Đệ 11 chương
Ân Húc phủ trên mặt đất, nhìn không thấy mỹ nhân động tác, chỉ cảm thấy một mảnh yên tĩnh, không có người ta nói lời nói.
Ước chừng qua nửa nén hương thời gian, mới nghe được mỹ nhân nhẹ nhàng nói: “Ngươi đi xuống đi.” Lời này, là đối viên mặt tiểu cung nữ nói.
Kia viên mặt tiểu cung nữ không rõ nguyên do, chỉ cảm thấy không thể hiểu được, hành lễ, lại đẩy môn đi ra ngoài.
“Ngươi đứng lên đi.” Mỹ nhân nói.
Ân Húc đứng lên, thấy mỹ nhân chậm rãi ngồi trở lại giường nệm thượng, phủng ly còn bay nhiệt khí trà, mỹ nhân nói: “Ngự Phủ Lệnh, ban đầu là muốn ngươi chết.”
Ân Húc trong lòng cả kinh, nàng nguyên bản cho rằng, mỹ nhân bất quá là cái bị che mắt chủ tử, nếu là hạ nhân có tâm che dấu, liền đối với ngoại giới hoàn toàn không biết gì cả. Nhưng không nghĩ tới, nàng thế nhưng biết ngày hôm trước đã xảy ra cái gì.
Lại nghe thấy mỹ nhân chậm rãi nói: “Ngươi thật vất vả nhặt điều tánh mạng, lại tới ta Dực Thu cung làm cái gì?”
Ân Húc cũng không biết mỹ nhân đối toàn bộ sự tình, biết mấy thành. Nhưng trước mắt tên đã trên dây, không thể không phát, đành phải nói: “Nói vậy mỹ nhân biết, nô tỳ là bị hoành nâng đi ra ngoài, lúc này mới tránh thoát một kiếp, lại không nghĩ rằng Xuân Đào tỷ tỷ làm này oan hồn! Nô tỳ cùng Xuân Đào tỷ tỷ tỷ muội tình thâm, nhưng việc đã đến nước này, tuy không phải nô tỳ mong muốn, nhưng đã không thể vãn hồi. Nô tỳ trong lòng áy náy khó làm, trằn trọc khó miên, chỉ cầu có thể tới này Dực Thu cung, cấp nương nương làm trâu làm ngựa, tới hoàn thành Xuân Đào tỷ tỷ di nguyện!”
Lời này nói xong, mỹ nhân lại thật lâu không nói gì. Qua cả buổi, nói: “Các ngươi có phải hay không đều cảm thấy ta khờ? Hảo lừa?”
Ân Húc trên lưng chợt lạnh, vội vàng nói: “Nô tỳ không dám.”
Mỹ nhân cười cười, tươi cười hàm vài phần bất đắc dĩ: “Ngự Phủ Lệnh muốn giết ngươi, liền sẽ không dừng tay. Ta nếu đem ngươi lưu tại Dực Thu cung, chẳng phải là bạch bạch gây hoạ thượng thân.”
Thấy Ân Húc không có lập tức trả lời, nàng còn nói thêm: “Ta từ trước đến nay không tham dự này đó đấu tranh đấu đá, ta không có các ngươi Trung Nguyên nhân này đó cong cong quải quải ruột, ta đấu không thắng, cũng đấu không dậy nổi. Ngươi tới ta trong cung, là vì cầu cái tự bảo vệ mình, điểm này ta biết. Nhưng ta cũng muốn tự bảo vệ mình, ta sẽ không lưu ngươi.”
Nghe nói này ít ỏi số ngữ, Ân Húc đột nhiên minh bạch một chút, Triệu mỹ nhân là cái người thông minh. Chỉ là cái này người thông minh không có lựa chọn tham dự bất luận cái gì đấu tranh, mà là hàng năm tránh ở này thâm cung giả câm vờ điếc, vừa không tranh vinh sủng, càng không tranh quyền thế.
Nàng là cái sáng suốt người, biết chính mình lưu không được hoàng đế yêu thích. Nàng là người Hồ, vẫn là thông cổ kim trướng quốc đưa tới, hiện giờ hai nước giao chiến, Ôn quốc kế tiếp bại lui, Ôn quốc hoàng đế hận này đó phương bắc mọi rợ hận đến tận xương, liên quan Triệu mỹ nhân, cũng bị hoàng đế ghét bỏ. Mà về phương diện khác, luận lập nghiệp thế, nàng cố quốc sớm bị kim trướng hãn quốc chinh phục, cửa nát nhà tan, nàng lẻ loi một mình đi vào tha hương, không có bất luận cái gì ngoại thích có thể giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Giai Dạ Sắc Lương - Ngã Lai Cảo Sự Tình
RomanceTác phẩm: Thiên giai dạ sắc lương Tác giả: Ngã Lai Cảo Sự Tình Tổng download số: 40 phi V chương tổng điểm đánh số:212920 Tổng số bình luận:1651 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3758 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1583 Văn chương tích phân: 53,563,880 Th...