CHAPPTER TWO :) (Break na TAYO)

3 0 0
                                    

Ok so note lang po imaginine nyo nalang na ang harvard university ay nasa phils.:)

-Ms. A
Nathan/Niel's POV
Yes!Whoo nag yes sya! Nag yes sya!Mwahahahaha!
"YEHEY!now,were official babe.."

Mwahahaha!Zheich now your mine.. HmHmHmHmHm..

(A/N:Masyado kang masaya..di nya nga alam na gagawin mo yun eh!siguro galit yon sayo!HALA!)

Ms. A wag ka munang mag side comment. Di ko naman hinihingi opinion mo..

{Sa school (H.U.)}

"NATHAAAAAAAAN!!!!!!"nako patay..

"Why babe?"whoo! "Break na tayo!" Ha?

"Ano?kakasagot mo lang ng 'yes' break na agad?!" "Break na nga tayo eh!" "Hoy Zheich!" "Stay away from me or you want a piece of this!?" Sabay pakita ng fist nya... "ALAM MO BA NA KAYA KONG MANUNTOK?TAPOS UNG MASUSUNTOK KO BAKA MAWALAN NG MALAY?BAKA NGA ANG MANGYARI SAYO MATINDI PA DON KUNG DI MO KO TITIGILAN!" "Ok chill lang Yann!" Nakakatakot pala toh noh?Bat di nyo agad sinabi sakin? :< makatulog na nga lang Muna ko dito sa class room since wala pa naman math teacher ko..

Yann-yann's POV

Nakakainis toh ah?anong official?Takte!ano ba yan...

(Sa school)

Patay ka sakin BLAKE NATHANIEL AGUA!

"NATHAAAAAAAAN!!!!!" "Why babe?" Ano? Babe? "Break na tayo!" "Ano?kakasagot mo lang ng 'yes' break na agad?" Takte talaga! "Break na nga tayo eh!" Ang kulit ng nanay mo ah! "Hoy Zheich!" "Stay away from me or you want a piece of this!?" "Chill ka lang Yann.." ano? Chill? Sa tingin nya ba kaya kong magrelax? GRRRRR! Tapos ka batch ko pa toh!pag minamalas nga naman.. Tapos matutulog lang? #AbaMatindePalaTongLalakengToh?!
-----------------------------

Ok second chapter done!sa friday na ulet ako magaupdate mga pre!!

-Ms. A

The Pretending :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon