-Tôi thích cậu....
..................
'Phừng' mặt Mika lại đỏ bừng khi nghĩ tới chuyện hôm qua, gục mặt xuống bàn cô nghĩ "Trời ơi hôm qua ta bị làm sao vậy nè? Thật xấu hổ. Biết nói chuyện với cậu ta kiểu gì đây?"
-'Lẩm bẩm' chắc phải kiếm cái hố chui xuống cho đỡ xấu hổ quá.
Thì đột nhiên bên tai cô vàng lên một giọng nói:
-Tiểu thư có cần tôi kiếm dùm người không?
Mika giật mình nhìn Matsumoto-sensei cô thở phào nhẹ nhõm nói:
-Đừng doạ em chứ Sensei.
Matsumoto-sensei đứng thẳng người dậy, anh mỉm cười nói:
-Tiểu thư cứ gục mặt xuống bàn cả tiết vừa rồi nên tôi tưởng cô ngủ ai dè trong suy nghĩ của người toàn tên số 7 đó không à.
Giọng anh như nhỏ dần ở câu cuối và Mika bị nói trúng tim đen nên mặt giờ chả khác gì một quả cà chua chín cả, cô chỉ tay vào mặt Itachi Matsumoto lắp bắp nói:
-Ngươi...... Ngươi dám đọc ý nghĩ của ta.
-'Cúi người' Tôi nào có dám chỉ là 'thì thầm' nó tự chảy vào tai tôi thôi.
Cái hành động vô lễ ấy của Matsumoto-sensei khiến cô đỏ bừng hết cả mặt. Đẩy anh ra cô quay mặt đi chỗ khác và nói:
-Hơi gần rồi đó Sensei. Chúng ta đang ở trường đấy.
Anh mỉm cười nhưng không lấn tới, cầm lấy tay cô anh nhắc nhở:
-Tiểu thư Mika người hiểu việc con người và yêu ma ở cạnh nhau không hề có kết quả mà nhỉ, tôi mong người đừng quên mục đích ban đầu người đến đây.
Sắc mặt trùng xuống cô gật đầu nói:
-Cảm ơn ngươi ta biết rồi.
..........(灬º‿º灬)♡(。・//ε//・。)( ꈍᴗꈍ)..........
Mika hiện đang dọn dẹp lãnh địa của Hanako nhà xí😑. Đừng ai hỏi cô vì sao vẫn làm công việc này. Đơn giản vì về nhà cũng chẳng có việc gì làm thì cô ở đây dọn dẹp cái lãnh địa dùm tên biến thái đó cũng chẳng sao nhưng đó chỉ là trước kia nhưng bây giờ thì........
-Mika, nè Mika, Mika trả lời tôi đi mà Mika. Câu hôm qua của cô có ý gì vậy?
Cậu ta cứ lượn đi lượn lại quanh cô từ nãy đến giờ rồi đó. Mika mặt hơi phiếm hồng cô nhắm mắt không muốn nhìn thẳng cậu ta mà nói chuyện bởi cô sợ nếu nhìn hắn thì cô sẽ lại nói linh tinh gì đó mất:
-Không có gì cả, câu hôm qua chẳng có ý nghĩa gì cả. Đừng có nghĩ nhiều quá Hanako.
-Hể nhưng mà ta lại muốn biết ý nghĩa của nó là gì cơ.
Cậu ta cứ mè nheo đòi biết ý nghĩa của câu hôm qua cô nói. Mika vẫn cứ không chịu nói, lát sau vì cảm thấy cậu ta quá phiền phức cô đã nói luôn:
-Câu hôm qua ta nói với ngươi có ý là "我喜欢你-Wǒ xǐhuān nǐ" ta ghét ngươi.
'Đoàng' sét đánh ngang tai Hanako có vẻ hụt hẫng, cậu ta không biết đã đi đâu về đâu nhưng có vẻ Mika đã thoát được kiếp nạn ép cung ấy. "May mà hắn không hiểu từ đó là gì đấy, chứ bây giờ hắn mà biết bổn tiểu thư phải vứt hơn chục thùng liêm sỉ để nói lại câu đó cho hắn nghe thì chắc bổn tiểu thư hộc máu mồm mà chết luôn vì xấu hổ quá." rồi sau khi làm xong tất cả mọi việc ở nhà xí thì cô trở về nhà với những điều bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jibaku Shounen Hanako-kun) Khế Ước Linh Vật.
Mystery / ThrillerMika Vương là con gái út của gia đình ma thuật sư họ Vương ở Trung Quốc. Là người nắm giữ sức mạnh to lớn nên việc ký kết khế ước với mấy thành phần có máu mặt là chuyện bình thường và kể cả trong đó cũng có Bí ẩn thứ 7của trường học Toilet Hanako-s...