Chương 33
Chu Hân Nghiên ngồi ở trên sô pha lại gõ cửa trong chốc lát máy tính.
Tuy rằng nàng lực chú ý hẳn là đặt ở công tác thượng, tầm mắt hẳn là đặt ở trên màn hình, nhưng bởi vì bên cạnh ngồi cái đại người sống, nàng lại như thế nào cũng tập trung không được tinh thần.
Hơn nữa người nọ vẫn luôn ở nhìn chằm chằm nàng xem, đổi phương vị biến đổi pháp xem.
Chu Hân Nghiên bị nàng nhìn chằm chằm phát mao, dừng một chút trong tay động tác giương mắt nhìn chằm chằm trở về.
Ninh Hoài phản ứng thực mau ở nàng nhìn qua đồng thời dời đi tầm mắt.
Chu Hân Nghiên: “……”
“Ngươi rốt cuộc đang xem cái gì?” Một lát sau nàng nhịn không được mở miệng hỏi.
“Ta đang xem ngươi phía sau cái kia bình hoa.” Ninh Hoài nói, “Rất đẹp.”
“Cái kia bình hoa đã mua trở về đã lâu.” Chu Hân Nghiên cau mày nói.
“Đúng rồi.” Ninh Hoài gật gật đầu, câu lấy khóe miệng hướng nàng cười, “Chính là ta hôm nay mới phát hiện nó mỹ, cho nên liền tưởng nhiều nhìn xem.”
“Ngươi thật là cái bệnh tâm thần……” Chu Hân Nghiên nhìn trên mặt nàng kia mạt cười cảm thấy có điểm khó chịu, khó chịu rất nhiều lại hỗn loạn chút những thứ khác, “Lên, ôm cái kia bình hoa về phòng chậm rãi xem, đừng quấy rầy ta công tác.”
“Chính là ta còn cảm thấy ngươi phía sau cái kia rơi xuống đất chung cũng rất đẹp.” Ninh Hoài lắc đầu lại nói, “Ta dọn bất động nó.”
“Tới vài người!” Chu Hân Nghiên có chút vô ngữ hô người lại đây, duỗi tay hướng rơi xuống đất chung nơi phương hướng chỉ chỉ, “Đem cái này, giúp tiểu thư dọn đến trong phòng đi.”
Ninh Hoài ngẩn người, không nghĩ tới nàng thế nhưng thật sự kêu người lại đây dọn.
Nàng nguyên bản là tưởng cự tuyệt, nhưng kia bang nhân làm việc lại nhanh nhẹn thực, đã đem chung nâng lên tới ba bước cũng làm hai bước hướng nàng phòng đi rồi.
“Vừa lòng sao?” Chu Hân Nghiên quay đầu tới xem nàng, đáy mắt treo một mạt ý cười, “Trở về xem đi.”
“Hảo hảo xem a.” Ở Ninh Hoài đứng dậy thời điểm nàng lại mở miệng bổ sung một câu.
“Oa, nàng là ma quỷ sao?” Hệ thống thanh âm đột nhiên vang lên.
“Ta cảm thấy đúng vậy.” Ninh Hoài lên tiếng, có chút không cam lòng lên lầu thang, “Ngươi xem xong điện ảnh đã trở lại?”
“Không có.” Hệ thống vừa nói một bên nhai khoai lát, “Ta đột nhiên nhớ tới có chuyện quên nói cho ngươi, cho nên cố ý trở về cùng ngươi nói một chút.”
Ninh Hoài gật gật đầu, hỏi là chuyện gì.
“Ngươi trước thế giới thời điểm không phải kháng nghị tới sao?” Hệ thống nói, “Ta lúc ấy đáp ứng ngươi, thế giới này sẽ cho ngươi khai cái bàn tay vàng.”
“Thật sự?” Ninh Hoài lên tiếng, có điểm vui vẻ, “Là cái gì?”
“Buổi tối ngươi sẽ biết.” Hệ thống hì hì nở nụ cười.
Ninh Hoài còn không có tới kịp tế hỏi, hệ thống liền lại một lần không thấy.
Nàng khe khẽ thở dài, trở lại trong phòng nhìn trước mắt rơi xuống đất chung đã phát một lát ngốc.
Đồng hồ quả lắc hoảng một chút nàng liền cũng đi theo hoảng một chút, hai chân cũng qua lại đong đưa, cặp kia tay nhỏ ở trên giường nhẹ nhàng gõ nhịp.
Chu Hân Nghiên đem máy tính cắt đến theo dõi giao diện thời điểm, vừa lúc nhìn đến Ninh Hoài ở đối với đồng hồ quả lắc lay động đầu.
Nàng nhíu nhíu mày, không sốt ruột cắt ra đi, muốn nhìn xem nàng rốt cuộc phải làm chút cái gì.
Ninh Hoài lung lay trong chốc lát hoảng mệt mỏi, liền cởi giày lên giường, nhìn chằm chằm chính mình lòng bàn tay thượng kia viên tiểu điểm đỏ nhi xem.
Một bên xem một bên nhẹ nhàng xướng nổi lên ca.
Thanh âm rất nhỏ, như là chỉ xướng cấp chính mình nghe, Chu Hân Nghiên phế đi nửa ngày kính mới nghe được nàng rốt cuộc ở xướng cái gì.
Lương tĩnh như ấm áp.
Chu Hân Nghiên nheo nheo mắt, dựa vào trên sô pha nhìn chằm chằm màn hình Ninh Hoài xem.
Công tác là không có tâm tư lại tiếp tục làm đi xuống, nghe một chút nàng ca hát cũng không tồi.
Chỉ là…… Chu Hân Nghiên cảm thấy có chút kỳ quái, rõ ràng chính mình phía trước chưa từng nghe nàng xướng quá này bài hát, nhưng đáy lòng lại có loại quen thuộc cảm ở kích động.
Thật giống như thật lâu trước kia, cũng hoặc là khi nào, lại có lẽ là ở trong mộng, trong màn hình nữ nhân này giống như thật sự cho nàng xướng quá này bài hát.
Chuyên môn vì nàng xướng, liền ghé vào bên người nàng, đáy mắt mang theo cười.
Chu Hân Nghiên ngẩn người, cảm thấy chính mình suy nghĩ nhiều, vội vàng hất hất đầu phát, đem theo dõi giao diện tắt đi, ôm notebook trở về phòng.
Bóng dáng thoạt nhìn có chút hoảng loạn.
……
Gối đầu bên cạnh phóng di động, Ninh Hoài duỗi tay đem nó lấy lại đây đặt ở trước mắt nhìn nhìn.
Không biết là cái gì thẻ bài, nàng chưa bao giờ ở chính mình nguyên lai sở tại thế giới gặp qua.
Ninh Hoài qua lại quay cuồng di động nhìn trong chốc lát, đem màn hình ấn lượng, khóa bình giao diện theo nàng động tác nhảy chuyển ra tới, xuất hiện ở nàng trước mặt.
Ninh Hoài thử ở trong đầu mặt lay một chút, tìm ra một đoạn con số thua đi vào.
Khóa khai, di động phần mềm nhóm một cổ não xuất hiện ở Ninh Hoài trước mặt, thượng vàng hạ cám cái gì đều có, loạn không được.
Ninh Hoài kéo động kia đôi phần mềm đem chúng nó về hảo loại, xã giao dùng, rèn luyện thân thể, âm tần hình ảnh……
Nàng phát hiện nguyên chủ hẳn là cái thực chú trọng thời thượng người, di động bên trong xuyên đáp phần mềm rất nhiều, nàng thậm chí còn ở bản ghi nhớ thấy được nguyên chủ viết xuống phối hợp chỉ nam.
“Mặt trên là cái này sao……” Nàng dịch đến tủ quần áo trước mở ra cửa tủ, ở bên trong tìm kiếm trong chốc lát, từ bên trong túm ra một kiện một chữ vai áo trên tới.
“Sau đó phía dưới là cái này……” Ninh Hoài hướng trên màn hình ngắm liếc mắt một cái, tiếp tục đi tìm quần.
Là kiện thấp eo quần, mặc vào lúc sau có thể đem rốn không hề giữ lại bại lộ ở bên ngoài.
Ninh Hoài cầm kia hai kiện quần áo mặc vào thử thử, đứng ở gương toàn thân trước xem trong gương mặt chính mình.
Nàng thân thể này dáng người thực hảo, không quá phận gầy yếu cũng bất quá phân đẫy đà, hai cái đùi lại trường lại thẳng, trên người làn da bạch như tuyết.
Áo trên cổ áo khai rất thấp, Ninh Hoài một cúi đầu là có thể thấy chính mình xương quai xanh cùng trước ngực trắng bóng một mảnh.
Nàng bắt tay duỗi đến chính mình trước ngực sờ sờ, rất lớn, mềm mụp.
Còn ngứa, theo nàng thần kinh hướng lên trên bò, lan tràn.
Ninh Hoài không nhịn xuống nhỏ giọng hừ một chút, giống chỉ miêu giống nhau.
Nàng ngẩn người, có điểm mặt đỏ, vội vàng dịch đến mép giường cởi quần áo ra, một lần nữa mặc vào phía trước kia kiện váy ngủ.
Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, Ninh Hoài ứng một câu, vội vội vàng vàng đi mở cửa.
Chu Hân Nghiên đang đứng ở cửa, hướng nàng nhẹ nhàng nhướng mày.
“Rơi xuống đất chung xem đủ rồi sao?” Nàng cong môi hỏi.
“Ân.” Ninh Hoài gật gật đầu, vẻ mặt ngoan ngoãn, “Xem đủ rồi.”
“Xem đủ rồi liền xuống dưới ăn cơm.” Chu Hân Nghiên nói xoay người sang chỗ khác hướng thang lầu hạ đi, “Hôm nay nãi nãi muốn lại đây ăn cơm, nhớ rõ biểu hiện hảo một chút.”
Ninh Hoài không biết nàng nói biểu hiện hảo một chút cụ thể nên chỉ cái gì.
Nàng còn không có mở miệng hỏi, Chu Hân Nghiên liền thế nàng giải thích.
“Giống phía trước giống nhau.” Nàng nói, “Làm bộ chúng ta thực ân ái.”
“Nga.” Ninh Hoài gật gật đầu, đã hiểu.
“Đổi kiện chính thức một chút quần áo xuống dưới.” Chu Hân Nghiên thanh âm từ cửa thang lầu truyền đến, “Nhìn xem ngươi xuyên giống cái bộ dáng gì.”
Ninh Hoài cảm thấy có chút bất đắc dĩ, nàng lên tiếng, trở lại tủ quần áo trước lay một trận.
Cuối cùng tìm kiện nhìn qua thực tươi mát tiểu váy lấy ra tới mặc vào.
Lúc sau nàng liền đi xuống lầu tìm Chu Hân Nghiên bóng dáng, thấy nàng đang đứng ở cổng lớn chờ.
Nàng trạm thực thẳng, không chút cẩu thả đứng đắn bộ dáng.
Ninh Hoài một bên xuống phía dưới đi một bên đem tầm mắt ở trên người nàng qua ba cái qua lại, phát hiện Chu Hân Nghiên mông thực kiều.
Kiều đến làm người muốn đi sờ một phen chụp một chút.
Ninh Hoài ngẩn người, đối chính mình sinh ra ra ý nghĩ như vậy cảm thấy giật mình cùng bất đắc dĩ, vội vàng nhắm mắt ý đồ xua tan chính mình đáy lòng những cái đó lung tung rối loạn ý tưởng.
Từ thang lầu trên dưới tới thời điểm, nàng nhìn đến Chu Hân Nghiên đỡ một cái lão thái thái đi đến.
“Nãi nãi.” Ninh Hoài nghe thấy Chu Hân Nghiên như vậy xưng hô nàng.
“Nãi nãi hảo.” Ninh Hoài cũng dựa theo Chu Hân Nghiên phương thức đi kêu nàng, thuận tiện còn phi thường lễ phép hướng nàng dương khóe miệng cười cười, thoạt nhìn một bộ thực ngoan bộ dáng.
“Ai.” Lão thái thái lên tiếng, trên mặt cười nở hoa, duỗi tay đi sờ sờ Ninh Hoài đầu, “Bình yên lại biến xinh đẹp.”
“Đúng vậy.” Chu Hân Nghiên ở bên cạnh tiếp một câu, “Ta càng ngày càng thích nàng.”
Ninh Hoài nghe vậy xoay đầu đi nhìn nàng một cái, xem Chu Hân Nghiên mặt không đỏ tâm không nhảy nói dối bộ dáng.
“Kẻ lừa đảo.” Nàng lén lút đúng rồi cái khẩu hình.
Chu Hân Nghiên liếc nàng liếc mắt một cái, vẻ mặt biệt nữu bắt tay duỗi qua đi.
“Lôi kéo ta.” Nàng nói, “Diễn trò làm nguyên bộ.”
“Hảo nga.” Ninh Hoài cong môi cười nàng kia phó biệt nữu bộ dáng, vươn tay tới đem kia chỉ mang bao tay trắng tay cầm.
Bao tay vuốt có chút lạnh, tính chất thực bóng loáng, như là vuốt chất lượng tinh mỹ tơ lụa.
Ninh Hoài thoáng dùng sức liền cảm giác được Chu Hân Nghiên đôi tay kia hình dáng, so người bình thường thiên thấp độ ấm, thon dài ngón tay, rõ ràng đốt ngón tay.
Thậm chí còn sờ đến móng tay, như là một đám đĩnh bụng nhỏ vỏ sò giống nhau, vuốt thực thoải mái.
Chu Hân Nghiên không có bất luận cái gì động tác, liền vẫn luôn tùy ý nàng vuốt chính mình, ngón tay đều có chút cứng đờ.
Ninh Hoài ngẩng đầu lên xem nàng, thấy nàng mãn nhãn co quắp cùng khẩn trương, mặt còn phiếm hồng.
Dáng vẻ này thoạt nhìn nhưng thật ra cùng Nhiên Nhiên có chút rất giống.
Ninh Hoài dừng một chút, muốn đậu đậu nàng.
“Nghiên Nghiên tay vuốt thực thoải mái nha.” Nàng mở miệng nói, trong giọng nói mang theo ý cười, “Ngón tay rất dài, làn da mềm mại……”
“Câm miệng.” Chu Hân Nghiên mặt giống như lại đỏ một ít, ánh mắt mơ hồ không dám nhìn tới người bên cạnh, “Không được kêu ta Nghiên Nghiên.”
“Vì cái gì a?” Ninh Hoài nghiêng đầu hỏi, “Rất êm tai không phải sao?”
“Không dễ nghe.” Nàng nói, bước nhanh đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, đỏ mặt đi lấy trước mặt chiếc đũa, mày gắt gao nhăn ở bên nhau, “Đừng kêu.”
Ninh Hoài cong môi cười cười, cảm thấy trên thế giới rốt cuộc tìm không ra so Chu Hân Nghiên còn muốn dễ dàng thẹn thùng người.
Nàng không tính toán lại tiếp tục nói cái gì đó, cũng đi đến bên cạnh bàn lôi ra ghế dựa ngồi xuống.
Ngồi xuống đi nháy mắt, nàng đột nhiên cảm giác được một tia khác thường.
Từ thân thể thượng truyền ra tới khác thường.
Thực nhiệt, còn thực khát, trái tim mạc danh nhảy thực mau.
Ninh Hoài không biết sao lại thế này, duỗi tay đi lấy trước mặt rượu vang đỏ, muốn uống xong đi giảm bớt một chút khó chịu cảm giác.
Mấy ngụm rượu vang đỏ uống tiến vào sau, cái loại cảm giác này trở nên càng thêm mãnh liệt lên.
Ninh Hoài theo bản năng giương mắt đi xem bên người Chu Hân Nghiên, phát hiện chính mình tầm mắt trở nên có chút mông lung.
“Làm sao vậy?” Chu Hân Nghiên xoay đầu tới hỏi nàng.
Ninh Hoài không nói lời nào, cắn môi lắc đầu.
“Bình yên không thoải mái sao?” Lão thái thái đi tới sờ sờ nàng mặt, phát hiện độ ấm rất cao, “Sinh bệnh?”
“Không có, không có việc gì.” Ninh Hoài vội vàng mở miệng nói, tiếng nói có điểm ách, “Ta tưởng trở về nghỉ ngơi trong chốc lát, có thể chứ?”
“Đi thôi.” Chu Hân Nghiên nói.
Mặt sau giống như còn nói chút cái gì, nhưng Ninh Hoài vô tâm tư đi nghe xong.
Nàng có chút chật vật lên lầu thang, mở cửa sau đem chính mình quan vào phòng.
“Hệ thống?” Nàng ngồi ở trên giường thở gấp nhiệt khí, trong thanh âm mang theo hoảng loạn, “Ngươi ở đâu?”
“Ta vừa trở về.” Hệ thống lên tiếng, “Làm sao vậy?”
“Ta cảm thấy thân thể không quá thoải mái.” Ninh Hoài nói, tầm mắt trở nên càng ngày càng mông lung, cặp kia xinh đẹp mắt đào hoa trung phiếm hơi nước, “Đây là làm sao vậy?”
“Nga không có việc gì.” Hệ thống nở nụ cười.
“Đây là mặt trên tặng cho ngươi bàn tay vàng nha.” Nàng nói.
Tác giả có lời muốn nói: Ở thế giới này Ninh Hoài cùng Chu Hân Nghiên là hai cái cực đoan ~
Một cái cực độ thẹn thùng một cái…… Khụ khụ khụ
Đương nhiên, Chu Hân Nghiên dễ dàng như vậy thẹn thùng là có nguyên nhân qvq
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Tức Phụ Nhi Chúng Ta Bái Thiên Địa - Lý Thu Lang
RomanceTác phẩm: Xuyên nhanh chi tức phụ nhi chúng ta bái thiên địa Tác giả: Lý Thu Lang Tổng download số: 91 phi V chương tổng điểm đánh số:313671 Tổng số bình luận:2626 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5032 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3026 Văn chương tích...