Az: Phần này là quà tặng cho bạn YueGalaxy nhé, ko liên quan đến truyện chính đâu. :)))
====================================
Sau khi Eve thua Trickstar, họ đã quay về khách sạn của mình."Mồ, hôm nay vui thật đấy, tuy chúng ta thua Trickstar suýt sát nhưng đó cũng là một trải nghiệm rất thú vị đấy, đúng không Jun?"
Hiyori mở cửa phòng, nhanh chóng nhảy lên chiếc giường thân yêu, không quên hỏi vị đàn em đáng yêu của mình."Chết tiệt, sao lại thua như vậy chứ, chỉ một chút nữa thôi là chúng ta đã thắng rồi mà"
Jun theo sau Hiyori đi vào, tức giận đấm mạnh vào bức tường, gằn giọng nói."Jun-kun, đừng tự trách mình như thế,đây chỉ là một sự kiện nhỏ thôi, vui là chính mà"
Nhìn Jun tức giận như vậy, Hiyori không cam tâm, dịu dàng khuyên bảo cậu."Hừ, anh thì biết cái gì hả,Ohii-san? Như vậy là anh đang tự hạ mình xuống trước bọn họ đấy, đừng làm tôi bực thêm nữa"
Jun nhìn Hiyori, to tiếng quát."Ồ, vậy sao!? Vậy giờ tôi phải làm gì đây? Phải làm gì để cậu vui hơn đây, Jun-kun~?"
Hiyori cười, nhưng đó không phải là nụ cười thường ngày, nó có chút ranh mãnh và... xảo quyệt!?"Để tôi yên đi, Ohi....Oái!!? Này, anh đang làm cái g...Ưmm!!!"
Jun đang định mở cửa phòng đi ra ngoài thì đột nhiên bị Hiyori kéo lại, đè xuống giường và được anh trao cho một nụ hôn sâu.
"Ưm..ưmm...ả...ôi...a"(Thả tôi ra)
Bất ngờ vì bị Hiyori kéo xuống và cưỡng hôn, Jun đang cố gắng gỡ hai tay đang bị anh giữ chặt hai bên giường nhưng vô dụng.
*Hôm nay sao anh ta khỏe thế*- Đó là những suy nghĩ của Jun.Tách môi cậu ra Hiyori luồn lưỡi vào, anh khám phá hết ngóc ngách trong khoang miệng cậu, tiến sâu vào trong kiếm tìm chiếc lưỡi nhỏ của người kia, và khi anh tìm thấy thì...môi lưỡi giao hòa...Khi cảm nhận cả hai sắp hết dưỡng khí, Hiyori mới thả cậu ra, nối giữa môi hai người có sợi chỉ bạc.
"Hộc...hộc...anh vừa ý rồi chứ, m-mau buông tôi ra đi Hiyori, anh nghe thấy chứ?Tên khốn này.
Jun thở dốc nói, hai tay vẫn bị Hiyori giữ chặt."Ô, Jun! Cậu vừa gọi tôi là gì thế? Được lắm, xem ra tối nay tôi phải dạy dỗ lại cậu mới được~"
Hiyori nhoẻn miệng cười, giở giọng điệu khiêu khích."Anh tính làm g...Agh!?"
Jun chưa nói hết câu thì hét lên, Hiyori anh ta đang...cắn cổ cậu.Mân mê chiếc cổ rám nắng của cậu một hồi lâu, Hiyori mới rời khỏi, để lại trên nó vài vết cắn và các dấu hôn xanh đỏ chi chít.
Hiyori không hề nghĩ tới, ngước mặt lên nhìn Jun-kun yêu dấu của mình, mặt cậu bây giờ đã đỏ lựng lên rồi và trông rất...gợi tình a~.
Luồn tay vào trong chiếc áo sơ mi trắng của cậu, anh xoa xoa hạt đậu nhỏ, tay còn lại thừa cơ cởi áo cậu ra mà vứt sang một bên." O-Ohii-san..đ..đừng "- Jun ra sức phản kháng, chỉ tội là hai tay cậu đã mền nhũn ra sau khi bị anh đánh dấu từ nãy rồi.
Bỏ ngoài tai những lời cầu xin vô ích đó, Hiyori vẫn tiếp tục làm trò với nhũ hoa Jun, anh ngậm một bên mà liếm mút, bên còn lại vẫn tiếp tục xoa nắn.
" Jun~ em thấy sao hả, sướng đúng chứ?~"
-Ngẩng mặt lên nhìn cậu đàn em của mình, mới vài phút trước còn cật lực phản kháng mà giờ đây thì...Hiyori cười đểu.
"..."- Jun im lặng, cậu giờ đây chẳng biết nói gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ensemble Stars]Hạnh phúc của chúng ta⭐️🌈⭐️
FanfictionLưu ý : + Truyện này là ĐAM!!! ai ko thik hay kì thị thì vui lòng clickback hoặc đừng đọc cho lành, cũng đừng comments chửi mình, mình chửi lại ko nhẹ tay đâu. +Đây là truyện đầu tay của mình, các bạn nếu đã đọc r thì ném đá nhẹ tay giùm mình nhé...