..... war .....

47 2 0
                                    

ysmine(POV)

ano ba yun dito pa pala nag aaral yun.?

yung lalaking bwisitt sa COMIC ALLEY !!!

ren(POV)

Dito na pala nag-aaral yun.

yung masungit na babae sa COMIC ALLEY>>]

ysmine/ren 

Feeling naman nya sa sarili nya!!!

(Ang panget mo!!!)

......

sana di kuh na makita yung lalakeng yun....

ano kaya section nun.? maalam nga ..>>>>

 .................................................................................................................................................................................

Simula nun palagi nang inaasar ni ren si ysmine .

palagi nya itong pinipikon..

hindi pa rin syah pinapansin ni ysmine ...

Isang araw ... 

tigilan mo na nga ako ren nakaka-asar kanah >.<!!

...........................................................................................

REN''s (POV)

ako si ren

ren ford salazar :) yan ang buong pangalan koh ...:))

4th year na ako !!(Akalain mo yun?) 16 taong gulang

, Hindi ako matalino ehh . Bugoy ako sa klase  at isa sa PINAKA pasaway school ... pero poppular ako noh .:))  sa kulit kong to?! >>>HUH!! kaya kilala ako ng lahat ... lalo na sa GUIDANCE :))) , suki ako dun ehh ,:> sa sobrang sipag ko araw-araw akong present  dun :P   

BESTFRIENDS ng parents ko ang mga tao dun :D , actually mabai naman ako ehh . maloko lng tlagah .. masayahin  kc akong tao ..XD .. hilig kung mangulit ..Lalo nah kay ysmine :)))

Walah lng sarap nyah kcng pikonin ehh ...Pano kc napakasungit !! Kala mjuh araw-araw may dalaw ehh ..  Pero lalo siyang nagagalit skin :))))  Di ko kc syah tinatantanan ..Palagi na nga kmeng tinutukso sa isa't-isa ehh .. paganyan-ganyan daw kameh baka daw kami magkatuluyan .

hahahahhahahahahahahahhaha.............................

Imposeble yun ..:) may girlfriend nkoh ehh 

hindi kuh pa nga lng sya nakikita ehh .. pero mag-iisang buwan na kmeh ..

Mahal ko . Magkita na tayo :( Hindi pa pwd mahal ko bc pa kameh  sa skul ehh ..

BADTRIP NMAN PALAGI NLNG SYANG BC :<<<!!

.........................................................................

YSMINE's (POV)

ako si ysmine

gabi na kameh makaka-uwi . Mag-aayos kc kmeh ng stage . Bukas nah kc yung PROM .

mayamaya nakita kuh nanaman c ren .. mukhang papalapit sa kin .. pag ako pinagtripan nanaman nito sasampalin ko talagah to .. pero mali ako . umupo lng syah sa gilid .nakatulala.

Mukhang may problema si ren ford ngayun ahh .. nilapitan ko syah .hindi ko alam kung bkit ginawa kuh yun .

hoy!! bakit kah nandito ? mangangaway kananaman ?!!

hindi wlah ako sa mood pagtripan kah ngayun ..

Himala!! hahahaha , tinabihan ko syah .. na guidance kana nanaman noh??

Hindi....

May binosohan kananaman sa CR noh?? hahaha

wala..wala kanaman dun eh..

ANONG SABEH MUH??!!!

wlah joke lng . iwan mo nlng ako ..

Bkit bah kc? ano bah problema moh??

wlah nga.. di muna kailangang malaman ..

wag kang mag-alala MAHAL KAH NUN..

hindi nga ehh..

(HALA MAY GF PALA TO . :-O )

 WEH?! May GF kha?! sa ugali mong yan ...

oo naman . mahal naman ako nun ehh ..at mahal na mahal ko syah .

ASUS!! XD nangangarap ng gising ....

totoo. gusto muh tawagan kuh pa ehh ..

CGEH >GO!! :)) 

nilabas nya yung phone nya at tatawagan nah nga sya... Nang biglang nag ring yung phone kuh .. MAHAL KO >>> IS CALLING ....... 

&quot;SCHOOL&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon