Jisoo's POV
"Unnieee!!! Ppalli ppalli 7:30 na, malalate na tayu sa school!" sigaw ni Lalisa Manoban.
Ano ba yan! atat na atat tong babaitang to.
"Jakkaman! I'm coming."
Dali dali kong Kinuha ang bag ko at pumunta na sa labas at pumasok na sa car.
"Oh nandito na ang pinakahihintay" asar na sabi ni Lisa.
"Shatap."
Si Rose ang nagdrive ngayun himala nga e. Nasa passenger seat si Jennie at nasa likoran naman kami ni Lisa na ngayuy nag seselca :3
"Unnie let's take a selca and I will post it in my IG" sabi ni Lisa
" Alright."
Inopen ko cellphone at nag scroll lang ako sa IG ko. para naman may magawa ako. May nag notif kaya pinindot ko yun.
IG: @lalalisa tagged you in a post.
@lalalisa: First day of school in our new school. @soooya_'s face is literally her mood rn kekeke.
Haeop yung naka poker face pa yung inupload niya! Nilike ko nalang at inoff Cellphone ko.
Hays inaantok pa talaga ako ngayun huhu kase naman e katamad kaya pumasok but don't judge me. Consistent honor ako *flips hair and I love Math whish is baligtad naman sa mga kasama ko.
Nandito na kami sa School na papasukan namin which is pagmamay ari ng pamilya ko :> By the way This school mostly mga students ay K IDOLS and isa na kami don, may mga mayayaman din naman na nag aaral dito Ito kase ang pinaka sikat sa Korea
Bumaba na kami sa sasakyan at pumasok na sa Campus. As we enter the campus we heard about gossips about. Nah uh
"Hala may mga bagong transferees? Omg ang gaganda nilaaa!"
" They are so beautiful like a goddesses omg my heart."
"I like them naaa! Omo"
" may bagong mga bitches na naman sa Campus tsk."
"For sure haharutin nila ang Bangtan. Nako nako mga haliparot"
"May bagong kaagaw nanaman tayu sa Bangtan "
"Parang may bagong katapat na sina Sana"
"Uy pare may bagong mga chicks na naman."
"Oo nga pare. Liligawan ko yang isa sa kanila."
" type ko yung naka ponytail . Papakasalan ko yan"
Lumingon naman silang tatlo saken. Abat ako lang naman yata ang naka ponytail saming apat. Napa poker face nalang ako.
Abat sino yung nagsabing mga haliparot kami? At nang sipain ko ang pagmumukha niya!
"don't mind them girls. By the way where's our room and what section are we?" Tanong ni Rose.
Basta nasa public places kami bigla nalang kaming napapa english o korean haha ganyan lang talaga kami.
" I know what our section is but I don't know where it is." I said casually.
"What section are we unnie?" Jendeukie asked.
"11-A" sagot ko
"Oh wait." Sabi ni Jennie at pumunta sa babaeng naka eye glasses.