2

24 0 0
                                    


56, 056 Animagus (Phù thủy hóa thú)

Dù sao cũng là trải qua chiến tranh người, mặc kệ trước là nói đến hứng khởi, vẫn là không lời gì để nói lấy đối, đang nghe đến dị thanh sau, hai người đồng thời ngậm miệng lại, cầm chính mình đũa phép. Kia sàn sạt thanh âm lại duy trì vài giây, cuối cùng biến mất ở tại bọn họ tả tiền phương.

"Muốn truy chúng ta trở về người?" Ron quăng một cái tĩnh âm nguyền rủa sau, nghiêng đầu hỏi.

"Không..." Harry ngay từ đầu tưởng phủ nhận, bởi vì nếu Hogwarts ra tới, muốn tiếp bọn họ trở về người, như vậy đối phương cũng không tất yếu như vậy trốn trốn tránh tránh . Nhưng rất nhanh, Harry lắc lắc đầu, bổ sung nói, "Ta không xác định."

Dù sao ngay từ đầu thời điểm, nơi này phù thủy quả thật không quá hữu hảo. Dùng một cái quạ đen, liền đem Ron cùng Harry thân thể cùng tâm linh, đồng thời đánh tơi bời nhất đốn... Như vậy hiện tại, hai người bọn họ trộm đi —— tuy rằng Harry là bị bách , nếu như là thời đại này Hogwarts phái người đến truy, Harry biết bọn họ tuyệt đối sẽ không sử dụng hữu hảo thuyết phục phương thức...

Giờ này khắc này, Harry mới nhận thức đến, cho dù là Severus · Snape độc mồm độc miệng, cũng so thời đại này phù thủy nhóm cái loại này cường hãn sức chiến đấu cùng khinh miệt lãnh bạo lực kết hợp lại dạy học phương thức, tới đáng yêu.

Harry bất tri bất giác có chút thất thần , thẳng đến Ron đột nhiên triệt hồi tĩnh âm nguyền rủa, cao giọng nói: "Ai ở đâu? ! Đừng động!"

"Thỉnh... Xin đừng thương tổn ta..." Một nữ nhân thanh âm từ phía sau cây vang lên. Ron cùng Harry đều sợ run một chút, buộc chặt lên tinh thần thả lỏng rất nhiều. Sàn sạt thanh âm lần thứ hai vang lên, một cái xuyên phá ma quần nữ nhân, run rẩy từ phía sau cây đi ra, "Xin đừng thương tổn ta..." Nàng lặp lại cầu xin .

"Chúng ta sẽ không thương tổn ngươi." Ron nói, tiến lên đi rồi một bước, muốn đi nâng cái này liên giầy đều không có nữ nhân.

Nhưng nữ nhân lại càng sợ hãi, âm thanh kêu: "Không! Không! Biệt thương tổn ta!"

"Hắn nghe không hiểu ngươi nói, Ron." Nhìn Ron còn muốn dùng tay đi bắt, Harry kéo hắn lại —— bọn họ còn đội cái kia nhượng Harry phải cảm tạ Slytherin đồng thời lại buồn cười vô cùng máy trợ thính, nếu không bọn họ phải như thế nào cùng thế giới này giao lưu, bất quá hiện tại bọn họ cuối cùng nghĩ tới có thể cho thứ này thêm cái xem nhẹ nguyền rủa...

Nhưng ở để cho người khác nhìn không thấy đồng thời, chính bọn hắn ra vẻ cũng đem thứ này xem nhẹ rớt.

"Mặt khác, ngươi không biết là có chút không đúng sao, Ron?" Ban đêm, một cái độc thân nữ nhân, xuất hiện ở trong rừng rậm, này bản thân liền không bình thường. Huống chi cái này rừng rậm trừ bỏ dã thú ở ngoài, không lâu trước còn có cường đạo nghe đồn, hai ngày này lại tăng thêm một đoàn di chuyển tới lang nhân...

Ron lập tức cứng lại rồi, hắn bước ra chân cũng lui trở về: "Nhưng là, cho dù này rất kỳ quái, chúng ta cũng không có thể đem một nữ nhân một mình đặt ở này, nói không chừng nàng là từ lang nhân kia, hoặc là cường đạo kia chạy đến đâu?"

HP linh hồn bạn lữWhere stories live. Discover now