tớ biết cậu dạo này bận rộn. nhưng tớ muốn nói với cậu hai điều. đầu tiên là ta đã hai mươi rồi nhỉ?
ta đã kết thúc cái lứa tuổi ngây dại và bắt đầu lớn lên. hai mươi tuổi là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của chúng ta.
nhưng ta đã trưởng thành chưa nhỉ? có lẽ là chưa. đúng rồi jungseok ta chỉ mới bắt đầu những ngày tháng trưởng thành, là lúc ta sẽ tập cho bản thân cái việc chín chắn hơn, suy nghĩ nhiều hơn và yêu ai đó nhiều hơn. đúng rồi bạn biết tớ vẫn yêu bạn nhất mà.
đúng rồi khi ta hai mươi, ta sẽ chẳng biết điều gì sẽ xảy ra cả jungseok à. khi mà những đợt gió nhẹ trên đồng cỏ chợt hóa bão, những cơn mưa phùn sẽ hóa lụt thì ta vẫn sẽ như mãi bây giờ đúng không bạn yêu của tớ. ta sẽ mãi giữ cái tình yêu đầy bồng bột và thiếu suy nghĩ hay nó cũng sẽ trưởng thành như đôi ta. thật khó đoán nhỉ?
nhưng ta sẽ sống trong cái tuổi hai mươi không toan tính hay đầy những âu lo đây jungseok? cái đó là do chính bản thân ta quyết định jungseok à. tớ muốn trưởng thành, dù tớ biết trưởng thành là khi đôi mắt ta sẽ ủ rũ vì những đêm tập luyện, đầu óc ta chỉ chứa đầy những lo âu mà ta sẽ phải giải quyết. ta sẽ không còn là ta khi trẻ nữa vì ta sẽ lớn jungseok à.
ta đang hai mươi tuổi rồi ta sẽ hai mươi mốt rồi hai mươi hai rồi cho tới khi ta trút hơi thở cuối cùng trong một cái viện dưỡng lão tồi tàn nào đó. ta sẽ lớn, lớn mãi nhưng tâm hồn ta có phát triển không? dù đã nhắc quá nhiều lần về việc trưởng thành lên rồi nhưng hai ta có thể cùng nhau trưởng thành? cùng nhau đối mặt với cái tương lai đen tối như những cơn sóng, những cơn giông sẽ đánh ta đi một cách phũ phàng và không nhân nhượng. đúng rồi đó chính là cuộc đời.
hay chỉ có một trong hai ta lớn lên trong mối tình này jungseok nhỉ. nếu như thế ta sẽ thật giống peter pan và wendy. đúng rồi, một kẻ buộc phải lớn lên vì quy luật của tạo hóa và một kẻ phản lại điều đó. cậu biết kết cục của câu chuyện mà. nhưng điều này sẽ không thành sự thật đâu nhỉ hay là tớ đang chối bỏ nó.
và ta đang hai mươi. dù ta có lớn lên ta vẫn sẽ phải giữ được sức trẻ chứ bạn yêu của tớ? ta sẽ vẫn trao nhau những nụ hôn nồng thắm và những đêm loạn lạc chứ nhỉ jungseok?
nhưng khi thời gian không còn quá nhiều để cho nhau thì những việc trên thật xa xỉ. hay chỉ đơn giản là nằm cạnh nhau thôi jungseok nhỉ? đúng rồi chỉ cần nằm cạnh nhau và nói về những thứ linh tinh mà ta góp nhặt được trong một ngày là quá đủ rồi. nhưng ta vẫn sẽ hôn nhau nhỉ jungseok? tớ bị yêu đôi môi đó.
ta sẽ say giấc nồng cùng nhau, tập luyện cùng nhau, ăn uống cùng nhau. nó có thể là một trong những thứ ta muốn được khi ta già đi đó jungseok à nên bây giờ ta nên tận hưởng nào. ta phải tận hướng sức trẻ mà còn đọng lại trong con người cho đến khi có cạn kiệt dần rồi biến mất jungseok à.
ta đâu nhất thiết phải trưởng thành lập tức đúng không bạn yêu của tớ? tớ đã suy nghĩ lại rồi ta chả cần phải lớn lên ngay lúc này jungseok à. ta sẽ không để cho đôi mắt ta thắm đuộm màu u sầu chỉ vì cần lớn lên đúng không jungseok. dù ta sẽ phải lớn nhưng chắc chắn không phải lúc này, ta sẽ thưởng thức mùa xuân của tuổi hai mươi của riêng ta.
viết tới đây thì tớ đã cạn ý rồi nhưng chỉ mong cậu giữ gìn sức khỏe nhé jungseok.
gửi cho một jung seokmin bận rộn.
từ một kim yubin sẽ mãi yêu cậu.
tái bút: còn câu hỏi thứ hai thì tớ sẽ nói trong bức thư sau nhé.
YOU ARE READING
hay chỉ đơn giản là nằm cạnh nhau
Romanceđây vẫn sẽ mãi là bài hát của chúng ta, jungseok nhỉ? content: đề vòng 1 event youth - trà hội quán, to my youth (bol4)