*** A Tỷ : Mình suy nghĩ lại rồi , Shinobu bá nhưng không bá như nam chính , như thế sẽ rất khó viết . Còn Giyuu thì do sở hữu sức mạnh lúc còn là kiếm sĩ diệt quỷ nên mới mạnh như Vương Lệnh .
Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ-------------------------
Shinobu nhớ chính xác đã chết dưới tay của Thượng huyền nhị Douma ; khi chết linh hồn hắn còn nói chuyện với cô trong thể trạng linh hồn mà ?
Trong các truyền thuyết cùng câu truyện cổ tích khi chết bỏ qua phần phán xét cô phải xuống địa ngục hay thiên đàng liền có thể gặp lại người thân mà ?? Đây còn chả gặp ông thần nào nói gì người thân ? Đùa À ?
Shinobu cứ thế trôi lơ lửng trong khoảng không vô định , cứ thế , cứ thế ....
------------------------------------
Tỉnh dậy trong ngôi nhà cháy , cha mẹ thì chả thấy đâu ; ông trời thật trêu ngươi mà , chết cũng không ổn , sống trong đám lửa này chả mấy chốc sẽ chết thôi , mà cho dù có sống thì cũng sống trong hoàn cảnh không cha không mẹ , không nơi chốn ; mới tỉnh dậy đã như vậy rồi , kiếp trước cô đâu có tạo nghiệp gì nhiều đâu ?!
-Ở đây có một đứa trẻ !!
Một chú cứu hỏa ngạc nhiên hét to lên .
-Đưa đứa trẻ vào trong buồng lái , xem xét có vết thương không !
Chú cứu hỏa ở gần đó hét rồi đáp lại
- Oe ..oe..oe..oe..oe..oe..oe
Shinobu biết lúc này cần phải cật lực khóc , dù không biết cha mẹ cô của lúc này là ai tuy nhiên họ cũng đã trao cho cô sự sống , cô phải biết trân trọng nó .
- Nín nào ... nín nào ... a ! Con tên gì nhỉ ?
Vị cứu hỏa kia ra sức dỗ dành đứa trẻ mà không biết mình đã dỗ sai , cứ đập mạnh vào mông như thế đứa trẻ nào chả khóc !
Bỗng nhiên mảnh giấy từ trong mảnh vải quấn quanh người Shinobu bay ra ...
- Kochou Shinobu !? Người Nhật ? Để ta đọc tiếp xem nào ..
Ông chú cứu hỏa kia đọc tiếp lá thư có nội dung chính như sau :
Tên đứa trẻ là Kochou Shinobu . Sinh ngày 24/2 . Đưa về gia đình Vương Thị kèm tờ giấy , nói rằng : Gia đình Kochou mắc nợ gia đình Vương Thị , xin hãy chăm sóc đứa trẻ , nếu có kiếp sau , Gia đình kochou sẽ trả ơn.
-Gia đình Vương Thị ? May mắn là ta biết chứ có khi người khác cũng chả biết đâu !
Tuy là thế nhưng Shinobu thầm than , may là ông biết chứ ông không biết ta trù ông .
--------------------------------
Hôm đó trời mưa tầm tã ...
- A! Ông anh , xin chào ! Còn cô bé đáng yêu này là ?
Vương Thị mở cửa tiếp đón người bạn cũ , ngạc nhiên khi nhìn xuống đứa trẻ trên tay .
-Xin chào ! Cậu yên tâm , đây không phải con tôi , tôi còn chưa lấy vợ . (:>>>>)
Ông chú cứu hỏa đi vào trong nhà đặt dù cạnh tủ Giày dép .
- A! Anh Nam Dương , lâu rồi không gặp anh vẫn khỏe chứ ?
Vợ của Vương Thị ra tiếp đón người bạn cũ
- Tôi không có nhiều thời gian đâu , lát nữa tôi còn đi làm , tiện đường qua đây thôi .
Vương Thị ngồi xuống , cười nói
-Anh cứ ngồi xuống uống nước đi , có chuyện gì nói xem nào.
Nam Dương ngồi xuống , khuôn mặt trầm lại
-Cậu còn nhớ gia đình của Kochou chứ ?
Vương Thị nghiêm túc hỏi
-Tôi còn , lâu lắm rồi không gặp câu ta . Có chuyện gì vậy ?
Nam Dương nhờ vợ Vương Thị bồng Shinobu , giọng man mác buồn :
- Cậu ta chết rồi . Chết trong một đám cháy
Vợ Chồng Vương Thị bất ngờ mặt đanh lại
- Vậy đây là con cậu ta ?!
Nam Dương gật đầu lôi từ túi áo bức thư trước đó đưa cho vợ chồng Vương Thị
Tên đứa trẻ là Kochou Shinobu . Sinh ngày 24/2 . Đưa về gia đình Vương Thị kèm tờ giấy , nói rằng : Gia đình Kochou mắc nợ gia đình Vương Thị , xin hãy chăm sóc đứa trẻ , nếu có kiếp sau , Gia đình kochou sẽ trả ơn.
Sau Khi Đọc bức thư , vợ chồng Vương Thị nhìn đứa trẻ mà thấy tội nghiệp
Còn nhỏ mất cha mất mẹ không nơi chốn ...
- Cậu ta vẫn cái tính đấy , thẳng thắn ... Thôi được rồi , chúng tôi sẽ chăm sóc đứa bé này . Vậy là Vương Lệnh có bạn rồi ..
Nam Dương sau khi cảm thấy yên tâm thì rời đi . Để lại Shinobu với gia đình vương Thị .
--------------------------------------------------------------------------------
Hết
A Tỷ : Mình mất 3 tiếng đồng hồ để viết truyện này cho các bạn , các bạn chỉ cần 1 giây để vote và nhiều nhất 5 phút để comment thôi
Mong các bạn ủng hộ truyện mình
Cảm Ơn vì đã đọc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn nhật kí thường ngày của tiên vương] Nhân chi sơ , tính cà khịa [Tạm Ngưng]
Fantasy* Lưu ý: Shinobu và giyuu từ kimetsu no yaiba xuyên không <nếu thích thì tất cả m.n trong kny cũng được , comment thôi > Tác Giả : A Tỷ Mê Muội thích Cà Khịa Thể Loại : Xuyên không , đồng nhân , BG , Nữ bá , Nam Bá , Xuyên từ phim sang phim...