Chapter 2: No one messes with us without me smashing his face

243 6 0
                                    

Chapter 2: No one messes with us without me smashing his face
††††††††

~Ace

"HOY MGA GAGO ANONG GINAGAWA NIYO HA??" Sigaw ko sa mga myembro ng kabilang gang, mukhang may binubogbog sila. Tss

Napadaan lang kami ng mga kasamahan ko ng makita namin silang mukhang enjoy na enjoy sa pagbubogbog.

Hayy di man lang sila nagpasali. +___+

"Pake niyo ba? At bakit nandito kayo sa teritoryo namin? Ano gusto niyo ng laban?" Maangas na sabi nung lider ng kabilang grupo.

Tinapon ko yung sigarilyong hinihithit ko sabay lapit sa kanila, lumapit din yung lider ng kabilang gang hanggang sa magkaharap kami.

"Umalis na kayo sa teritoryo namin kung ayaw niyong bali-in namin ang buto-buto niyo" Mayabang na wika nito sa akin, napangisi ako.

Puta ako pa talaga ang hinahamon niya kahapon lang may napatumba akong lider baka isunod ko tong gagong kalbong puno ng tattoo na to. Pwe!

"Baka magsisi ka sa hamon mong yan" Nakangising wika ko sa kanya.

"Tss siyam lang kayo sa grupo niyo wag kang hambog, babae ka lang" Napantig ang tenga ko sa sinabi ng galunggong na kalbo.

"Baka nakakalimutan mo na natalo ko na tong gang mong walang kwenta." Balik banat ko sa kanya. Nakita kong napatiim ng labe niya.

Tss ako pa talaga ang iniinis ng gagong to! Baka siya ang umiyak sa inis!

"Puro ka dada Ace natalo mo lang kami noon dahil hindi kami handa" Maangas pang sagot nito.

"Ang sabihin mo mahihina talaga kayo"

"Puta ka! Sige maglaban tayo!" Biglang sigaw nito. Napahagikhik naman ako, walang nananalo sa akin sa pagbabangayan! Nyahahaha ^____^

Loko niya akala niya kung sino siya di porket babae ako ay matatakot na ako sa kanya. Napatumba ko na siya noon walang hirap nalang sa akin napatumbahin siya ngayon.

Umiwas ako ng suntukin niya ako, napatawa ako ng sumuntok lang siya ng sumuntok pero di naman ako natatamaan.

"Ano?! Iiwas ka nalang ba?" Galit na wika nito napangisi ako. ( ̄ー ̄)

"Naglalaro pa nga ako! Ang kill joy mong galunggong ka" Umiwas ulit ako sa suntok at sipa niya.

"Tss Diba ikaw ang legendary Ace ng bloodz bakit iwas ka lang ng iwas?! Wala ka namang b---" Halos sumobsob siya sa lupa ng suntukin ko siya napahagikhik na naman ako.

Gago niya! Lalaitin niya pa ako? namputcha! Walang lumalait sa akin na hindi nakakatikim ng suntok ko. ^O^

"Arggh! Puta!" Mura niya habang tumatayo.

"Oh bakit? Nasaktan ka na dun? Isang suntok palang nga yun eh" Pangungutya ko sa kanya.

Sunod-sunod niya akong sinugod kaya agad naman akong umiwas pero ngayon lumaban na ako pabalik, Gabi na rin naman kase at may gagawin pa ako bukas.

After 2 minutes......

(o^^)oo(^^o) *Yawn*

*Bogggss*

"A-ARAY!! P-parang awa mo na Ace tama na" Pagmamakaawa nung gulonggong ng ilang ulit ko siyang napatumba, dugu-an na nga ang panget niyang mukha.

I smirk at him before smashing his face with my foot. "Sa ulit na magyayabang ka sa harap ko siguraduhin mong pagpapawisan akong patumbahin ka!"

"Hey Ace! Tama na yan" Pigil sa akin ni X na natatawa pa. "Tss di ka na naawa"

"At ikaw naaawa ka? Gago!" Singhal ko sa kanya.

Napapailing nalang na tinignan niya ako. Inismiran ko lang siya.<(`^')>

Napatingin ako sa paligid, napataas ang kilay ko ng makitang tumba na lahat ng kasamahan ng galunggong na binugbog ko. Mukhang binugbog na ng mga kasama ko ng hindi ko namalayan.

"Nakngpucha! limang libo lang ang nakuha natin sa kanila" Rinig kong mura ni Allen habang kinakapa yung bulsa ng mga ibang kasamahan ni Galunggong. "Mga walang silbi!"

Yeah right ninanakawan namin ang mga binubogbog namin, pantustos para sa drugs, beers at sigarilyo namin. For short para sa besyo namin. ( ̄ー ̄)

"Oyy Ace tignan mo ho!" Sigaw ni Julian.

Kunot-noong lumapit ako sa kanya.

"Problema mo?"

Tinuro niya yung isang lalaking nakauniform na halos bugbog sarado na. Taga St. Martin Academy, base narin sa suot nitong uniform.

"Diba siya yung Vice president ng Student Council last year?" Bigla naman sumulpot si warren sa likod ko. =___=

"Oo siya nga yung nakasalamin na akala mo kung sino, Puta ang yabang din ng gagong to!" Wika ni Renz.

"Mayabang nga dahil sa gagong yan at sa President ng Student council kaya tayo di nakatapos ng high school. Langya bugbugin pa natin!" Yaya ni Dominic.

Nakahalukipkip lang ako habang pinagmamasdan yung lalaking taga St. Martin. Well totoong dapat graduate na kami last year pero dahil narin sa nagawang gulo namin kaya di kami nakatapos. Tss Kaya ito kailangan namin bumalik sa lintik na impyernong school na yun.

"Wag niyo siyang gagalawin" Parang reynang utos ko sa kanila. "Kami ang magtutu-os ng Gagong yan"

Pagkatapos kung sabihin yun ay tumalikod na ako.

No one messes with us without me smashing his face. *Smirk*

-----
▔□▔)/▔□▔)/▔□▔)/

Ace of BLOODZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon