, bất quá mười lăm sáu tuổi bộ dáng, thực ngây ngô sạch sẽ. Ở trong không gian tu hành kia bộ 《 kim thương không ngã pháp 》 hắn còn không có thử qua rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại đâu. Này công pháp tên trực tiếp, nội dung cũng thực không tiết tháo, tuy là một bộ tuyệt diệu nội công tâm pháp, lại yêu cầu ở nam nhân trên người tu luyện mới càng làm ít công to.
"Mười, mười năm......" Thiên Bảo bị Lương Đông nhìn chằm chằm đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, trái tim phốc thông phốc thông nhảy, chỉ cảm thấy thiếu gia ánh mắt hảo nguy hiểm a, trong mắt trần trụi dục hỏa, xem đến hắn xấu hổ sát.
Lương Đông khóe miệng một câu, thiếu niên này sinh đến tứ chi mềm mại, tuy ngại có chút nhu nhược, nhưng vẫn có thể xem là một cái tốt pháo hữu đối tượng. Nghĩ, bàn tay liền ở Thiên Bảo eo bụng gian nhẹ xoa lên.
"Thiếu, thiếu gia...... Ngươi đây là làm cái gì?" Thiên Bảo bị hắn vuốt ve đến thân thể nhũn ra, phát hiện thanh âm cũng trở nên khác thường, mặt càng đỏ hơn.
Lương Đông tà cười, "Ngươi hầu hạ thiếu gia ta như vậy lâu, thiếu gia tổng nên trở về báo điểm cái gì......"
Thiên Bảo trệ ngôn, nháy mắt minh bạch cái gì, chỉ đỏ bừng mặt, không có nửa điểm phản kháng. Đối với nô tài tới giảng, chủ nhân yêu cầu, tự nhiên không dám có cái gì nghi ngờ.
Lương Đông thực vừa lòng hắn phản ứng, trực tiếp bế lên Thiên Bảo liền ném tới trên giường nhào tới.
Chỉ cả đêm, toàn bộ trong phủ người đều truyền khắp, Trương gia thiếu gia sủng hạnh gã sai vặt Thiên Bảo. Lúc sau Lương Đông đã bị gọi vào Trương phụ trước mặt, Trương phụ đổ ập xuống cấp răn dạy phiên, Lương Đông lại có nghe không có nhớ.
Trương phụ sớm hay muộn phải biết rằng sự, cho nên hắn không tính toán lén lút, cổ đại đoạn tụ cũng không phải cái gì mới mẻ sự, phú quý nhà cậu ấm, nuôi dưỡng luyến đồng cũng thực thường thấy.
Hôm sau, thay đổi thân màu đỏ bạch nhàn quan bào theo Trương phụ cùng đi lâm triều, thiên còn xám xịt, trong không khí bay đám sương, mang theo ba phần lạnh lẽo.
Cửa cung dừng lại số lượng quan kiệu, tốp năm tốp ba quan viên vào cửa cung.
Lương Đông bất nhã ngáp một cái, trong lòng mắng thanh vạn ác xã hội phong kiến! Giờ dần liền phải lăn lên, còn hảo không phải mỗi ngày như vậy sớm. Rời giường khí làm hắn tâm tình bực bội, hạ kiệu sắc mặt âm trầm đôi tay phụ bối, vài cái so với hắn quan giai tiểu nhân tới chào hỏi, hắn cũng chỉ trầm khuôn mặt không kiên nhẫn hừ một tiếng.
"Chu đại nhân sớm......"
Bên cạnh mấy cái mũi dính đầy tro quan văn, ngượng ngùng cười thanh, thấy mặt sau theo kịp người, ánh mắt sáng lên, lập tức chắp tay chào hỏi, một phen cúi đầu khom lưng.
Lương Đông hư híp hai mắt, hơi hơi nghiêng đầu, liền thấy hai cái hình dung tương tự, khí chất lại trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, người mặc màu tím quan bào quan viên đi tới.
Bên trái tuổi trẻ nam tử nhìn hai mươi lăm sáu tả hữu, tím nhạt quan bào, eo bội cá vàng túi, trước ngực thêu khổng tước đồ văn, mũ cánh chuồn mang đến đoan đoan chính chính, mũ cánh nhẹ nhàng lay động.
Người này sinh đến lại là mặt như quan ngọc, môi hồng răng trắng. Hắn từ sáng sớm đám sương trung chậm rãi mà đến, bước đi trầm ổn kiên định, ánh mắt thong dong, khí độ bất phàm.
Lương Đông xem đến ánh mắt sáng lên, trong lòng tán thưởng thanh, không hổ là nam chủ, mới có thể sinh đến như vậy hà tư nguyệt vận.
Đối phương từ đủ loại quan lại trông được thấy Lương Đông, lập tức triều hắn đi tới, khóe miệng đuôi lông mày đều mang theo ý cười, toàn thân chứa văn nhân nhã khí. Lưu tiết tiếng cười cũng như châu lạc ngọc bàn, trong sáng minh nhuận, cùng Nam Cung Ngạo cái loại này áp bách bá đạo khí thế hoàn toàn bất đồng.
Người này làm người thoải mái, chỉ là tới gần, giống như bị vạn trượng ráng màu sở bao phủ, cả người ấm dào dạt gọi người thấy chi tâm chiết.

(MX) Xuyên nhanh chi nam nhị cứu vớt hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ