Bình minh trên biển vô cùng lung linh, Sa Hạ dậy từ sớm để ra biển đi dạo.
Nàng cảm thấy tâm hồn vô cùng thư thái, bản thân lại tự hỏi đã bao lâu mình mới có được cảm giác này.
Trên bờ cát trắng có rất nhiều du khách cũng đi dạo giống nàng chỉ có điều họ vừa đi vừa đùa nghịch với sóng biển còn nàng đứng xa hơn.Sa Hạ thích biển nhưng nàng lại sợ nước, nàng từng suýt chết đuối nên bố mẹ nàng không bao giờ cho nàng ra gần ao, hồ, sông, biển.... nữa. Chính vì như vậy nàng không biết bơi, lại luôn có cảm giác bất an khi đến gần những nơi như vậy.
Sau khi đi dạo 1 lúc lâu, mặt trời bắt đầu ló rạng, chiếu ánh sáng gay gắt hơn, Sa Hạ vào chòi bỏ đồ nghề ra vẽ.
Những khoảnh khắc như thế này nên tự tay mình ghi lại mới thú vị.Trong lúc nàng đang say sưa vẽ, một người phụ nữ ngoại quốc tiến lại gần chiếc chòi nàng đang ngồi buông câu đùa.
- Chà! Đây quả là một kiệt tác, cô gái tôi sẽ mua bức tranh này của cô, cô muốn giá bao nhiêu?
Sa Hạ vẫn thản nhiên tiếp tục vẽ.
- Tỉnh Nam, nếu Nhã Nghiên nghe được sẽ mắng cậu phí phạm tiền của đấy.
Người phụ nữ ngoại quốc có chút kinh ngạc rồi cười khanh khách ngồi xuống chiếc ghế cạnh Sa Hạ.
- Tiểu Hạ. Cậu vẫn nhận ra mình nha. Lâu không gặp cậu vẫn dễ thương như xưa.
Đến lúc này Sa Hạ mới dừng bút, quay lại nhìn Tỉnh Nam.
- Hai người cưới nhau rồi đưa nhau ra nước ngoài sống bỏ tôi ở đây một mình, mối hận này khắc cốt ghi tâm sao tôi có thể quên hai người được chứ.
Sa Hạ nhìn quanh.
- Nhã Nghiên đâu? Cậu ấy lại trốn mình sao! Mà sao cậu lại ở đây?Tỉnh Nam cười vui vẻ hơn.
- Cậu bình tĩnh đi. Nhã Nghiên không có đến đây, mình sang đây kí hợp đồng tính đi dạo một chút rồi đi gặp họ, ai ngờ thấy có người vô cùng tài tử ngồi đây vẽ vời mới đến gần xem hóa ra lại là Tiểu Hạ của chúng ta.
Sa Hạ gà gật cuối cùng cũng hiểu ra vấn đề.
- Nhưng sao cậu không đưa Nhã Nghiêm đi cùng chứ!Tỉnh Nam không giấu nổi hạnh phúc nắm tay Sa Hạ.
- Hạ Hạ à. Nhã Nghiêm nhà mình đang mang thai, mình đưa cô ấy về nước để bố mẹ vợ tiện chăm sóc rồi. Cậu mà về nhớ đến thăm vợ mình nha.
Hiện tại Sa Hạ lại phải trấn an kẻ đang quá khích này lẫn bản thân.
- Thật không. Haha. Được mấy tháng rồi. Về mình lập tức đến liền.
- Hơn 3 tháng rồi. Đứa bé phát triển tốt lắm, mình đang hăng say lao động để kiếm tiền nuôi baby đây.haha.
- Nhà cậu là gia tộc giàu có lo gì không có tiền nuôi baby chứ.
- haha.mình vui quá mà. Mà sao cậu lại ở đây? Không phải bố mẹ cậu không cho đến mấy nơi kiểu này sao?
Sa Hạ cười trừ.
- À. Đến đây có việc thôi.
Nàng nói tránh sang chuyện khác.
- Tại sao hai người có baby mà không thông báo cho mình biết hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc! Chị Là Của Em Rồi
RomanceChu Tử Du đột ngột xuất hiện trong cuộc sống của Thấu Kỳ Sa Hạ, nàng bất ngờ phải kết hôn với cô do hôn ước của cả hai bên gia đình. Nhiều biến cố cũng như hiểu lầm liên tiếp xảy ra sau khi kết hôn . Cô lạnh lùng hắc ám, nàng vô tư, thẳng thắn đáng...