(Prologue)

23 0 0
                                    

Ang storya pong ito ay pawang mga kathang isip lamang. Ang lahat po ng pagkakapareho ng storya ko sa totoong buhay ay hindi po sinasadya at nagkataon lamang. Ang lahat po ng pangalan ng mga karakter sa nasabing istorya, lugar, pangyayari are just a work of fictions.

Please don't copy and imitate my story.

Warning:

(PLAGIARISM IS A CRIME GUYS SO IF DON'T WANNA GO TO JAIL. DON'T IMITATE MY STORY)

[Kaya kung gusto mong gumawa ng isang istorya, do it on your own and course DON'T IMITATE]

(All rights reserved 2020)





{.JUST. BE.WITH.YOU.}

Nagmahal ka na ba?...

Pero yung minahal mo, minahal ka ba?...

Ako kasi, oo...

Naranasan ko nang magmahal...

Alam nyo kung sino?...

Siya lang naman ang taong mahal ko nga pero di ako mahal...

Dahil sa matalik na kaibigan lamang ang turing sa akin...

Siya ang CHILDHOOD BESTFRIEND KO...

Gagawin ko ang lahat JUST to BE with HER...

P
E
R
O

A
N
G

T
A
N
O
N
G
?
?
?

Kaya mo bang masaktan, para lang masalba ang inyong pagkakaibigan?...

Kaya mo bang balewalain ang iyong lihim na nararamdaman para lang mapanatili ang inyong pagkakaibigan?...

Kaya mo bang isantabi ang iyong nararamdaman para lang wag masira ang inyong pagkakaibigan?...

Kaya mo bang isuko ang iyong pagmamahal at ipaubaya ito sa iba para sa ikakasaya nya?...

Kaya mo bang itago ang iyong nararamdaman hanggang sa dulo?..

Kaya mo bang tanggapin na hanggang sa pagkakaibigan lamang kayo?...

Kaya mo bang makita ang iyong minamahal na may minamahal at may kasama na iba?...

Kakayanin mo ba na makita ang iyong minamahal na masaya sa iba?...

Kaya mo ba na makita ang iyong minamahal na masaya sa iba kahit na hindi na ikaw ang nagpapasaya sa kanya?...

Kaya mo bang magpaka-martyr?...

Kaya mo ba?...

Hahayaan
Mo
Ba?

H.A.N.D.A K.A.B.A.?.?.

Na tuluyan na niyang makalimutan ang inyong pagkakaibigan sa matagal na panahon ng inyong pagsasama?...

Handa ka ba?

Sa lahat ng pwedeng mangyari sa oras na pinakawalan mo sya?...

Mamahalin kaya niya ako pabalik pagka inamin ko sa kanya ang tunay kong nararamdaman?...

Just BE with YOU (On-Going)Where stories live. Discover now