Hanie:
"hanie kailangan mo tlga sumama sa amin sa seoul malaki ang seuol baka Hindi mo makita dun kapatid mo.
"Hindi Yan problema baby baek ako ang bahala kaibigan ko ang asawa ng kapatid niya.kaya ihahatid ka namin sa bahay nila mismo hanie.
salamat sa inyo ha palagi niyo nalang ako tinutulungan makakabayad din ako.kapag may trabaho na ako don baek at chan.isa pa wala naman ako matitirahan.dahil pinapaalis na kami dito sa lugar.
Kung saan nakatayo ang bahay namin kailangan ko din makausap si Hanna.
para mabawi namin ang lupa at bahay namin ito.gagawin ko ang lahat para makuha ko ang inagaw ng mga tiya namin Hindi naman niyo sa kanila.
kaya nakapagdesesyonan ko na sumama sa kaibigan ko para puntahan ang kapatid ko.hindi man lang umuwi kahit isang sulat wala siang pinadala.
"okay tayo na hanie yan mga gamit mo isakay mo na sa sasakyan alis na tayo.
sigi at sumakay na kami sa sasakyan patungo airport.pagdating namin don agad naman kami sumakay ng airplane.
patungo seuol mahaba ang byahe kaya natulog muna kami.ilang minuto naramdaman ko parang Hindi na gumagalaw yung airplane.nandito na pala kami Kaya ginising ko yung mga jowa.agad naman sila nagising at pagkatapos bumaba na kami.pagkakita ko sa lugar na ito wow grabe ang ganda naman tlga ng seuol eh.
"hanie sinabi ko sayo wag pahalata na taga probensya ka girl baka mahuldap ka.
"kayo tlga sigi na halina kayo para mahatid natin siya sa bahay ng kaibigan ko.
Chanyeol sayo bato car wow ganda naman yaman mo tlga.maya maya lang huminto kami sa malaking bahay wow mansion.bato ang laki naman ng bahay ni hanna.
kaya naman bumaba kami at nag doorbell si chan may nakita ako naakausap siyang ginang.baka siya yung katiwala dito.tumingin naman ito sa akin at nagulat pa siya.
bakit Kaya baka napakamalan niya ata ako si Hanna.
maganda kaya ako don.pagkatapos nila mag usap lumapit si Chanyeol sa akin sinabi niya.pwede na daw ako pumasok at binilin niya ako kay manag coring.salamat tlga ha Chan at baek sigi bye.
"bye lulu bukas pupuntahan kana namin dito ha.
sigi pumasok naman ako sa loob ng bahay nakita ko naman yung ibang mga katulong nakatingin sa akin Kaya nginitian ko sila.hello ako pala kakambal ni Hanna pangalan ko hanie.asan siya nandito ba siya ngayon.
"miss hanie Wala siya dito linayasan si sir sehun mag isa iwan namin Kung saan pumunta po.
'ganda niyo po maan mabait pa.di tulad ng twins mo Hindi ngumiti yun at Hindi marunong makisama sa mga katulad namin matapobre siya maan sosyal pa.
ah ganun tlga ang ugali niya mula ng lumaki kami.wala siyang Alam ng mga Gawain bahay puro ako yung gumagawa.lahat kahit na mag aral Hindi ako nakatapos dahil siya ang pinapaaral ng magulang ko.
yan ang mga sinabi ko sa kanila nandito kasi ako sa labas ayuko pumasok.dahil Wala daw amo nila nakakahiya baka isipin.kahit kapatid ko yung asawa ng amo nila agad ako papasok don.
"maam padating na po si sir sehun ayaw niyo ba pumasok sa loob baka mainip kayo dito sa labas.
Hindi na manang salamat ha.hintayin ko nalang si sir sehun baka magalit yung un.kapag pumasok dahil Wala naman dyan si hanna.umalis naman agad si manang kaya nakaupo Lang ako sa kubo ng bigla may sasakyan na pumasok at huminto sa gilid ng bahay at may bumaba nagulat ako.
dahil siya ba yun asawa ni Hanna grabi ang gwapo naman niya at yung damit niya bagay na bagay sa kanya.
para siyang hari kung lumakad eh.patungo siya kinaroroonan ko kaya bumaba ako para bumati sa kanya..good morning po sir sehun ako pala si hanie kakambal ni hanna pumunta ako dito para Sana Makita siya kaso Wala na pala siya dito.
sorry po sa mga ginawa niya sayo pag iwan.Alam ko po nalulungkot kayo dahil asawa niyo kapatid ko.
"wag kang yumuko miss hanie Hindi ikaw ang may kasalanan kapatid mo.isa pa Alam ko ngayon mulang nalaman.lahat ng nagyari dito.magkamukha nga kayo piro magkaiba naman Kayo ng ugali at pananamit.
ah siya nga pala sir sehun pwede po ba ako makitulog dito wala kasi akong mapuntahan eh.dito Lang Kasi ako hinatid ng kaibigan ko.isa pa wala po ako Alam dito sa lugar na ito kakapalan kuna po yung face ko.kung pwede Lang sana pwede dito nalang ako sa kubo matulog ok na ako dito.
Sanay naman ako sa walang una at kumot.tumingin naman ito sa akin parang inaalam ang buo kung hitsura
eh di naman ako magnanakaw no.
"sigi hali ka sumunod ka sa akin may roon tayo pag uusapan miss kailangan mo diba ng work sigi bibigyan kita.
kaya sumunod ako sa kanya papasok habang nasa loob kami grabe ang ganda at ang daming pagkain masasarap naman kaya tumigil ako sa pag sunod sa kanya.pumunta ako sa kusina kasi nakita ko si manang nag luluto nagugutom ako eh.hi manang pwede makikain lang Wala pa kasi ako kinain eh.
mula kanina Kaya naman bigyan niya ako ng kainin at pritong isda.
tubig narin salamat po manang Kaya naman wala akong inaksaya na oras.
kinain ko yun ng nakakamay eh ayuko gumamit ng kutsara at tinidor.hindi na pansin na nakatingin sila sa akin.habang kumakain ng nakakamay pati si sir sehun.
"pagkatapos mo kumain miss puntahan mo ako sa kwarto ko may pag uusapan tayo.
"grabi para siyang taga gubat Kung kumain eh walang arti magkaiba tlga sila ni hanna.
manang salamat sa pagkain niyo masarap po.manang asan yung kwarto ng amo niyo.nagpaalam naman ako sa kanila.pagkarating ko sa tapat ng kwarto ni sehun.
kumatok muna ako Wala naman sumagot tlga naman Kaya pinihit ko yung pinto bukas naman ito.
kaya pumasok ako nakita ko siya nakaupo sa tabi ng office table may hawak na paper at inabot sa akin yun kaya kinuha ko at binasa.isa itong kuntrata na nag sasabing kailangan ko daw magdalang tao sa magiging anak niya.
kapalit ng kasalan ng kakambal ko katawan ko ang kabayaran papayag ba ako o Hindi kailangan ko mabili ang bahay at lupa namin yun nalang ang natira ng mga magulang ko.
bahala na gagawin ko ito para sa sarili ko Hindi para sa kakambal ko Wala ako paki sa kanya .
siya ang gumawa ng kasalan sa asawa niya dapat siya ang magbayad nun.tumingin ako sa kanya siryoso nman ito lalaki na ito Hindi ngumingiti man Lang ang boring niya gwapo pa naman siya.
"anu pasya mo hanie tanggapin mo ba ang alok ko o hindi.bukas puede kana magtrabaho bilang secretary ko sa super market na pag aari namin.
opo tinanggap ko po sir sehun gagawin ko ito para sa sarili ko Hindi para sa asawa mo.gusto mabawi ang bahay at lupa na bininta ng tiyahin namin sa Kim gusto makuha yun.
kahit na kapalit sarili ko yun nalang alaala ng magulang mula ng mamatay sila.kaya kahit mahirap sa loob ko gagawin ko po.inabot ko yung pinirmahan ko at pagkatapos inilagay niya sa isang secreto box at inilagay sa loob malaking cabinet iwan ko.
Kung anung laman ng mga yun.nagpaalam na ako lumabas ng room niya kasi naman ang akwar naiilang ako sa kanya.
kapag tumitingin siya sa akin parang nag aakit.kaya naman pagkababa ko nasalubong ko si manang at tinuro yung kwarto ko pagpasok ko malinis ito at kaunti ang mga gamit.
parang Hindi ito ginagamit okay na ito sa akin.basta may tulogan at unan at kumot ayus Lang pati pagkain kahit walang sweldo.salamat manang ha.umalis naman ito.inayus kuna yung mga gamit ko sa maliit na cabinet dito sa ngayon kailangan ko tlga ng trabaho para makapag ipon ako.
para mabawi ko yung lupa at bahay.kahit na paghirap ko basta Hindi ako susuko.kahit walang tulong ng kakambal ko makakaya ko mag isa.
kaya Kung anu naman pinagagawa ng asawa niya sa akin susundin ko lahat.
ito na ako kaya wag kang sumuko hanie kaya mo yan magaling ka Kaya at madiskarti sa buhay.mapapahanga mo yan amo mo Hindi man Lang ngumiti.para lahat ng problema ay pasan Kaya naman pala iniwan ni Hanna sayang gwapo pa naman.Note.... akitin mo Kaya hanie✌️✌️💖💖💖👏
BINABASA MO ANG
NEED A BABY (hunhan)
Fanfictionsi Hanna at hanie ay kambal nangarap sila maging mayaman piro Hindi yung natupad.dahil sa hirap ng buhay nila.si Hanna napakaarti at sosya Siya ang may pinag aralan maganda gusto Niya mag asawa ng mayaman. si hanie naman walang tinapos.dahil Si...