💝Valentine💝

488 25 5
                                    

Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, các bé thụ ở Yumenosaki Gakuen đều trốn tiết hết, Lý do?? Đơn giản, hôm nay là Valentine đó!!! Đây là ngày mà tất cả các tiểu thụ của chúng ta gửi gắm hết tình cảm của mình vào những hộp socola ngọt ngào rôi đưa nó cho người mình yêu, là các lão công đó!!
Vào giờ tối trước Valentine một ngày, mọi người tụ tập ở trong căn bếp của trường sau giờ học, bắt tay vào cùng làm socola, có cả Ibara và Hiyori nữa. Các bé thụ nhà Oddballs đang hỏi thăm nhau để xem các tình yêu của mình thích gì, bên ex-fine cũng như vậy. Chuyện bếp núc đối với Mika là rất bình thường vì trong thời gian Oshi-san kiêm người yêu cậu bị tự kỉ(rối loạn tâm lý)thì cậu cũng là người nấu ăn và chăm sóc cho anh nên việc anh thích gì ghét gì cậu đều nắm trong lòng bàn tay. Nhưng còn Kanata mà nói về việc làm socola thì... hơi tệ, nói đúng hơn là RẤT-TỆ!! Vì anh chỉ thích ăn cá thôi nên...nếu ăn vào có thấy xương thì là do mấy con cá anh bỏ vào nhé Kaoru-kun!!! :)
(Cho hình minh hoạ nè, tự hiểu nha!!)

nếu ăn vào có thấy xương thì là do mấy con cá anh bỏ vào nhé Kaoru-kun!!! :)(Cho hình minh hoạ nè, tự hiểu nha!!)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hiểu chưa, tiếp tục nào)
Nên nó có hơi kỳ... đúng chuẩn kiểu dị nhân :))
Ai cũng khá bất ngờ khi Natsume-thanh niên chuyên hoá- em út dị nhân vào bếp, Mika hỏi thì bé trả lời:
"Nấu ăn cũng như pha H2O với Axit Sunfuric thôi"
...Và sau đó tất cả đều câm nín :)
Bé thỏ dũng cảm của Ra*bit cũng vào trận, và ai cũng cảm thấy có thứ sát khí gì đó làm sởn cả gai ốc phát ra từ bé, thậm chí Natsume bên cạnh còn thấy bé đổ cái lọ thuốc mờ ám vào bát socola, có vẻ bé rất hận người yêu aka mặt nạ biến thái của bé nhỉ :)
Nhưng thứ làm cả bọn sốc nhất, chính là...
"THÁNH THẦN ƠI OOGAMI VÀO BẾPPPPPPPPPPPPPPPPP!!!!!!!!!"
Giọng Mika và Natsume hét lên!!
Vâng!! Mọi người không nghe lầm đâu, sự thật là BÉ CẨU Oogami Koga-kun đã VÀO BẾP!!!
Chuyện kinh thiên động địa đang diễn ra và nhân vậy chính vẫn tập trung là đống socola của mình. Cả đám xúm vô hỏi:
"Cậu biết nấu ăn à Oogami-kun, tớ không biết đó"-Natsume cười (nhưng mặt không như cười) hỏi.
"Ừ"- Koga chỉ đáp lại một tiếng.
"Sao cậu không nói với tớ, chúng ta cùng lớ mà"-Mika xịu mặt hỏi
"Hôm đi ngoại khoá tôi có mang hộp cơm tự làm, tôi cũng có nói nhưng hình như hôm đó cậu nghỉ"-Koga vẫn tập trung làm socola nhưng mặt bắt đầu hơi cau lại.
"Anh có bỏ gì lạ vào không thế Oogami-senpai"-Nhóc Tomoya nghi hoặc hỏi
    " Nhìn lại socola của nhóc đi, nhóc đã bỏ gì vào đó thế??" Oogami hỏi lại Tomoya
    "Dạ là tình yêu thương, lòng biết ơn và một chút thuốc độc ạ" Tomoya tỉnh bơ nói
    *Thằng nhóc này có gì thù oán với Hibiki-senpai à?!* cả mấy đứa kia cùng nghĩ
Nói chung buổi làm socola đã diễn ra khá tốt đẹp, ai cũng đã hoàn thành sản phẩm của mình.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
     

[Ensemble Stars]Hạnh phúc của chúng ta⭐️🌈⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ