1

27 0 0
                                    


☆, 001 Malfoy như trước là Malfoy

2002 năm, bảy tháng mười ba nhật.

Draco · Malfoy hai chân nhàn nhã đến giao điệp tại một khối, đầu thoáng oai , tầm mắt của hắn sở chuyên chú , không phải đối diện vẻ mặt nghiêm túc đương nhiệm ma pháp bộ trưởng, mà là nhìn trong tay của hắn màu ngân bạch đầu rắn gậy chống. Này chi di lưu tự phụ thân gậy chống, giờ phút này tại Draco trong tay nhẹ nhàng chuyển động .

"Khụ... Ngài Malfoy..." Shacklebolt mở miệng đánh vỡ trong phòng yên tĩnh.

Draco trên tay động tác tạm dừng một chút, hắn chậm rãi ngẩng đầu, trên mặt kinh ngạc biểu tình giống như là vừa mới vừa chú ý tới trước mắt còn có một người, thậm chí hắn đại khái quên nơi này không phải của hắn thư phòng, mà là ma pháp bộ trưởng văn phòng: "Thỉnh, Shacklebolt bộ trưởng." Draco dùng hắn cái kia nhượng rất nhiều người chán ghét, khá vậy đúng là rất mỹ diệu quý tộc khang chậm quá nói xong, "Ngài tẫn có thể đem ngài sở yêu cầu nói cho ta biết, ta rất thích ý hỗ trợ."

Shacklebolt da mặt thực rõ ràng run rẩy một chút: "Ma pháp bộ hy vọng ngài có thể thuận mua một phần phiếu công trái..."

"Ha!" Draco phát ra một tiếng quái khang, đánh gãy Shacklebolt nói.

Bởi vì màu da nguyên nhân, giờ phút này vô pháp từ vị này bộ trưởng tiên sinh trên mặt nhìn ra sắc mặt của hắn rốt cuộc là hắc là hồng, nhưng là hắn cặp kia đặt ở bàn học thượng nắm thật chặt cùng một chỗ nắm tay, cũng rất rõ ràng nói cho những người đứng xem, tâm tình của hắn không xong xuyên thấu!

Nhưng là kia lại làm như thế nào đâu?

Ma pháp bộ không xong trạng huống, nhượng hắn không thể không có cầu với các quý tộc, về phần vì cái gì không xong...

Tại 1998 năm, cái kia không thể nói tên người vừa mới chết đi thời điểm, Anh quốc ma pháp bộ đã từng từng có một đoạn ngắn ngủi mùa xuân, ít nhất phù thủy nhóm là bởi vì bọn họ trải qua mùa xuân . Cái kia thời điểm, hết thảy đều là tốt đẹp như vậy, nhưng chết tiệt ngắn ngủi.

Đại khái hai tháng sau, cơ hồ chính là trong một đêm, kinh tế suy yếu, vật tư thiếu thốn, phố phường tiêu điều. Phù thủy nhóm chỉ có thể đi Muggle cửa hàng trong mua cơ bản thực vật, mà một ít phù thủy sở cần tất yếu vật phẩm, thì căn bản không chỗ có thể tìm ra.

Anh quốc ma pháp giới rất qua màu đen khủng bố, lại buồn cười thiếu chút nữa tại hòa bình trung hủy diệt. Sau đó, tại tất cả mọi người vô kế khả thi thời điểm, một vị ngoài dự đoán mọi người "Cứu thế chủ" xuất hiện .

Draco · Malfoy hắn mại cùng phụ thân giống nhau nện bước, đi vào ma pháp bộ, đem Galleon ném vào Kingsley · Shacklebolt trên bàn làm việc.

Lần đầu tiên thời điểm, Shacklebolt gào thét ném trở về. Lần thứ hai thời điểm, Shacklebolt do dự , nhưng như cũ lắc đầu đem đẩy ra. Lần thứ ba... Hắn trầm mặc tiếp nhận rồi, rõ ràng cũng ký xuống mượn tiền khế ước.

Mà này đó Galleon, tại ba phút đồng hồ sau lại lần nữa về tới cái kia mỉm cười Malfoy trong tay —— Galleon là muốn dùng tới mua đồ , nếu Shacklebolt biết đến nào đi mua, Hẻm Xéo liền không sẽ có thể đói chết chuột .

HP linh hồn bạn lữWhere stories live. Discover now