《 hung thần thầy thuốc [ khoái xuyên ]》 tác giả: Tô Đông Chí
Văn án:
Mỗi lần đều xuyên tại nguyên chủ chết oan chết uổng sau là cái gì thể nghiệm?
Tiếp theo, lại sẽ tạm đại loại nào thân phận, lưng đeo cái gì sứ mệnh đâu
. . .
Có lẽ là ——
Bảo hộ kẻ yếu gà mờ mèo rừng yêu
Còn thành thị quang minh phẩm phán giả
Cứu vớt thương sinh yêu tăng
. . .
Từ manh tân đến đại lão
Một đường trưởng thành, một đường sa điêu
. . .
Mỗi cái thế giới (hư cấu):
Dùng ác mộng trừng phạt tra tra (hiện đại thần quái, vườn trường ngược tra)
Vu Ngẫu trấn (đoản)
Người thủ hộ (hiện đại thần quái, mèo rừng nửa yêu)
Khu yêu sư (hư cấu tu tiên)
Thần quái câu lạc bộ (hiện đại thần quái)
Khô lâu hiệp cùng hắn hành hương chi năm (bán giới giải trí)
Yêu tăng đến vậy nhất du (cổ đại)
U minh du thuyền cùng một cái mèo Ragdoll (hiện đại thần quái)
Quỷ hút máu tiên sinh nên đi đi làm + kinh mộng du nhạc viên (đô thị dị văn)
Giáo bá ca ca mang ngươi thành công đào sinh (vô hạn lưu, tử vong vr)
Tổ chức thành đoàn thể xoát quỷ thôn phó bản (giống như trên, trong đó một cái phó bản)
Mạt thế phó bản (giống như trên)
. . .
(chương thứ nhất đến thập tam chương sửa chữa qua, cho nên cùng bình luận khu nói nội dung có xuất nhập)
(bìa mặt là thông thông làm , ba tức)
Weibo: Tô Đông Chí Dec
Nội dung nhãn: Linh dị thần quái dị năng hệ thống khoái xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Trạch ┃ phối hợp diễn: Các loại a phiêu, các loại yêu quái ┃ cái khác:
Đệ 1 chương ngoài ý muốn
Cố Vũ mới vừa tan tầm, ra bệnh viện mới phát hiện mưa rất lớn.
Mới chạng vạng lục điểm nhiều, thiên mà bắt đầu đen, đen thùi rất nặng tầng mây chồng chất đặt ở chân trời, thỉnh thoảng có tia chớp xuyên qua ở giữa, giống như dáng người linh hoạt chói mắt du long.
Từ cửa nhà đi đến bãi đỗ xe, thiếu nói cũng có mấy trăm mễ, liền như vậy tiến lên, nhất định nhi lâm thành ướt sũng.
Nàng đang suy nghĩ muốn hay không đợi mưa tạnh khi, phía sau vang lên một cái trầm thấp dễ nghe thanh âm.
"Cố thầy thuốc, không mang ô?"
YOU ARE READING
Hung Thần Y Sinh - Tô Đông Chí
Science-FictionTấn Giang VIP2019-03 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 9092 dịch dinh dưỡng sổ: 3193 văn vẻ tích phân: 114,694,712 Văn án: Mỗi lần đều xuyên tại nguyên chủ chết oan chết uổng sau là cái gì thể nghiệm? Tiếp theo, lại sẽ tạm đại loại nào thân phậ...