《 xuyên thành thế thân pháo hôi 》 tác giả: Thú tâm
Văn án:
Chu Nghiêu xuyên sách, xuyên thành mỗ bản cẩu huyết văn trong cùng tên pháo hôi.
Pháo hôi bị trở thành Bạch Liên diễn viên thụ thế thân, tối hậu trả xe họa bỏ mình.
Xuyên qua Chu Nghiêu đối mặt diễn viên thụ tương lai hậu công một trong, bật người cự tuyệt làm thế thân.
Chu Nghiêu nỗ lực rời xa cẩu huyết nội dung vở kịch, không nghĩ tới mỗ quy tắc ngầm thất bại đại lão đối với hắn lên hứng thú.
Sau lại đại lão truy cầu Chu Nghiêu, Chu Nghiêu mười vạn một không rõ.
Mỗ đại lão biểu thị: Ngươi khóc lên so với hắn đẹp!
Chu Nghiêu: Ta hoài nghi ngươi ở đây lái xe, với lại ta có chứng cứ ╯^╰
. . .
Lại danh 《 ta và Bạch Liên diễn viên thưởng lão công 》? Tên này thông tục dễ hiểu, đúng không.
Truy thê hỏa táng tràng, nội dung vở kịch cẩu huyết, công là hoàng văn trong công, tư tưởng có đôi khi liền tương đối cái kia, nhưng phía sau sẽ từ từ bình thường, sau đó hỏa táng tràng.
. . .
Nội dung nhãn: Hào phú thế gia xuyên qua thời không vòng giải trí xuyên thư
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Chu Nghiêu, Lục Ninh Phong ┃ phối hợp diễn: Dự thu 《 vạn nhân mê nhân vật phản diện xuyên đào sinh trò chơi 》 ┃ cái khác: Xuyên thư, truy thê, hỏa táng tràng, sủng văn, công sủng thụ
Chương 1: Cự tuyệt làm thế thân
Chu Nghiêu ở một gian xa lạ gian phòng tỉnh lại, hắn mở mắt ra ngồi dậy, nhìn xa lạ gian phòng, mím môi, Chu Nghiêu tưởng mình là điều không phải hoàn đang nằm mơ.
Chu Nghiêu để truy nhất bộ hơn bốn mươi tập kịch truyền hình, hợp với nhìn ba ngày, tối hôm qua để nhìn xong tối hậu nhất tập, trực tiếp thức đêm đến ba giờ sáng.
Đem kết cục xem xong rồi, Chu Nghiêu lúc này mới cuối cùng cũng thỏa mãn, nằm xuống đã ngủ.
Giấc ngủ này, lại trợn mắt, phát hiện mình xuất hiện ở hoàn toàn không quen căn phòng.
Xem bài biện trong phòng, như là tửu điếm một loại địa phương.
Đối diện phòng tắm nửa trong suốt, tủ đầu giường thượng để đặt có rượu điếm vật phẩm thái đơn, mặt trên ngọn giới cách.
Chu Nghiêu không có lập tức xuống giường, đầu tiên là bấm một cái tay mình cổ tay, có một chút đau.
Chu Nghiêu cong lên khóe môi, đột nhiên cảm thấy bản thân như một kẻ ngu si.
Bất quá nếu hội đau, vậy hơn phân nửa điều không phải đang nằm mơ.
Sở dĩ bản thân thức đêm truy một kịch, đuổi tới xa lạ tửu điếm gian phòng?
Còn là nói hắn ký ức có kém như vậy, mình tới tửu điếm, lại đã quên thế nào tới?
vấn đề này liền lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành thế thân pháo hôi - Thú tâm
Ficção CientíficaVăn án: Chu Nghiêu xuyên sách, xuyên thành mỗ bản cẩu huyết văn trong cùng tên pháo hôi. Pháo hôi bị trở thành Bạch Liên diễn viên thụ thế thân, tối hậu trả xe họa bỏ mình. Xuyên qua Chu Nghiêu đối mặt diễn viên thụ tương lai hậu công một trong, bật...