Nishino Akane, học sinh năm 2 trường cao trung Sakurazaka , có một bạn học mà cô không thích.
Cậu ta có tóc và mắt đen cùng với khuôn mặt bình thường, và luôn luôn có vẻ mệt mỏi, với quầng thâm dưới mắt.
Tên cậu ta là Kageno Minoru. Hắn là nam sinh mà Nishino Akane thật sự không thích,và điều tệ hơn là, chỗ của họ ngay cạnh nhau.
Kageno Minoru, như tên của cậu ấy, bình thường tới mức có thể hòa làm một với cảnh vật xung quanh.
Với điểm số học tập và thể thao dưới trung bình, cậu ấy không tham gia clb ngoại khóa, gần như chả có bạn,nhưng cũng không khó khăn khi nói chuyện với người khác.
Cậu ta chỉ bình thường, tầm thường, là loại học sinh mà mọi người có thể thấy ở mọi nơi.
Akane ban đầu không hề ghét Kageno.Nhưng cô cũng không costifnh cảm gì đặc biệt với cậu.Cô chỉ nhận định cậu ta là bạn học và chỉ như vậy thôi.
Và rồi, sau khi trò chuyện nhiều với cậu ta, Akane phát hiện ra nhiều khía cạnh khiến cô ghét.
Đầu tiên, là lời chào nhau đầu tiên trong ngày.
Cả Kageno Minoru và Nishino Akane đều đến trường mỗi sáng,vừa đúng lúc cổng trường sắp đóng.Vừa đúng lúc, lần nào cũng vậy.
Và như vậy, họ gặp nhau ở cổng trường và chào lẫn nhau.
"Chào buổi sáng,Kageno-kun."
Hôm nay cũng vậy, Akane chào người mà cô ghét nhất ở cổng.
"Chào buổi sáng, Nishimura-san."
Đáp lại Kageno là chất giọng đơn điệu thông thường của cậu ta.
Là Nishino, chết tiệt !!!
Akane la hét trong đầu,khi duy trì nụ cười trong lúc đóng tủ để giày.
Họ đã học cùng nhau trong 3 tháng nay.Điều này đã diễn ra vào mỗi buổi sáng trong 3 tháng liên tiếp.
Tháng đầu tiên, Akane tưởng cậu ta đã sửa nó, nhưng nó vẫn tiếp tục sau tuần lễ vàng, cô đã hết kiên nhẫn.
Akane vẫn nhớ cuộc trò chuyện đó.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~"Um, Kageno-kun.Tên tớ không phải Nishimura, cậu biết chứ ?"
"Hả?"
Kageno chớp mắt -vài lần- như thể Akane đã nói điều gì đó vượt qua thế giới này.
"Khoan, không phải là Nishimura ?"
"Không, thật ra..."
"Khoan khoan, giờ tôi nhớ rồi.Cuối cùng thì cậu không phải là một NPC."
"NPC?"
Akane không quen với biệt ngữ.
"À, đừng để ý. Đừng lo, tớ thường nhớ tên của các player chính,nhưng buồn là tớ thỉnh thoảng quên mất."
"Ổn thôi, ai cũng có thể quên mà."
Akane mỉm cười khi Kageno chuẩn bị xin lỗi.
Nhưng nụ cười đó không kéo dài được lâu.
"Tớ xin lỗi, Nishitani-san."
Cô thật sự muốn gõ chết thằng ngốc này. Tay cô ghì chặt ."...Nishino."
"...Huh?"
"Tên tôi, là Nishino."
Chàng trai và cô gái nhìn nhau trong khoảng lặng khó xử.
Akane quay lại khóa tủ giày,rồi không hề nói bất kì thứ gì với Kageno cả ngày hôm đó.
- Sáng hôm sau.
Như thường lệ, họ gặp nhau ở cổng trường.
Sau khi ngủ dậy, Akane nghĩ rằng cô đã quá cứng rắn. Kageno không hề có ý xấu, và thật ngớ ngẩn khi làm từng đó với người mà chỉ quên tên mình.
Sau khi suy xét toàn bộ, Akane bắt đầu lời chào của mình.
" Chào buổi sáng,Kageno-kun. "
" Chào buổi sáng, Nishimura. "
Này, đồ kì dị , là Nishino !! Cậu bị SAO thế ?!!!
Akane muốn la hét, nhưng nụ cười hoàn hảo của cô đã giữ lại được .
Cô nhận ra rằng Kageno đang hành động như thể cuộc trò chuyện hôm qua chưa hề diễn ra. Cậu ta chỉ đơn giản luôn gọi cô là Nishimura, và cậu ấy chỉ đơn giản là chưa bao giờ nhìn vào cô . Những lúc họ chào nhau, những khi họ nói chuyện, cậu ta dường như nhìn cô, nhưng mắt cậu ta luôn nhìn thứ gì đó khác , như thể anh ta nhìn về phía sau cô vậy.
Akane ghét điều đó.
Đấy là điểm mấu chốt. Chưa bao giờ là về việc cô bị gọi sai tên
Biết về điều đó khiến cô hoàn toàn ghét cậu.
Do đó cô quyết định rằng cậu ta không xứng đáng phải bỏ thời gian ra. Họ sẽ vẫn chào nhau vào buổi sáng nhưng chỉ thế thôi. Akane đã hoàn toàn từ bỏ việc sửa lại cậu ta. Họ ngồi cạnh nhau, nhưng không hề nói chuyện, trong trường hợp bắt buộc, Akane sẽ chỉ nói tối thiểu. Cô muốn hoàn toàn phớt lờ. Nhưng Akane không thể. Do hoàn cảnh riêng, Akane không thể làm gì đó quá rõ ràng như vậy.
Nishino Akane là một người nổi tiếng. Mái tóc đen tuyệt đẹp và vẻ ngoài lộng lẫy của cô nổi tiếng với cả nam lẫn nữ sinh . Ngoài việc là học sinh trung học, cô còn là một diễn viên.
Đương nhiên là bạn học cùng lớp biết về công việc này của cô . Nên nếu việc cô -Akane - đang bất hòa với Kageno, đó sẽ là một cơ hôi cho những lời đồn, tin đồn có căn cứ và vô căn cứ sẽ xuất hiện. Akane muốn tránh điều đó.
Sự ngiệp diễn viên của cô đã bắt đầu từ thời thơ ấu. Tuy nhiên , do một vụ scandal hồi ở trường sơ trung, cô đã mất một khoảng thời gian không được xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu. Sự cố đó đã khiến cô luôn đeo mặt nạ che đi cảm xúc thật của mình.
Cô cố giữ điểm số của mình để giáo viên yêu quý, cô cố gắng hòa đồng để bạn bè không ghét cô. Akane đảm bảo không ai sẽ không thích mình. Vì thế, cô không thể để tên Kageno đáng ghét đó ghét mình. Cô cũng không thể để người khác phát hiện ra điều này. Akane đã giết chết cảm xúc của mình để đạt được mục tiêu . Và cô duy trì khuôn mặt đó mỗi ngày.
YOU ARE READING
In no jitsury okusha ni naritakute!
ActionNhư bao người ngưỡng mộ những anh hùng khi còn nhỏ, nhân vật chính của chúng ta lại ngưỡng mộ những con người trong bóng tối. Sau khi giấu đi khả năng thật sự và sống 1 cuộc đời tầm thường của 1 thường dân vào ban ngày trong khi trải qua những khóa...