Sehun:
pagkabalik namin dito sa seoul agad naman ako sinalubong ni hanie dahil kailangan kami pumunta sa party.iwan ko sa kanya kung saan yun basta isasama ko din si baby sehan para naman mag enjoy siya don.
ayun wala dito dahil kumuha ng isusuot niya damit dapat maganda siya sa party.iwan ko doon bahala siya kaya naman pinuntahan ko yung anak ko.habang nasa sofa.nakita ko naman siya nakangiti sa akin aba masaya ang baby ko ngayon ha..
''kasii po nanaginip po ako makikita ko daw si mommy ko.'''
tlga saan naman!!masaya ako na nakikita ngumingiti siya basta para sa anak ko lahat gagawin ko wag lang siya magkasakit oh anu.dahil double sa akin ang pag alala sa kanya.baby tayo na punta tayo don sa party.
dadaanan natin si hanie don sa dress story.ngayon sumakay na din kami sa sasakyan ko agad kami nakarating don.nakita ko siya nag aabang kaya huminto ako para pasakayin siya.sumakay ito anu sout mo may ganyan ba sout don mukha kang Hindi party yung pupuntahan natin ha..
''wag mo nga ako pakialaman sehun gusto ko ganito sout bakit may reklamo sila don''
hindi kaba marunong mag sout ng simple damit hanie baka agaw pansin ka don kaibigan mo ba ang pupuntahan natin ha hanie.
''basta makilala mo rin sila pati asawa niya sehun..anu kaya magiging reaction mo kung dating asawa mo nasa kamay ng ibang lalaki makikilala mo kaya siya o ikaw makikilala ka kaya niya'''
huminto kami sa malaking bahay nakita ko ang liwanag at ganda ng paligid mayaman tlga.ang may ari ng bahay bumaba naman kami bago papasokin ng guard.pumasok kami ni hanie buhat ko ang anak ko.habang umiinom ng bubble tea.alisin mo nga yan kamay mo hanie maglakad ka ng maayus para kang iwan dyan..
'' marami din mga bisita sila Kris ha asensado baka renta lang ito bahay nila dalawa nagmamagaling kahit wala naman ibubuga ang Kris nayun!!
pagpasok namin sa loob agad linibot yung paningin ko wow ganda ng pagkadesigh ng party na ito at yung mga pagkain at babango at yung mga cake iba iba.ang desigh mukha magaling kung chief nila dito nakita ko naman niyo anak ko tinuturo yung cake na chocolate.kaya lumapit kami sa nagbibigay pagkain.kung pwede ba kumuha kami kahit slice lang.sabi naman nito lahat ng pagkain welcome kahit ano.
''daddy...cake gusto nun chocolate at strawberry cake plss!!
kumuha ako ng ibang ibang cake tinulungan pa nga ako ng waitress nila dahil turo ng turo ito anak ko nakakahiya sa may ari.sabi naman nila mabait daw ang amo at ma'am niys.lahat ng mga nakuha namin inilagay ko sa tray iisa lang lalagyan para makain ng baby ko.pinaupo ko naman ito katabi ko bahala yun si hanie.kumuha ng pagkain niya ayun nakikipag usap sa mga katulad niya sosyal ng bigla may bumaba.galing sa hagdanan natigilan ako hanie siya.
ang asawa ko buhay ka Hindi ko inalis ang tingin ko sa kanya wala nagbago sa kanya.kahit sa pananamit simple parin.bago siya bumaba ng hagdanan bigla may lalaki humawak ng kamay niya at hinalik ito.bwisit uminit ang ulo piro nagulat tlga ako si kris ito.
ang boyfriend ni Hannah na kasama ko ngayon.anu ba nagyari bakit ang gulo naman ng pagyayari sa buhay namin.piro ang kinabigla ko ay ang pagyakap ng anak ko Kay hanie.
tlga kahit hindi niya ito kilala at nakita alam niya tlga Kung sino ang tunay niyang mommy kaya agad din ako lumapit sa kanila.
''cute mo naman baby name mo''
''oh xi sehan miss-m..
''wow kris tingnan mo cute niya diba..asan ang daddy at mommy mo baby sehan bago ito yakapin miss kita anak kunting tiis muna kailangan ko mag paggap na walang alala baka makahalata ang bruha''.
''kasama ko po si daddy at yung witch kung fake na mommy eh .
baby sehan tawag ko dito.bakit ka umalis don iniwan mo ako..nakita ko nakayakap siya kaya hanie ngunit hindi man Lang niya ako tinapunan ng tingin at ngiti..
''oh nandyan pala kayo sis at kris nakilala niyo na asawa at anak ko.
':buti naman nakarating kayo hanie masaya ako na nakilala ang cute mong anak at asawa diba Kris.
''yess sweetie...
''wow sweet niu naman mag asawa kami din ni sehun eh ang lambing nia sa akin araw araw..
anu ba yan pinagsasabi ng babae na ito mukhang hindi ito nagpapatalo sa kambal niya.pagkatapos namin mag usap umupo din kami muli sa misa kasama sila umalis din muna si kris.
dahil may mga bisita sila dumating kaya naiwan kami nila hannah at hanie pati anak ko kanina pa nagpapasubo sa missM niya.naku ko anu naman ibig sabihn ng M sa kanya.kumusta ka Hannah kasama ang asawa mo matagal din tayo Hindi nagkita.
''ah ayus lang kami masaya walang problema sa pagsasama namin''
""sis tungkol sa pagkawala ng alaala mo maibabalik pa ba yun..
''sabi ng doctor matatagal pa bago ko maalala ang lahat eh..
hanggan ngayon ba kahit isang patalandaan wala kang maalala kailan pa yan hannah.patatanong ko sa kanya Hannah din ang tawag ko sa kanya ngayon.dahil nasa harapan ko si hanie.tumayo naman ito..
''don muna ako sa mga kaibigan ko sehun ha kausapin mo muna ang kakambal ko para naman makilala mo siya bago ito halikan sa labi na ginagulat naman niya.''
anu ba hanie umalis ka na nga kainis ha bago kumuha ng napkin at ipahid sa bibig ko.nakita ko nakatingin si Hannah sa akin at parang sama ng tingin niya baka nag seselos.ata may anmesia ba tlga to o nagpapangap lang tingnan ko nga malalaman ko din ngayon..bambi tawag ko dito abala kasi ito sa pag papakain kay sehan lumingon naman ito sa akin at ngumiti wala naman...
''bwisit nahuli niya ako don ha bakit ba lumingon ako sa tawag niya nakalimutan ko bambi pala ang tinatawag niya noon sa akin''
baby sehan dito ka muna kay tita Hannah mo cr lang ako.saglit babalik din ako.nagtungo ako sa cr bago pumasok at nagbawas muna pagkatapos naghugas ng kamay at lumabas naglakad ako sa hallway ng bahay na ito nakita ko nakasandid sa pader si kris mukha ako ata yung hinihintay.
'' puede ka ba makausap mr sehun''
ngayon sabihin mo ang kailangan mo nandito kami sa garden nakatayo Lang ako habang siya umupo.nakita ko tlga sersoyo ito baba na ito sarap niya suntukin sa mukha dahil kailangan ba niya asawahin ang pag aari ko
''tungkol kay hannah puede ba layo layuan mo siya asawa ko yun!!
bakit mo yun un sinasabi sa akin ngayon kris .hindi pa naman ako lumalapit sa asawa mo eh.may asawa akong tao puede ba kung Wala kang sasabihin alis na ako bago iwan siya don.asawa ko yun kasama mo kris.kay gagawin ko ang lahat makuha lang siya muli...A/N....😘😘😘😘❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
NEED A BABY (hunhan)
Fanfictionsi Hanna at hanie ay kambal nangarap sila maging mayaman piro Hindi yung natupad.dahil sa hirap ng buhay nila.si Hanna napakaarti at sosya Siya ang may pinag aralan maganda gusto Niya mag asawa ng mayaman. si hanie naman walang tinapos.dahil Si...