(Aira's POV)
"Aira ang kupad mo tanghali na" bulyaw ni Nichole sa akin.
Haixxxx nandito ang buong barkada ko i-indroduce ko muna sila ahh
Nichole Garcia - ang berat kong bheztie makulit at takot magmahal.
Rian Cindy Valerio- like Nichole ganun din pero siya ang pinaka caring sa lhat.
Rachlle Ann Lim- ang matakaw at taga awat namin.
Jinky Aleine Sonza- ang bungangera pero fashionista.
Danica Mae Paz- ang k pop lover samin asarin munà lahat wag lang EXO.
HahahaXd ano ang galing noh ......galing kong mamili ng kaibigan ^_^.
"Hai naku nag taka ka pa dyan kay Aira nung nag paulan ng katamaran ang diyos sinalo niya na yata lahat "bulyaw ni Danica sa akin nakaka asar talaga to.
"Hayyy naku tigil tigilan mo nga ako Danica kung ayaw mong ilibing kita ng buhay " ganti ko sa kanya ehhh umahang unaga na mwi mwiset .
" What ever !!" sa bi niya
"Oh tigil na baka san pa mapunta yang away nio ehhh " pigil nman samin ni Rachlle .
Eh panu ba naman ehh umagang umaga nambubulabog nakaka bad trip , kaya ako naman gumayak na kasi nakakahiya naman sa kanila ~_•
* * * * * * *
30 minutes left
"Yaixx natapos ka din tara na " yaya ni Nichole sa amin.
Wait pak8lala muna pala ako, ako si Aira Jaine Alcantara ang dakilang siga at gangster sa school hehehehe ganun talaga isa akong leader ng FRAT GROUP na Black Royalty na itinayo ng dad ko oh di ba hehehehe!!! Ako ung tipo ng babaeng mataray masunget at suplada like me ganyan din ang friendz ko ohhhh di ba ayos!!!!
"May lakad ba kayo at kanina pa kayo nagmamadali hah" sabi ko ehhhh ang aga aga pa kasi ehh.
" Duhhhh!!! first day of school kaya tapos ang Gangstah Girls late" -Jinky
WTF ayaw na ayaw ko talaga sa first day of school na yun ehh kahit di na ko pumasok kasi kami naman may ari ng school na yun ehhh kung di sa mga toh ang lakas kasing mang bulahaw dika titigilan hanggang di ka pumapayag.
Buong araw wala namang ginagawa,wala naman ka kwenta kwenta buti na lng at luch break na at pumunta na kami sa cafeteria tulad ng dati walang nanga-ngahas na pumwesto sa lugar namin hehehe ganun talaga. Nung nakàbili na kami ng food may lumapit na grupo ng mga bàbae sa amin
" Hey! kayo ba ung tinatawag nilang gangstah girl huhhh!!" sabi nung isang babae.
"Yes! we are the gangstah girl bakit " mataray na sabi ni Danica.
" What the f*cking freaks mukha nga kayong gangster pero ung angas mukha namang walang binatbat ehhh!! " sabi nung isa pa nilang kasama.
"How there you to say that f*cking words to us" galit na bulyaw ni Cindy.
" Hoy babaeng mukhang sinobsob sa inidoro ang pag mumukha iskobahin mo muna yang mukha mo bago ka humarap sa gangstah girls!!!!" galit na sigaw ni Nichole.
" How there you" sabi nung bàbae akmang sasampalin si Nichole pero na pigilan naman niya ito.
"Hoy chukie doll at yang mga alipores mo na galing pa sa Bohol mag paliit muna kayo ng maga mata niyo " ganti ni Rachlle .
BINABASA MO ANG
She's Definetly Mine
Novela JuvenilCast Suzy Bae as Shaira Jaine Alcantara Myung soo as Nathaniel Chua Lee Joon as Rance Kim Yu Park Shin Hye as Jinky Aleine Sonza Lee Min Ho as Christian Argulles Sandara Park as Cindy Valerio Chen (EXO)as Charles Andre...