"Your a BITCH!!"sigaw sakin ng malandeng maraming kulerete sa mukha,yan tuloy lahat Ng atesyon sa ground nasamin.
Tskk,kala nya bagay sakanya Ang makapal na make up,gosh!! D namn trying hard noh?! Napairap na lng ako dahil sa mga pinagsasabi nya.
"What is your fucking problem?!"cold kong tanong sa kanya ,tsaka bingyan ng bored na tingin.
Dahil sa pinakita ko sa kanya na para bang wala lng sya, na nakakabored sya kausap.Nakita ko sa pagmumukha nya na may makapal na makeup ang inis na parang galit na Leon na parang anytime manglalapa sa sobrang galit.Gusto kong matawa sa itsura nya kaso baka mas Lalo syang maging clown sa paningin ko hahaha pag tumawa ako.
"What is my fucking problem huh?!itong sayo!"akmang sasampalin nya na ko ng unahan sya ni Kath and she says,"don't you dare to put your dirty hand at her face!"walang emosyon nasabi nya.
And thanks for Kath haha.
That fucking clown,gusto nya pa kong sampalin pasalamat sya at si Kath ang gumawa yan sa kanya at hindi ako, kundi hihiram tlga sya ng mukha sa aso.Tinignan ko ang babaeng galit na galit sakin,at nakitang umuusok na ito sa galit."Arghh!! your getting into my nerves!!,malandi ka pati boyfriend ko nilalandi mo pa!d pa bah sapat sayo Ang mga lalaki na pumapalibot sayo?!na sayo na ang lahat ehh ,bat pati boyfriend ko lalandiin mo pa sya lng ang meron ako!!MALANDI!"sigaw nya sakin na nang-gagalaiti.
Akmang sasampalin nya ulit ako pero d nya parin Ito naituloy cause inunahan ko na sya,duhh kala nya ahh nakatikim tuloy sya ng magkambal na sampal."PAK-PAK"
"Don't you dare to slap me again,but if you want na manghiram Ng mukha sa aso, Gawin mo uli yan sampalin at siraan moko ulit,Atsaka anong sinabi mo??nilalandi ko jowa mo,ni hindi nga kita kilala pano pa kaya ung jowa mo,and one more thing tatak mo sa utak mo HIN-DI ako pumapatol sa pipitsyugin as what you say after a while na sakin na lahat ng atesyon ng bagay na meron ako Kaya bat pa ko mag dadagdag d ba?? And ayoko sa pipitsyugin katulad mo kaya siguro iniwan ka rin ng boyfriend mo kasi napaka trying hard mo!duhh"Sabi ko sakanya na para bang wala kong pakiramdam sa nararamdaman nya but it's true i don't care at her feeling.
Wala syang ibang nagawa kundi mapanga-nga sa mga ginawa at sinabi ko sa kanya.Siguro napahiya sya.tsk wla nmn pala ehh kala ko pa nmn may mangyayaring exciting sa pagsugod nya sakin pero ni Hindi manlang ako pinagpawisan,tskk puro yabang lng.
"Next time bago ka sumugod, siguraduhin mo muna na AKO ba tlga ang nanglalandi sa jowa mo,utak gamitin mo miss wag puro puso nagiging desperada ka ehh atsaka ung makeup mo masyadong makapal,para ka tuloy clown"sabay smirk.
"Your a really bitch,brat!" bulyaw nya sakin na Lalo kong ikinangisi
Tsk,that girl is really stupid.
Nginisian ko sya nangnakakaloko bago sagutin Ang mga sinabi nya."No, your wrong am not only bitch ,i am the queen of bitch!AIRA DAVIS so congrats you meet the queen of Bitch,you know your wasting my time loser!"sabay tulak sa kanya dahilan para mapaupo sya sa floor naglakad nako kasabay si Kath at Daniela but huminto ako at sabay sabing" thanks to call me bitch,you know why??
Cause bitch is a dog,dog is nature ,and nature is beautiful so am beautiful." sabay ngisi at talikod sa kanya.alam Kong kahit speechless sya ehh d nya parin mapigilan maiinis sakin hahaha Lalo na sa huli kong sinabi.Nagpatuloy kami sa paglalakad kahit maraming nakatingin samin ay Mali sakin lng pala ung iba takot ung nakikita ko sa mata nila,ung iba mga panghuhusga but 'I DON'T CARE.
Maya maya pah narating na namin ung room.Pagpasok namin sobrang gulo ng mga classmate namin assual sila pa.but kahit ganyan sila may respect sila sa mga taong dapat lng irespeto atsaka hindi sila basta-basta naniwala sa chismis Basta pag may naapi sa tao na nasaloob nitong room natoh,buong section A ang makakalaban mo.
"Good morning girl's " bati samin ni Gian,hayy the king of Jerk but is kind may pagkapilyo nga lng.
Nginitian ko lng sya sabay lakad papunta sa upuan samantalang ung dalwa nmn ay nag 'good morning kay gian."Good morning play boy"bati ni Daniela sabay upo sa bakanteng upuan sa tabi ko.
"Good morning king of Jerk"walang emosyong bati ni Kath sabay upo sa upuan NASA tabi ni Daniela.Ako lng bah?? Ako lng ba ung nakakapansin na parang wla sa mood si kath,Ganyan kasi sya pag wala sa mood, like kanina d nya ugali na makisali sa away ng may away kahit kaibigan nya pa ung sangkot sa away wala syang pakialam nakamind set na kasi sakanya ung mga salitang 'this is your business not mine kaya kahit anong gusto mong gawin d ko papakialaman,wag lng ako madadamay.
And before i forget,I am Aira Davis,17yrs old also known as a spoiled brat,war freak and now Queen of the bitch. And i am the one only daughter ng Chairman ng Davis'Corporation na si Alexander Davis and Yiera Davis.
Kaya everything I want you should give, if you want have a good and happy life.Dumating na ung adviser namin na mainit ang ulo sakin nakala mo may ginawa ako sa kanya na kung ano.Buti na lng good mood ata kasi nagdiscuss agad ehh.
"Pst,pst" sitsit ko kay Daniela na agad namang lumingon at binigyan ako ng Anong problema mo look.
"Wala ata si ma'am"nakangiti kong sabi,kaya mas lalong kumunot ung noo nya.
(@Ms.Author-Mahina lng Po yan, bulungan baka kasi mahuli sila ng inggetirang teacher nila)
"Anong wala ata si ma'am ehh nandyan nga nagdidiscuss."tanong nya sakin na nakataas Ang kilay.Tsk sabi ko nga slow tong kaibigan Kong toh kaya kailangan diretsyohin.
"Ang boba mo tlga I mean Wala atang regla si ma'am kasi d nya ko napansin ngayon and am happy for that!"sabi ko sabay ngiti nang nakakaloko sakanya.
Dahilan para mapatawa sya nang mahina Kaya napatawa rin ako sa kalokohang naisip ko narinig din siguro ni Kath kaya napapailing sya habang nakangiti.Miya miya ay nagkatinginan kaming tatlo,kaya di namin naiwasang tumawa pero pilit nmin itong pinahina.
"Miss Davis,Ms Jang,and Ms Devon!"
YOU ARE READING
Live With Five Handsome Boys
RandomThis story is about of the five boys and childish, spoiled brat girl and war freak.Nagsimula Ang lahat nung tumira Ang babaeng yon sa bahay Ng apat na nag gagawapuhang lalaki.Magtagal Kaya sila sa ugali nito o hindi??,At mag tagal din Kaya Ang baba...