(Nathan's P.O.V)
Nakaktamad pumasok pero pipilitin ko, un ung sabi ni mommy ehhh.#mama'sboys
Pagdating namin sa school andun sina Airavat buong barkada.
Hindi ko magawang batiin si Aira kasi nahihiya parin ako sa kanya naalala ko ung nangyari 1 taon na ang nakakalipas.....
Nung kinontrata ni mommy ung family ni Angel.Pero ang pinagsisishan ko talaga ung di ko siya pinagalaban,sumuko na agad ako. Nanghihinayang ako pero hanggang ngayon mahal ko parin siya 2 year's na lang at ikakasal na ko sa taong di ko naman mahal :(.........
Sa tuwing tinitingnan ko ungbmukha niya gusto ko siyang hagkan at yakapin pero di ko magawa kasi ang laki ng kasalanan ko sa kanya.Di man lang ako nakapag sorry. :(
(Rance P.O.V)
Kahit kelan talaga si Aira di marunong magsinungaling masyadony obvious na malungkot at nasasaktan siya kay Nathan..
Pero ako walang magawa ,ano ba ang silbe ng bestfriend....
Bakit kasi di ko malabanan tong nararamdaman ko para sa kanya ehhh,di ko alam kung saan ako lulugar....
Natatakot ako na baka pag sinabi ko sa kanya tong nararamdaman ko ehhh baka layuan at mailang siya sakin at ayokong magyari un....
Kung kaya ko lang maging si Nathan matagal ko ng ginawa....
(Aira's P.O.V)
"Parekoyz ayos ka lang ang lalim ng iniisip mo ahh" puna ko kay Rance..
"Ahhh wala may iniisip lang " sagot niya
"Ahhhh"-ko
"Hoy kayong dalawa baka gusto niyong magsalita baka mapanis ang laway niyo nan hahh" asar ni Charles sa amin....
"Ou nga naman Aira ehhh samantalang kanina may nasample-lan ka sa cafeteria ng ka sungitan mo"pag sang-ayon naman ni Cindy....
"Pwede bang tumahimik na lng kayo lalong-lao kana Charles kung ayaw mong ilibing kita ng buhay"
Magsasalita na sana siya ng maunahan ko siya ......
"Ano kuha mo!!"
"Ohhh Aira easy lang puso mo baka malaglag " sabi naman ni Michael...
"Ahh ganon ehh kung ilaglag kaya kita sa corridor huh!!!"
"Hey tatahimik na" sabi niya...
"Good" tugon ko ...
Haixxx nakakabad trip naman oh tapos nakita ko pa si Nathan ahhh ......please lupa lamunin mu na lang ako pleassssse!!!
Pagpasok ko sa classroom kanya kanyang hanap ng katabi syempre ang mag babarkada magkakatabi...
Si Jinky katabi si Christian na manliligaw niya.Si Cindy nakatabi si Charles si Andy katabi si Nichole ,si Rachlle na pinaka sweet katabi si Michael..Si Danica katabi naman si Edgar niya ......
Pero wait sino katabi ko!!!!..............................
Sina Nathan at Rance WHAT THE FCK!!!!!!
At napagitna pa ako sa kanila ano tinapay lang hahahaXd ang korni ko nohhh!!!!!
Arrggghh!! Gusto ko ng mamatay!!!
Hehehe jowk tym....
"Hey guyz ano yan ha ang mag ex mag katabi baka may something na yan ahhhhh" pang asar ni Edgar...
"WTF manahimik ka nga Edgar uupakan kita ehhh"
"Hey koyz chillax lang wag kang mag alala andito naman kami ehh" sabi ni Danica...
BINABASA MO ANG
She's Definetly Mine
Teen FictionCast Suzy Bae as Shaira Jaine Alcantara Myung soo as Nathaniel Chua Lee Joon as Rance Kim Yu Park Shin Hye as Jinky Aleine Sonza Lee Min Ho as Christian Argulles Sandara Park as Cindy Valerio Chen (EXO)as Charles Andre...