71-80

704 31 0
                                    

Đệ 71 chương

Độ nguyên thủy, đập vào mắt chính là một mảnh hoang mạc. Ngày xuân cát sỏi trung, dài quá một chút màu đen cỏ dại, Ân Húc kêu không ra này đó thảm thực vật tên, chỉ cảm thấy chúng nó thập phần ngoan cường.

Qua sông về sau ba ngày, đội ngũ bên trong, bắt đầu có người lục tục mà chết đi.

Nói lên nguyên nhân, cũng không có người biết. Chỉ là đội ngũ bên trong, trừ ra Thổ Lỗ thủ hạ mang những cái đó thông cổ binh lính, tất cả mọi người có ghê tởm, đau đầu, ngực buồn bệnh trạng. Nữ tử còn hảo một chút, nam tử đặc biệt nghiêm trọng, mấy ngày trước đây còn khuyên Ân Húc muốn tỉnh lại Hoa Diệp, hiện tại lại nhìn hắn, râu ria xồm xàm, biểu tình uể oải, thoạt nhìn so Ân Húc còn muốn thống khổ tiều tụy vài phần.

Thời gian lâu rồi, những người này bên trong bệnh trạng nghiêm trọng, liền bắt đầu tử vong. Có ban đêm một ngủ không tỉnh, còn có mấy ngày trước đây độ thủy nhiễm phong hàn, hiện tại bắt đầu ho ra máu mà chết. Chết người không có biện pháp an táng, chỉ có thể bên đường ủy bỏ, lưu lại bọn họ danh tịch bài, lúc sau làm Giang Dương quận vương phủ binh nhóm mang về Ôn quốc, ở cố quốc mai táng.

Nơi này người, trên cơ bản đều là lần đầu tiên tiến đến thông cổ, không biết vì sao sẽ xuất hiện tình huống như vậy, trong khoảng thời gian ngắn, nhân tâm hoảng sợ. Giang Dương quận vương chạy nhanh đi thỉnh giáo Thổ Lỗ, vì sao bọn họ thông cổ nhân một chút sự tình đều không có, mà ôn người liên tiếp mà ở chết đi.

Thổ Lỗ hừ lạnh một tiếng, dùng sứt sẹo mà Trung Nguyên lời nói nói cho hắn: “Đây là già ma hồn thiên vương cho các ngươi trừng phạt, đây là thông cổ thổ địa, các ngươi này đó Trung Nguyên nhân tiến vào, là muốn trả giá đại giới.”

Giang Dương quận vương không tin Phật đạo, đối với như vậy cách nói, hắn không thể tiếp thu. Nhưng trừ lần đó ra, hắn thật sự không có bất luận cái gì manh mối, mỗi ngày đều có người ở chết đi, mỗi ngày doanh trướng, đều tràn ngập binh lính kêu rên.

Ân Húc đầu cũng có chút đau, một trướng một trướng, thập phần khó chịu, kêu nàng ban đêm ngủ không yên, chỉ có thể từ dựng lều nỉ bò ra tới, ngồi ở trên cỏ phát ngốc.

Ban đêm thực lãnh, lãnh đến cực kỳ, nàng bọc lên Triệu mỹ nhân cho nàng áo lông chồn, mới đưa đem có thể chống đỡ này gió lạnh. Cùng nàng đồng hành nữ nô bên trong, không ít là trong nhà phạm vào sự bị liên luỵ, bị sung không vì nô người. Các nàng rất nhiều người đã cửa nát nhà tan, ra kinh khi trừ bỏ một thân vải bố xiêm y, hai bàn tay trắng, hiện tại vào thông cổ cảnh nội, ban đêm lạnh lẽo, các nàng chỉ có thể súc ở lều nỉ, run bần bật, đông lạnh đến cả người xanh mét, không biết ngày hôm sau hay không còn có thể tỉnh lại.

Cái gọi là lưu đày gian khổ, ở này đó ngày đêm, thể hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Nàng có đôi khi sẽ nhìn Vinh Gia xe ngựa thượng treo kinh cờ, muốn biết nàng có phải hay không cũng đau đầu, nàng có phải hay không ban đêm cũng sẽ ngủ không được, nàng có thể hay không đông lạnh, mỗi ngày lương khô có phải hay không ăn đến quán...... Nhưng nàng lại cảm thấy chính mình giống cái ngốc tử, không biết còn ở chấp nhất chút, hoặc là còn ở chờ mong chút cái gì.

[BHTT] [QT] Thiên Giai Dạ Sắc Lương - Ngã Lai Cảo Sự TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ