Qua mấy nghìn năm tiến hóa, con người hiện tại có thể nói là giống loài đứng trên đỉnh cao.
Sau hàng loạt các cuộc cải cách khác nhau đời sống con người đã trở nên tiên tiến và tiện nghi.
Vào năm 2890, một vụ nổ lớn đã xảy ra ở Mĩ. Sau đó liên tiếp các quốc gia khác cũng có nhưng vụ nổ giống như vậy.
Sau đó một thời gian, Trần Lệ Chi nhân loại đầu tiên thức tỉnh sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể.
Vụ nổ mấy năm trước đã lan ra một bức xạ kì lạ đến các nhà khoa học cũng không lý giải được.
Nhưng sau khi biết về sức mạnh của Trần Lệ Chi thông qua vài nghiên cứu thì họ biết cái thứ đó tồn tại trong cơ thể con người. Phải qua kích thích thì sức mạnh đó mới có thể thức tỉnh.
Mà Trần Lệ Chi qua nhiều cuộc bạo hành đã tự thức tỉnh. Từ một người bình thường luôn bị chà đạp nháy mắt đã đứng trên tất cả.
Song song với việc thức tỉnh sức mạnh thì một số quái vật chỉ có trong tiểu thuyết truyện tranh dần xuất hiện.
Mà hiện tại cái người chúng ta đang nhắc tới đang nằm vắt chân bấm điện thoại.
Trần Lệ Chi sinh ngày 13 tháng 6, giới tính nữ, nhóm máu B, quốc tịch Việt Nam, hiện là thợ săn tự do.
Thợ săn đó là tên gọi cho những người thức tỉnh sức mạnh và họ có nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công của quái vật.
Sau bao ngày tháng sống trong tuyệt vọng có thể nói hiện tại Trần Lệ Chi sống rất tốt.
Tiền cô có được từ một cuộc săn quái đã đủ để sống một thời gian dài. Mà Trần Lệ Chi đã làm công việc này mấy năm nên hiện tại số dư của cô lên mấy số 0.
Đương nhiên ngoài việc săn quái thì Trần Lệ Chi cũng không làm gì khác. Ngoài nằm ăn thì sẽ đi dạo chơi các nước khác.
Nhớ lại những ngày tháng cực khổ trước kia Trần Lệ Chi cảm thán lúc đó bản thân cũng cứng ghê, chịu được từng ấy năm.
Sau khi cô có tiền có quyền bản thân cũng không quay lại trả thù, dù sao thì còn nhiều việc có ích hơn mấy cái việc đó mà.
Trần Lệ Chi buồn trán lướt face, trên đó chỉ có mấy video quay các cuộc tấn công của các thợ săn.
Nhiều lúc cô thắc mắc tại sao bọn cô lại có sức mạnh này? Tại sao mấy năm trước lại có hàng loạt vụ nổ bí ẩn xảy ra? Và vì cái gì bọn quái vật đó có thể đến Trái Đất này?
Mà đó cũng không phải chuyện của cô. Trần Lệ Chi đang muốn ngủ thì một cuộc điện thoại gọi đến.
Vừa nhìn tên người gọi cô biết bản thân hết được ngủ rồi. Haizzz chắc lại có con quái nào gần đây muốn nhờ cô xử lý đây mà.
Trần Lệ Chi lấy áo khoác bước ra khỏi nhà. Không biết chiều nay nên ăn gì đây. Vừa đi cô vừa suy nghĩ miên man.
Rầm!
Một căn nhà bị quái vật đập nát, cát bụi gạch đá bay tứ tung. Xung quanh người người chạy đi sơ tán. Tại đó một thiếu nữ lạnh nhạt nhìn con quái vật to lớn đó.
Thật ra nhìn vậy thôi chứ cô cũng sợ lắm đó. Dù đã qua nhiều năm nhưng đối với bọn chúng cô vẫn có sợ hãi. Xấu như này thật tổn thương tâm hồn bé nhỏ của cô.
Một vài người đã nhận ra cô, họ lấy điện thoại ra bắt đầu quay. Đối với hành động này Trần Lệ Chi khá không vui. Nguy hiểm không lo xách quần chạy mà đứng đây quay quay cái quần. Lỡ bị vạ lây lại bắt đầu khóc lóc bắt đền các kiểu.
Dù nghĩ vậy nhưng được lên sóng sướng bỏ mẹ, hihi.
Trần Lê Chi nhìn con quái vật đang loi nhoi phía trước khẽ liếm môi. Chắc phải trói lại trước.
Từ đầu ngón tay trái của cô, nhưng sợi dây leo dần mọc ra. Nó bò dưới đất dần tiến lại chỗ con quái vật. Ngón tay cô khẽ giật, những sợi dây leo mảnh tưởng chừng như chạm nhẹ liền đứt nhưng lại trói con quái vật đến động nhẹ cũng khó khăn.
Cô hơi ngửa đầu nhìn trời, hôm nay trời hơi nóng nhỉ?
Tay phải từ từ nâng lên, nhiệt độ trong không khí bắt đầu giảm xuống. Giữa hư vô những nhũ băng nhọn hoắc dần hình thành. Bàn tay khẽ vẫy, đầu nhọn của những nhũ băng nhắm vào quái vật bay tới bằng tốc độ nhanh.
Phập phập phập
Chỉ trong thời gian ngắn con quái vật đỏ đã chết với những nhũ băng đâm xuyên qua người.
Những người xung quanh thấy vậy liền lớn tiếng tung hô reo hò. Trần Lệ Chi ngại ngùng kéo mũ áo lên chùm đầu.
Đừng khen nhiều vậy chứ, tiên nữ cũng biết ngại đó, hí hí hí.
Sau sự việc hôm nay số người hâm mộ Trần Lệ Chi chỉ tăng chứ không giảm. Là người đầu tiên thức tỉnh cũng là người được tất cả người thức tỉnh khác công nhận là người mạnh nhất!!
__Đã chỉnh sửa__
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐLĐL] Tuyệt Thế Hồn Sư.
FanfictionSự thật là sau khi đọc lại thấy bản thân viết quá phèn nên hiện tại liền chỉnh lại hết, cốt truyện nhân vật gì đó đều đổi mới hoàn toàn, xem như là một truyện mới luôn á.