Trên cả đoạn đường, Chu Tử Du mặt mày khó chịu khiến Sa Hạ buồn bực không tả siết.
Cô không muốn đi thì thôi cần gì phải tỏ ra khó chịu như vậy, tôi đi một mình cũng được chẳng cần đến cô, cô không đi tôi càng vui, cô nghĩ cô làm vậy thì hay ho lắm chắc, được thôi, cô cứ giữ cái bộ mặt đó luôn đi, bực mình mà.hừ......hừ.
Không khí càng thêm nặng nề.
Tuy nhiên Sa Hạ được về nhà vẫn cảm thấy rất vui, nàng không ngờ mẹ chồng lại tâm lí đến vậy, mới hai ngày đã cho nàng về nhà nàng rồi.- Nội! Con nhớ nội quá đi!
Mới về đến nhà Sa Hạ đã ôm chầm lấy bà nội chẳng thèm để ý đến hai đấng sinh thành ra mình kể cả cô.Nàng cứ vui vẻ bên bà mình, cảm giác 2 ngày mà như 2 năm vậy, bà nàng cười dịu dàng xoa đầu nàng, những nếp nhăn cứ nheo chặt lại trong niềm vui, trong hạnh phúc.
Có lẽ nàng cưới là niềm hạnh phúc lớn của bà, bà hạnh phúc như vậy nàng thấy việc mình làm không có sai chút nào.
Nhưng...Chu Tử Du cười như không cười nói chuyện với bố mẹ nàng, nàng không biết Tử Du có cảm thấy được niềm hạnh phúc của bà nàng, có thấy được đám cưới của hai người không hề sai lầm không.
Vậy cuộc hôn nhân của nàng và cô sẽ đi đến đâu, hồi kết sẽ như thế nào nhỉ, nàng tưởng tượng ra viễn cảnh bi thương biết mấy.
Hai người đòi li hôn, bố mẹ hai bên tức giận không đồng tình, ánh mắt bà nàng trĩu nặng, hai hàng nước mắt chảy không ngừng, ánh mắt rạng rỡ nàng đang nhìn thấy dần biến thành u sầu.Ngừng tưởng tượng, Sa Hạ không dám nghĩ thêm nữa.
Hôm nay bố mẹ Sa Hạ rất vui, hai người vui vẻ nói chuyện với con dâu , bà nàng cũng vui lắm, ngồi cạnh cháu dâu khen lấy khen để, cả ba người còn ra sức nói hết tật xấu của nàng cho Chu Tử Du khiến nàng xấu hổ muốn độn thổ.
Chu Tử Du cũng giả vờ vui vẻ, cô cũng không muốn làm mất vui.
Đến giờ nấu ăn, bà Thấu kéo Sa Hạ vào trong bếp hỏi chuyện.
- Hai đứa thế nào rồi? Hôm qua bà thông gia bảo con nấu ăn ngon lắm đúng không, giờ nấu đi cho cả nhà được thưởng thức nào.Sa Hạ không biết nói thế nào.
- Con với em ấy cũng bình thường mà mẹ. Tay con nè, mẹ nhìn coi đứt tay rồi. Hôm nay mẹ nấu nhé, bữa khác con nấu.Bà Thấu nhìn con gái mà bất lực. Đúng là không có số được con gái nấu ăn cho mà.
Sa Hạ biết, nếu nàng nói cho bà biết sự thật thế nào mẹ 'chồng' nàng cũng sẽ biết nàng không biết nấu ăn, như vậy không nói vẫn tốt hơn.
Vào bàn ăn, Sa Hạ tự nhiên ăn uống không phải giữ hình tượng như ở nhà 'chồng', nào ngờ nàng bị bà Thấu đá cho 1 cái.
- Con gái con đứa, ăn uống phải có ý chứ, con chỉ biết mình ăn thôi sao.
Sa Hạ hiểu ý, gắp thức ăn cho tất cả mọi người rồi lại tiếp tục ăn.
Tử Du lạnh nhạt gắp cho nàng một miếng thịt còn buông một câu như muốn nàng phun máu.
- Chắc chị đói lắm. Đây! Ăn nhiều vào nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc! Chị Là Của Em Rồi
Lãng mạnChu Tử Du đột ngột xuất hiện trong cuộc sống của Thấu Kỳ Sa Hạ, nàng bất ngờ phải kết hôn với cô do hôn ước của cả hai bên gia đình. Nhiều biến cố cũng như hiểu lầm liên tiếp xảy ra sau khi kết hôn . Cô lạnh lùng hắc ám, nàng vô tư, thẳng thắn đáng...