Yen (Cassanova Princess)

83.6K 1K 9
                                    

I dedicated this chapter to you kac I like your story Hala Ka!?

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Maganda, MEDYO mabait, mayaman, MEDYO matalino at higit sa lhat cassanova, yan ang mga ugali ng isang Yen Santos. Nabansagan shang 'Cassanova Princess' dahil, meron lng nmn shang 50ng ex bf's, pero sa 50ng yan, wla pa shang cniseryoso. Cassanova man c Yen, mabait padin sha sa mga kaibigan nya. Pero kahit na cassanova sha, marami paring nagmamahal sakanya.

Mayaman din ang kanilang pamilya, mommy lang niya ang nagma-manage ng kalahati sa kanilang  mga businesses nila, ang daddy kasi nya ay isang emperor, their family is very popular in the gangster world. Buti nlng at may kapatid shang lalaki na pwedeng mag-mana ng empire nila, iwas stress nrin kac kung ganun, pero sha ang magma-mana ng mga businesses ng family nila.

Sa school nmn sha ang pinaka out-going sa mga princesses. Medyo matalino sha, pero bumababa grades nya dahil sa pagiging cassanova.

Si Lilieyen Santos ay may magulang na sina Lalaine at Tomy Santos (Gawa gawa nlng po ng names XD- A). May kuya sha with a name of Gabby Santos, 20 years old.

Campus Lovers (KathNiel) FIN.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon