• 02 •

5.7K 514 65
                                    

Buổi tối dự tiệc.

Hoàng Nhân Tuấn ngồi bên cạnh La Tại Dân, nhìn những bình rượu đắt đỏ bày đầy trên bàn trước mặt và đủ mọi kiểu người ngồi trên ghế sofa xung quanh.

Trong số họ, có người là chủ quản của công ty, có người là PD trong đài truyền hình, có một số người mới không biết rõ nhưng cũng có vài phần sức hút, thậm chí là... có cả gái tiếp rượu ăn mặc hở hang.

Căn phòng với không khí thối nát khiến Hoàng Nhân Tuấn cảm thấy rất khó chịu, cậu nghiêng đầu nhìn La Tại Dân ngồi bên cạnh, nhìn mái tóc đối phương được chải chuốt tỉ mỉ toàn bộ tóc mái hớt ngược về sau để lộ vầng trán, trông trưởng thành hơn hình tượng xuất hiện trên màn ảnh thường thấy.

Chàng trai tươi sáng rạng ngời mà người hâm mộ quen thuộc đã biến thành... thiếu gia nhà giàu mặc vest thoáng để hở ngực, lạnh lùng dựa vào ghế sofa.

Hoàng Nhân Tuấn nhìn bộ dạng La Tại Dân như thế này, tâm trạng rất phức tạp.

"Tại Dân này, chương trình truyền hình tháng sau nhờ cả vào cậu nhé, có cậu rồi rating của chúng tôi nhất định rất ổn!"

Một đạo diễn chương trình để râu đã sớm uống say, mặt mũi đỏ gay đưa một chén rượu trắng sang.

"Chúng ta uống một chén nào!"

La Tại Dân ngồi thẳng người dậy, một cô gái lạ mặt ghé đến sát bên, dính chặt vào cánh tay anh.

Hoàng Nhân Tuấn nhìn cô gái dựa ngực vào khuỷu tay La Tại Dân, đầu mày nhíu chặt, La Tại Dân không có phản ứng, mà buông mắt xuống mỉm cười với cô gái.

Hoàng Nhân Tuấn hít một hơi thật sâu, dạ dày trào dâng chua xót, cậu nhắm mắt, ép buộc bản thân chuyển tầm mắt.

La Tại Dân cầm chén rượu trên bàn, giơ lên mang tính tượng trưng sau đó lên tiếng: "Xin lỗi mọi người, tối nay tôi còn lịch trình radio buổi đêm, không thể uống rượu." Lời nói của La Tại Dân tạm dừng, ánh mắt nhìn sang Hoàng Nhân Tuấn ngồi ngay ngắn bên cạnh không phát biểu tiếng nào: "Nhưng tôi cũng không muốn để mọi người cụt hứng, thế nên... chén rượu này để trợ lý của tôi uống thay tôi!"

"!!!"

Hoàng Nhân Tuấn sững sờ, giương mắt lên nhìn vào ánh mắt đầy cân nhắc của La Tại Dân.

Cậu nhìn chén rượu trong tay đối phương, trên mặt chén rượu nổi bọt khí li ti, Hoàng Nhân Tuấn bị La Tại Dân kéo tay, nhét chén rượu đầy kia vào tay.

La Tại Dân lại gần cậu, thổi hơi vào tai cậu: "Chỉ uống một chén rượu cũng không quá đáng chứ, cậu là trợ lý của tôi, nên làm theo yêu cầu của tôi."

"..."

Cổ tay Hoàng Nhân Tuấn chợt run, thiếu chút nữa cầm không chắc chén rượu vì hơi nóng đối phương phun ra.

Mọi người trêu đùa, đều nói La Tại Dân khách sáo rồi, họ thể hiện vô cùng thân thiết, đổi hướng chén rượu sang Hoàng Nhân Tuấn.

"Trợ lý uống cũng như nhau cả thôi, không sao... không sao!"

"Trợ lý, chúng tôi mời cậu một chén."

[NaJun | Dịch] Vẫn còn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ