1.Việc quay phim ngoài trời có gió khá lớn, tóc của xz cứ bay bay. Anh ấy phấn khích một lúc, còn web thì rất tự nhiên lấy tóc từ khoé miệng xz ra .2. Trên thực tế, hai người bọn họ rất thích đánh nhau. Có một lần xz giả vờ đánh web lại vô tình đá trúng đùi web, in lên quần áo người kia cả vết giày, xz ngay lập tức xin lỗi vì làm bẩn đồ của Vương lão sư, thế mà vẫn bị web cầm kiếm rượt đánh 5p .
3. Hai ngừoi kia có nhiều cách giảm sưng rất kỳ lạ. Có lần trên trường quay đang thảo luận cách giảm sưng nhanh nhất. Web hỏi xz có từng thử qua tắm nước nóng chưa ? xz chính là cái bộ dạng ko biết gì hết, web đứng bên lý giải và còn người bên kia thì gật đầu liên tục .
4. Hai người họ đã tập thể dục trên trường quay nhằm tiêu sưng, ví như nhảy nâng cao chân hoặc cái gì gì đó. Cái buồn cười nhất chính là tiêu sưng cho mặt, đó là kéo một bên tai lên, tay kia giữ và kéo tai còn lại. Hai người lôi nhau vào 1 góc mà chơi, đến khi đau lại kêu loạn đổ lỗi cho người kia .
5. Hai đứa rất quan tâm đến thành quả của nhau trong khi quay phim. Cái đoạn quay mổ kim đan, cả hai cùng xúm xem. Đạo diễn bảo rằng khá xịn, nhưng xz lại nói nếu khuôn mặt ở trạng thái tốt nhất thì sẽ đem lại nhiều hiệu quả hơn nữa. Web đứng bên cạnh nghe được liền giơ ngón cái lên .
6. Lúc mà chuẩn bị đến sinh nhật web, đầu tiên xz nói rằng sẽ tặng 1 bộ đồ đua xe cơ, web sau đó giải thích với anh rằng đồ đua xe là đồ dùng theo từng loại. Xz có một chút thất vọng .
7. Về sau món quà mà xz tặng chính là mũ bảo hiểm nhưng không phải tặng trong đoàn làm phim(tặng ở đâu, còn lâu web nói). Khi cắt bánh sinh nhật, miếng đầu tiên là đưa cho xz, web cũng nói luôn là mũ bảo hiểm Chiến ca tặng được đặt ở giữa nhà, là cái mũ may mắn vừa ý nhất nên phải bảo quản cho thật tốt. Xz mỉm cười hạnh phúc .
8. Khi quay liên tục trong nhiều ngày, lại còn là ban đêm, hai đứa cũng an tĩnh không có đánh nhau như ngày thường, chỉ lặng lẽ cùng nhau chơi điện thoại di động còn thỉnh thoảng chỉ cho nhau xem những cái vui vui .
9. Có một lần web đang trang điểm thì thân thể không được thoải mái, gắng mãi gắng mãi đến mức ngất xỉu, nhân viên vội vàng đưa đi bệnh viện. Xz lúc ấy đang diễn ở tổ B, sau khi nghe báo lại, máu giả còn chưa kịp lau, liền vội vã gọi điện hỏi thăm tình hình của web.
10. Web giới thiệu cho xz vài nhãn hiệu quần áo, còn đưa cho anh ấy mấy cái danh thiếp nữa .
11. Có một đoạn thời gian, trước khi hoá trang hai người kiểm tra đường chân tóc cho nhau . Sau đó cười nhạo, chế giễu đối phương sẽ hói đầu trước mình .
12. Web thích ăn phở, tỏi và các loại rau thơm. Thỉnh thoảng, thay đổi phục trang hoặc chờ hoá trang sẽ giải quyết cơn đói ở đây. Xz một bên tỏ vẻ ghét bỏ nhưng vẫn lấy đũa đưa cho web .
13. Có lần khi xz ngủ gục trên ghế, miệng hơi mở ra web nhìn thấy, đã chụp một đống hình từ mọi góc độ. Sau đó, xz biết được liền đoạt lấy điện thoại kia xoá hết .